ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ชมจอห์นสันฟอร์มสุดเด่นเกมต้อนวูล์ฟส์

มันโช่ชมจอห์นสันฟอร์มสุดเด่นเกมต้อนวูล์ฟส์

Posted 27/10/2011 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เชิดชู อดัม จอห์นสัน ปีกจอมพลิ้ว เล่นได้เด่นจริงๆ ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ นัดบุกต้อน วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-2 ชี้เจ้าตัวยังเก่งกว่านี้ได้อีก พร้อมยกเครดิตให้ลูกทีมทุกคน ทำผลงานได้สุดยอด

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวชื่นชม อดัม จอห์นสัน ปีกตัวเก่ง ว่าโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจสุดๆ ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 4 ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรเพื่อนร่วมลีก ขาดลอย 5-2 เมื่อวันพุธที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
 "เขา เล่นได้ดีจริงๆ แต่ผมคิดว่า อดัม ยังสามารถทำได้ดีกว่านี้อีกนะ เขามีคุณสมบัติครบทุกอย่างที่จะก้าวขึ้นมาเป็นปีกที่เก่งที่สุดคนหนึ่ง ผมชอบฟอร์มของเขาในวันนี้มาก ซึ่งผมก็มั่นใจเหลือเกินว่า เขาสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อีก" กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุ
 
 เกม นี้เจ้าถิ่นขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 18 จาก เนนาด มิลิยาส แต่ก็เหมือนไปกระตุ้นต่อมโหดของผู้มาเยือน เมื่อ แมนฯ ซิตี้ ทำคืนรวดเดียว 5 ประตู จาก จอห์นสัน นาทีที่ 37, ซามีร์ นาสรี่ นาทีที่ 39, เอดิน เชโก้ นาทีที่ 40, โดรุส เดอ ฟรีส์ มือกาว วูล์ฟส์ ทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 54 ก่อนที่ เชโก้ จะมาทำได้อีกหนึ่งตุงนาทีที่ 64 โดยนาทีต่อมา วูล์ฟแฮมป์ตัน ตีตื้นขึ้นมาได้หนึ่งลูกจาก เจมี่ โอฮาร่า
 
"มันโช่" ยอมรับว่า รู้สึกปลื้มมากๆ กับผลงานของบรรดาลูกทีมในเกมนี้ "ผมปลื้มกับทุกอย่างที่เราทำ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย วูล์ฟส์ ยามเล่นที่บ้านนั้น พวกเขาเป็นทีมที่เล่นด้วยยากมาก และหลังจากที่พวกเขาทำประตูแรกได้ มันก็ยิ่งเป็นงานยากเข้าไปใหญ่ แต่หลังจากที่เราเริ่มเล่นได้ดี และทำประตูได้รวดเดียว 3 ลูก ภายใน 10 นาที มันก็เลยง่ายขึ้น ตอนแรกเราเล่นกันต่ำมาก แต่พอพวกเขาทำประตูขึ้นนำได้ เราก็ดันเกมให้สูงขึ้น มันก็เลยเกิดความเปลี่ยนแปลง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์ดิวเชื่อเบนอาร์กฟาแกร่งขึ้นชุดใหญ่สาลิกา
    อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เชื่อ ฮาร์เต็ม เบน อาร์กฟา มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดน้ำหอม จะเลื่อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้แน่ หลังพัฒนาฟอร์มขึ้นมาได้ฤดูกาลนี้ และสลัดอาการเดี้ยงพ้นตัวเรียบร้อยแล้ว
  • เซโก้เบิ้ล!เรือรัว3น.3เม็ดเชือดหมาป่า5:2
    ศึกฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพ 2011 รอบ4 วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2554 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาแซงชนะ"หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตันไป 5:2
  • ซัวเรซกด2!หงส์แซงสโต๊ค2-1ลิ่วคาร์ลิ่งคัพ
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มเก่งซัดเบิ้ลช่วยให้ทีมบุกมาถอนแค้น สโต๊ค ได้ถึงรัง 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย คาร์ลิ่งคัพ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • เปโตรวิชของขึ้น!จวกวิดิชลาทีมชาติเร็วเกิน
    เนมันย่า วิดิช ปราการหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนจวกหนัก วลาดิเมียร์ เปโตรวิช อดีตกุนซือทีมชาติเซอร์เบีย ด่าเช็ดเอาตัวรอดประกาศลาทีมชาติในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญ ทำแฟนๆลูกหนังเซิร์บผิดหวังกันทั่วหน้า ชี้ควรใช้เวลาคิดตัดสินใจมากกว่านี้อีกหน่อย เพราะเขาน่าจะเป็นเสาหลักของทีมไปได้อีกนานหลายปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »