ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พิงค์กี้" ตายรังบอลลีวู้ดไม่เวิร์กอยู่ไทยดีกว่า

"พิงค์กี้" ตายรังบอลลีวู้ดไม่เวิร์กอยู่ไทยดีกว่า

Posted 27/10/2011 by daradaily

นางเอกนัยน์ตาคม ''พิงค์กี้-สาวิกา'' ทำใจหากน้ำท่วมบ้าน เจ้าตัวโวเตรียมการรับมือไว้พร้อมแล้ว ทำใจโก อินเตอร์ฯ แป้ก เผยแดนภารตะสุดหิน ลั่นขอลุยงานบันเทิงไทยเต็มตัว


กลายเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องทำใจกันไปเรียบร้อย สำหรับเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ ที่กำลังถูกโจมตีเข้ากรุงเทพฯ ชั้นนอก-ในกันอย่างสาหัสสากรรจ์ ไม่เว้นแม้แต่ นางเอกสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่ยอมรับว่า ที่บ้านย่านบางเขน ได้ตระเตรียมการรับมือภัยพิบัติครั้งสำคัญเรียบร้อยแล้ว
 

โดยนางเอกหน้าคม นัยน์ตาหวาน ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่เดินทางไปร่วมฉลองครบรอบ 3 ปี ผับซีเค ย่านลำสาลี กล่าวถึงปัญหาที่เกิดขึ้นว่า บ้านที่อยู่ละแวกบางเขน ไม่น่ารอดพ้นจากน้ำท่วม และได้เตรียมการรับมือไว้เรียบร้อยแล้ว
 

''ถ้าดูจากรายงานข่าว คาดว่าไม่น่าจะรอด หลังจากได้ดูรายงานมาแล้ว คงไม่น่าพ้น ไม่น่ารอด เพราะบ้านอยู่ใกล้ๆ บางเขน น้ำมาทางบางเขน แต่ก็เตรียมพร้อมไว้แล้วค่ะ กั้นทุกอย่าง ขนของไว้ชั้นสอง ซื้ออาหารตามที่ต้องเตรียมพร้อมไว้อะค่ะ และช่วงที่ไม่ได้ถ่ายละคร ก็พยายามไปช่วยเหลือทุกคนเท่าที่เราช่วยเหลือได้ และก็มีบริจาคเงินช่วยไปบ้างค่ะ เพราะเราไม่รู้จะไปซื้ออะไรให้ดี ก็เลยช่วยเป็นตัวเงินดีกว่า'' พิงค์กี้กล่าว
 

นางเอกสาวกล่าวต่อไปว่า ''ส่วนใครที่กำลังประสบภัย พิงค์กี้ก็อยากจะบอกว่าขอให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้โดยเร็ว ขอให้มันผ่านพ้น คิดซะว่า ถึงมันจะเริ่มต้นใหม่ หรือนับหนึ่งใหม่ เราก็เริ่มต้นไปด้วยกันนะคะ กี้ส่งกำลังใจไปให้ และอยากให้มีสติค่ะทุกอย่างเริ่มต้นใหม่ได้ สู้ๆ ค่ะ''
 

ส่งผลต่อกองละคร ทองประกายแสด ด้วย ''พิงค์กี้'' ตอบทันควัน
 

''ที่ผ่านมาก็เทคิว 7 วันเต็มเลยก็ว่าได้ ในการถ่ายทำละคร ทองประกายแสด ซึ่งตามกำหนด เราจะออนแอร์เดือนหน้า (พ.ย.) เราต้องเร่งถ่ายทำกัน แต่ว่าหลังจากน้ำท่วม ไม่สามารถถ่ายทำได้ หลายๆ ครั้งที่ต้องเลื่อนไป เลยทำให้ระยะเวลามันต้องเลื่อนออกไปอีก เราเลยต้องกินคิว ไปถ่าย จันทร์, อังคาร, พุธ, พฤหัส ทุกวันเลย ก็คือไม่สามารถทำอะไรได้เลยค่ะ ต้องเทคิวให้ละครค่ะ'' พิงค์กี้กล่าว
 

จะมีเรื่องอื่นๆ ให้ติดตามด้วยมั้ย ''มีแน่นอนค่ะ อย่างที่บอกไป รออีกนิดนึงเนอะ เดี๋ยวได้ชมกันแน่นอน''
 

กับช่องไหน ค่ายไหน อะไรยังไง ''พิงค์กี้'' ตอบว่า ''ค่ายไหนก็ที่เห็นๆ อยู่แหละค่ะ บอกไม่ได้ เดี๋ยวได้เห็นกันเอง'' นางเอกสาวกล่าวไป พร้อมออกอาการขำร่วมด้วย
 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวสยามดารา ได้ถามถึงการไปโกอินเตอร์ ที่อินเดีย ซึ่งทาง ''พิงค์กี้'' ตอบว่า ''เป็นเรื่องยากที่จะประสบความสำเร็จที่ดินแดนภารตะ และตอนนี้ตั้งมั่นขอลุยงานอย่างเต็มที่ในประเทศไทยเพียงอย่างเดียว''
 

''ที่อินเดียก็...เท่าที่เราทำงานจบไปก็ดีค่ะ หมดหน้าที่ของเราแล้ว คือทำหน้าที่เต็มที่ หนังมีคนชอบ ทุกอย่างก็จบแล้ว ไม่ได้กลับไปต่ออะค่ะ''
 

ที่เคยบอกว่าจะมีภาพยนตร์ก็ไม่มีแล้วเหรอ ''พิงค์กี้'' ตอบหน้าแอบเซ็งว่า ''เอ่อ...คือถ้ามีก็ไม่สามารถกลับไปได้ เพราะเรามีงานอยู่ที่นี่ ระยะการทำงานที่โน่นมันอีกยาวกว่า ฉะนั้น คงไม่ได้ทำค่ะ ก็คงจะอยู่ที่เมืองไทยไปเลยค่ะ''
 

กลัวโดนแซวมั้ยว่า การโกอินเตอร์ฯ เราหยุดกลางคัน หลังที่เคยเป็นกระแสข่าวที่ทำให้คนสนใจมากมาย นางเอกทองประกายแสดตอบทันที ''ไม่ ไม่ คงไม่โด่งดังอะค่ะ ที่โน่นมันยากอะค่ะ คือมันไม่เหมือนเมืองไทย ถ้าเกิดคนที่เข้าใจอุตสาหกรรมอินเดีย มันไม่ได้ง่ายเหมือนใครที่จะไปเป็นดารา ไปเล่นแล้วดังได้อะค่ะ เอาเป็นว่ากี้ได้เล่น มีคนรู้จักก็ถือว่าโชคดีมากแล้วอะค่ะ เท่านั้นเอง'' พิงค์กี้กล่าวด้วยสีหน้าราบเรียบ
 

มีแฟนคลับที่โน่นเยอะมั้ย ''ไม่ทราบค่ะ แต่ถ้าเค้าสนใจ ก็จะเข้ามาในยูทูบ เข้ามาในเฟซบุ๊ก แต่ส่วนใหญ่เท่าที่เห็นเนี่ยจะมีแฟนคลับจีนอะค่ะ ทีได้เห็นละครที่ฉายแล้ว ก็จะมีแฟนคลับจีนเยอะมาก ที่คอยส่งเมสเซจมา ก็มีเยอะ''
 

เรียกว่าตอนนี้กลับมาลุยบันเทิงที่ไทยเต็มตัวเลย ''พิงค์กี้'' กล่าวยอมรับ ''ใช่ค่ะ แค่ทองประกายแสด หนูก็ไม่มีเวลาไปทำอะไรแล้ว เพราะเรื่องนี้มันเหนื่อยจริงๆ ค่ะ'' พิงค์กี้กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »