ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาร์ทมั่นใจไก่แกร่งชนะได้ทุกเกม

ฟาร์ทมั่นใจไก่แกร่งชนะได้ทุกเกม

Posted 27/10/2011 by siamsport

 

ราฟาเอล  ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพเลือดดัตช์ มั่นใจ ตอนนี้ฟอร์มของ สเปอร์ส แรงสุดๆ ฉุดไม่อยู่แล้ว พร้อมท้าจิกทุกทีมในลีก หลังชนะมา 5 จาก 6 เกมหลังสุด

 ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อว่า ตอนนี้ต้นสังกัดพร้อมเก็บชัยชนะในทุกๆ นัด หลังโชว์ฟอร์มแกร่ง จนขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับ 5 ของตารางแล้ว
 
"ไก่เดือยทอง" ทำผลงานขึ้นหม้อ โดยเก็บชัยชนะได้ 5 นัด จาก 6 นัดหลังสุด งานนี้ทำให้นักเตะวัย 28 ปี ซึ่งกระทุ้งตาข่ายให้ สเปอร์ส 5 ประตู ใน 4 นัดหลังสุด มั่นใจว่า ต้นสังกัดสามารถเก็บ 3 คะแนนได้ทุกแมตช์แน่นอน หากรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป
 
อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด กล่าวว่า "เมื่อสัปดาห์ก่อน เราเสมอ นิวคาสเซิ่ล ทุกคนต่างผิดหวัง และมันหมายถึงทุกสิ่งที่บอกถึงทีมได้มากเลย เรามั่นใจมากในตอนนี้ เรารู้ว่า เราสามารถชนะได้ทุกเกม โดยเฉพาะเมื่อเราเล่นตามเกมของเราได้ และเล่นฟุตบอลได้ดี"
 
"มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราชนะ แบล็คเบิร์น มาได้ ผมไม่คิดว่า เราเล่นได้ดีที่สุดหรอก แต่เราก็ชนะ และนั่นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้น เราชนะ 5 นัด และเสมอมา 1 นัด (ใน 6 นัดหลังสุด) และก็อย่างที่ผมพูดนั่นแหละ เรามีความมั่นใจมาก มันยากเสมอเมื่อเล่นกับ แบล็คเบิร์น แต่เราก็จัดการเก็บชัยชนะมาได้ และเราขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับ 5 ของตารางคะแนนแล้ว นั่นมันเยี่ยมไปเลย" ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาฟลิวน้อยใจจ่าแฮร์รี่ไม่เรียกใช้งานต่อเนื่อง
    โรมัน พาฟลิวเชนโก้ หัวหอกชาวรัสเซียของ สเปอร์ส น้อยใจกุนซือ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เรียกตัวใช้งานแต่ในเกม ยูโรปา ลีก เท่านั้น ทั้งๆ ที่อยากเล่นใน พรีเมียร์ลีก ด้วย เพื่อหวังโอกาสติดทัพ "หมีขาว" ชุดตะลุยศึกยูโร 2012 พร้อมจวก จ่าแฮร์รี่ ลับลวงพราง พูดมาได้ฟอร์มช่วงปรีซีซั่นของตนไม่ดี ทั้งๆ ที่ไม่ได้อยู่ดูให้เห็นกับตาโดยตลอด
  • มันโช่ชมจอห์นสันฟอร์มสุดเด่นเกมต้อนวูล์ฟส์
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เชิดชู อดัม จอห์นสัน ปีกจอมพลิ้ว เล่นได้เด่นจริงๆ ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ นัดบุกต้อน วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-2 ชี้เจ้าตัวยังเก่งกว่านี้ได้อีก พร้อมยกเครดิตให้ลูกทีมทุกคน ทำผลงานได้สุดยอด
  • พาร์ดิวเชื่อเบนอาร์กฟาแกร่งขึ้นชุดใหญ่สาลิกา
    อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เชื่อ ฮาร์เต็ม เบน อาร์กฟา มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดน้ำหอม จะเลื่อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้แน่ หลังพัฒนาฟอร์มขึ้นมาได้ฤดูกาลนี้ และสลัดอาการเดี้ยงพ้นตัวเรียบร้อยแล้ว
  • เซโก้เบิ้ล!เรือรัว3น.3เม็ดเชือดหมาป่า5:2
    ศึกฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพ 2011 รอบ4 วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2554 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาแซงชนะ"หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตันไป 5:2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »