ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้ำใจนางแบบ "แอมป์"ช่วย"สา"

น้ำใจนางแบบ "แอมป์"ช่วย"สา"

Posted 27/10/2011 by สยามบันเทิง

เป็นอีก 1 สาวที่เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อรับน้ำท่วมที่กำลังใกล้เข้ามาอยู่ สำหรับนางแบบสาวสวย “แอมป์” สุทธิกัญญ์ หวังเจริญทวีกุล และนอกจากจะเตรียมพร้อมให้ตัวเองแล้ว สาวแอมป์ ยังเตรียมพร้อมให้กับเพื่อนสาวสุดซี้ สา- มาริสา ที่บ้านของเพื่อนอยู่ในเขตพื้นที่สีแดงที่ต้องระวังน้ำท่วมอีกด้วย แถมยังโดนเพื่อนซี้ด่าว่าบ้าและวิตกกังวลมากเกินไปอีกด้วย


เรียกว่าเตรียมความพร้อมในการรับมือน้ำท่วมได้ดีอีกคนสำหรับ แอมป์- สุทธิกัญญ์ ที่ตอนนี้เตรียมตุนเสบียงหากเกิดเหตุการณ์น้ำท่วม โดยสาวแอมป์เผยว่าเริ่มเตรียมความพร้อมตั้งแต่น้ำเหนือเริ่มไหล่บ่าโดยการ ใช้เวลาเตรียมตัวมาเกือบจะ 2 อาทิตย์แล้ว


“ตอนนี้ที่บ้านเป็นพื้นที่สีส้มอยู่ค่ะ อยู่แถวๆ ลำสาลี ถามว่ากลัวมั้ย ก็ตั้งแต่ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ก็เริ่มเตรียมการ ซื้อของ ซื้ออะไรอย่างนี้ เตรียมการตั้งแต่ที่มีข่าวน้ำเหนือไหลแล้วค่ะ (ยิ้ม) ดูข่าว ดูจากหน้าเฟซบุ๊ค เตรียมพร้อมไปเรื่อยๆ และคุณแม่เค้าก็เตือน เป็นห่วง บอกให้เตรียมข้าวของ คอนโดแอมป์อยู่ชั้น 7 ค่ะ ถ้าตัดไฟก็เดินขึ้น ก็ผอมลง ขาเฟิร์มเลยค่ะ”


และนอกจากจะเตรียมพร้อมให้กับตัวเองแล้ว ล่าสุดสาว แอมป์-สุทธิ กัญญ์ก็ยังไปเตรียมเก็บข้าวของให้เพื่อนซี้ สา-มาริสา ที่ร้านเสื้อผ้าที่ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่สีแดง เพราะสาต้องไปออกพื้นที่กับทางช่อง 7 เพื่อช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม แอมป์จึงอาสาช่วยดูแลเรื่องการขนย้ายข้าวของให้เพื่อน ก่อนจะบอกว่าก่อนหน้านี้เธอถูกเพื่อนสาวด่าว่าวิตกกังวลมากเกินไป จนตอนนี้สาเองเริ่มร้อนใจเพราะยังไม่ได้เตรียมรับกับสถานการณ์น้ำถ้าหากน้ำ มาเลย


“แอมป์ต้องมาจัดการเรื่องของร้าน สาก็ไปช่วยน้ำท่วมกับช่อง ออกพื้นที่ เพราะร้านเองอยู่ในพื้นที่สีแดง อยู่หน้าหมู่บ้านสัมมากรค่ะ ตอนนี้ก็ขนของบางส่วน อะไรที่ขนได้ เป็นของมีค่า ขนย้ายไปเก็บไว้ในที่ปลอดภัยค่ะ เพราะว่าตัวร้านมันอยู่ชั้น 1 และหมู่บ้านสัมมากรแค่ฝนตกหนักน้ำก็ท่วมแล้ว เราก็กลัวจังหวะที่น้ำมาแล้วเราขนของไม่ทันมูลค่าความเสียหายมันก็จะค่อน ข้างเยอะมาก ก็จะเข้าไปดูแลส่วนนี้ให้สาเค้า เพราะเค้าต้องลงพื้นที่ แอมป์ก็จะคอยเตือนเค้าตลอดเวลาว่าขนของรึยัง เพราะเค้าต้องถ่ายละคร บอกแม่ให้ขนของนะ ให้แม่ทำจัดการ ช่วยคิดแล้วโทร.ไปบอกเค้าให้จัดการเป็นสเต๊ปไป ก็คุยกับสาเพราะบ้านเค้าเป็นพื้นที่สีแดง แถวๆ สุขาภิบาล 3 อยู่ใกล้มีนบุรีมาก ถ้าอยู่ไม่ได้ให้มาอยู่ที่คอนโดแอมป์ได้ เพราะแอมป์เตรียมของ เตรียมเผื่อคนอื่นด้วย ถึงคอนโดแอมป์จะเล็กแต่ก็มาอยู่ด้วยกันได้ (ยิ้ม) (สากระตือรือร้นมากแค่ไหนกับการเตรียมตัวเรื่องน้ำท่วม) ช่วงแรกๆ เค้าก็ด่าแอมป์ว่าวิตกกังวลเกินเหตุป่าว แต่ตอนหลังๆ ก็เค้ามาถามว่า แกชั้นจะเอารถไปจอดไว้ที่ไหนดี ชั้นจะทำยังไงดี แอมป์ก็จะถามเค้าว่านี่แกพึ่งทำเหรอ (หัวเราะ) ตอนนี้สาเอารถไปจอดไว้ที่สนามบินสุวรรณภูมิค่ะ ส่วนแอมป์ยังใช้อยู่ ถ้าน้ำมาก็ขับรถขึ้นทางด่วนไปจอดไว้บนนั้นแหละค่ะ (หัวเราะ) คือแอมป์มองว่าเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องไกลตัวค่ะ มันเป็นเรื่องใกล้ตัว เราก็ต้องเตรียมตัว แอมป์คิดไว้แล้วว่าสักวันนึงมันต้องเป็นอย่างนี้ เราก็ต้องยอมรับ และยอมเสียสละด้วย เพราะว่าทางนู้นเค้าเสียสละมาเป็นเดือนแล้ว จนเค้าไม่มีจะกิน หรือบางคนทั้งวันแทบจะไม่ได้กินข้าว คือถ้ากรุงเทพยอมท่วมเพื่อเป็นทางผันน้ำมันก็คงไม่นานแล้วก็คงไม่เยอะ เท่าที่จังหวัดอื่นเค้าโดนกันอยู่ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3 สาวเปิดศึกแลกตบแย่ง "วีรภาพ" "มาริสา" คอนเฟิร์ม "นุ่น" เล็กแต่แรง
    กำลังออกอากาศเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะคลายเครียดในสภาวะน้ำท่วมสำหรับละคร "เส้นตาย...สลายโสด" ที่วันนี้มีเบื้องหลังฉากบู๊ของสามสาว "นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดี, "สา" มาริสา แอนนิต้า และ "มะลิ" มาลินี แอดเดอเลด โคทส์ เปิดศึกแย่งชิง "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาให้ได้ลุ้นกันเป็นฉากที่ เฟช (มะลิ) เข้ามาแสดงความยินดีกับดิน (วีรภาพ) กับเรื่องที่ดินเป็นแฟนกับฮันนี่ (มาริสา) ฮันนี่มาเห็นเฟชอยู่กับดินเกิดอาการ...
  • ลายจุด...สุดเย้ายวน! เกาะอกตัวจี๊ด "มาริสา''
    เป็นหนึ่งในไม่กี่สาวที่ใส่ชุดอะไรก็ดูสวยและเซ็กซี่ไปโม้ดดด อิอิ! หนึ่งในนั้นก็เธอคนนี้ไง ''สา'' มาริสา แอนนิต้า ที่บังเอิญตาดีไปเจอเธอพรีเซนต์เกาะอกลายจุดดำสลับขาวที่ดูเดิร์นมิน้อยยิ่งตัดกับลิปสติกสีแดงหวานฉ่ำ แถมสลับมายลผิวขาวๆ กับหุ่นสูงชะลูดด้วยแล้ว มันยิ่งทำให้ She ดูโดดเด่น เด้งดึ๋งขึ้นอีก ฮี่ ฮี่ ฮี่!น่าร้ากกก...ซะขนาดนี้ อยากรู้จัง ใครกันหนอจะได้จับจองหัวใจเธอ ฮ่า ฮ่า ฮ่า!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »