ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาสยกชัยเป็นกำลังใจเจทีเล็งโจวินโก้

โบอาสยกชัยเป็นกำลังใจเจทีเล็งโจวินโก้

Posted 27/10/2011 by rakball.net

 

 

อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีมคนหนุ่มของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ออกมามอบชัยชนะเกมบุกเฉือน เอฟเวอร์ตัน 2-1 ให้เป็นขวัญและกำลังต่อ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม พร้อมมีข่าวว่าปีใหม่นี้จะซื้อ เซบาสเตียน โจวินโก้ เข้ามาเสริมทัพ

ศึกลูกหนังคาร์ลิ่ง คัพ 2011 รอบ 4 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา!"สิงห์บลูส์"เชลซี บุกไปเฉือนเอาชนะ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน 2-1 โดยได้ 2 ประตูจาก ซาโลมง กาลู และ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ส่วนเจ้าบ้านได้ประตูจาก หลุยส์ ซาฮา ภายหลังจบเกมการแข่งขัน อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือคนหนุ่มไฟแรงของเชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"สปิริตของนักเตะทุกคนทำให้เราผ่านเข้ารอบไปได้ ผมคิดว่าพวกเขาอยากที่มอบชัยชนะนี้ให้แก่ จอห์น เทอร์รี่" 

 "เราคู่ควรกับชัยชนะสำหรับความทุ่มเทและเกมของเรา พูดตรงๆเลยผมคิดว่าเราได้รับผลการจับสลากที่แย่ที่สุดเลย มันเป็นเกมยากที่จะเล่น เอฟเวอร์ตัน ต้องการที่จะคว้าถ้วยรางวัล และความมุ่งมั่นของพวกเขาในการแข่งขันก็ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เมื่อคุณชนะในเกมแบบนี้ คุณไม่สามารถฉลองให้กับนักเตะคนใดคนหนึ่งเป็นพิเศษ คุณต้องยกเครดิตให้กับความใจสู้ของนักเตะทั้งทีมที่ต้องเล่นด้วยผู้เล่น 10 คนอีกครั้ง เราไม่อยากที่จะเจอกับสถานการณ์แบบนี้แต่มันก็เกิดขึ้นทว่าเราก็ผ่านมันไป ได้"อดีตนายใหญ่เอฟซี ปอร์โต้ ชาวโปรตุเกส กล่าว! 

ขณะเดียวกันมีรายงานด้วยว่า!ช่วงตลาดซื้อขายผู้เล่นเปิดทำการ รอบสองปีใหม่ที่จะถึงนี้ เชลซี มีแผนที่จะหอบเงินไปสอย เซบาสเตียน โจวินโก้ เพลย์เมกเกอร์ในวัย 24 ปี ของปาร์ม่า ในศึกลูกหนังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพ โดยสื่อเมืองผู้ดีบอกด้วยว่า! โบอาส กุนซือเลือดฝอยทอง สนใจ เซบาสเตียน โจวินโก้ ตั้งแต่สมัยที่คุม ปอร์โต้ ซึ่งฤดูกาลที่แล้ว โจวินโก้ ที่ย้ายจาก ยูเวนตุส มาเล่นให้ ปาร์ม่า แบบยืมตัว และต่อมาก็ได้เซ็นสัญญาร่วมทัพถาวรช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

 และฤดูกาล 2011-2012 เซบาสเตียน โจวินโก้ กองกลางร่างจิ๋วทำผลงานออกสตาร์ตให้กับต้นสังกัด(ปาร์ม่า) ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยซัดไปแล้ว 5 ประตู ทำให้มีข่าวว่า!"ม้าลาย"ยูเวนตุส เสียดายและเตรียมดึงตัวกลับไปร่วมงานด้วยกันอีกครั้งด้วย!!
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »