ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 18 ทีมไทยลีกช่วยน้ำท่วมเลื่อนไป 14 ม.ค.ปีหน้าพร้อมเอ็กซ์โปบอลไทย

18 ทีมไทยลีกช่วยน้ำท่วมเลื่อนไป 14 ม.ค.ปีหน้าพร้อมเอ็กซ์โปบอลไทย

Posted 28/10/2011 by thaileagueonline

 

ข่าวผ่อง ทวี อัมพรมหา โต้โผจัดแมตช์การกุศลช่วยน้ำท่วมของ 18 ทีมไทยลีก เผยมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบจำหน่าบบัตรมาเป็นการหักเปอร์เซ็นต์ จากรายได้ไทยลีกทุกเกมเพื่อขึ้นทูลเกล้าถวายสมเด็จพระเทพฯ ให้กับสภากาชาด พร้อมขยับวันเตะไปเป็น 14 ม.ค.พร้อมกับงานเอ็กซ์โปบอลไทย


ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างรวมดาราลีกไทย ปะทะ รวมดาราต่างชาติลีกไทย ในแมตช์การกุศลช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมที่แด่เดิมจะจัดขึ้นในวันที่ 5 พ.ย.นี้ ล่าสุดด้าน "ขาวผ่อง" ทวี อัมพรมหา เลขานุการทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ในฐานะโต้โผจัดเกมการกุศลครั้งนี้ได้เผยถึงการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการจำหน่ายตั๋วและกำหนดวันแข่งขันว่า "เรื่องของการจำหน่ายบัตรเข้าชมที่แต่เดิมจะให้แต่ละสโมสรไปจำหน่าย 1,000 ใบในราคาใบละ 100 บาทนั่น อาจเป็นการสร้างภาระมากเกินไป จึงหันมาใช้วิธีการหัก 10 เปอร์เซ็นต์จากรายได้บัตรค่าผ่านประตูทุกเกมในบ้านไปจนจบฤดูกาลแข่งขัน เพื่อมอบให้ประธานสโมสรทั้ง 18 ทีม นำขึ้นทูลเกล้าฯถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ให้กับสภากาชาดไทย ในวันที่ 14 มกราคม ศกหน้าแทน

ส่วนกำหนดจัดการแข่งขัน นายทวี กล่าวว่า เมื่อกรอบงานใหญ่ขึ้นจากที่เคยวางเอาไว้กลายเป็นการทำงานเพื่อช่วยเหลือพี่น้องร่วมชาติที่ประสบอุทกภัยทั่วประเทศ ทางตัวแทนทั้ง 18 ทีม จึงเห็นว่า ควรจะยกงานนี้ไปร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่มีงานเอ็กซ์โปฟุตบอลไทยที่มีอยู่แล้ว โดยตอนนี้วางเอาไว้คือ วันที่ 14 มกราคม ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »