ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้งานเข้า!โอลิชขู่ย้ายหลังนั่งสำรอง

เสือใต้งานเข้า!โอลิชขู่ย้ายหลังนั่งสำรอง

Posted 28/10/2011 by rakball.net


อิวิก้า โอลิช / Ivica Olic

 

อิวิก้า โอลิช กองหน้าทีม"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เปรยพร้อมจะย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์อารีน่า หลังไม่พอใจต้นสังกัดที่จับให้เป็นตัวสำรอง 
 
  
อิวิก้า โอลิช กองหน้าทีม"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เเห่งศึกบุนเดสลีกาเยอรมนี ออกมาเผยว่า พร้อมจะย้ายออกจากรังอัลลิอันซ์อารีน่า เพื่อหาต้นสังกัดใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังไม่พอใจต้นสังกัดที่จับให้เป็นตัวสำรอง

หอกชาวโครเอเชียวัย 32 ปี กล่าว"ผมผิดหวังมากที่ไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง เพราะผมมักหวังว่าจะได้ลงเล่น เเน่นอนว่าผมหายไปนานเพราะเจ็บ ซึ่งบางทีผมคงต้องอดทนมากกว่านี้ แต่ผมก็เคยพูดอยู่เสมอว่า คงไม่มีความสุขหากไม่ได้ลงเล่น เเละถ้าผมไม่ได้เล่นที่นี่ ผมคงต้องย้ายไปที่อื่น "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!เอเยนต์เสนอขายฟาร์ฟานให้เสือใต้
    สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน ปีกจอมพลิ้ว ชาลเก้ ถูกเอเยนต์คู่ใจเสนอขายไปให้กับ บาเยิร์น แต่สุดท้ายโดนเมิน เผย "เสือใต้" อยากได้ มาร์โค รอยส์ ดาวยิงฟอร์มร้อน กลัดบัค มากกว่า
  • พี่เสือยวบ!บัวเต็งถูกแบน2นัด
    เจอร์โรม บัวเต็ง กองหลัง "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์โดนสั่งลงโทษแบน 2 นัด หลังได้ใบแดงในนัดที่บุกพ่ายฮันโนเวอร์ 1:2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • พี่เสือเขี้ยวหัก!ฮันโนเวอร์เปิดบ้านเฉือนหวิว2-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยกพลออกเยือนพ่ายให้กับ ฮันโนเวอร์ เจ้าบ้านไปแบบสุดมันส์ 1-2 แต่ยังคงรั้งจ่าฝูงอยู่ที่ 22 คะแนนเท่าเดิม ขณะที่ ฮันโนเวอร์ เก็บสามแต้มได้ในเกมนี้ขยับขึ้นไปอยู่ที่ 4 ของตาราง มี 18 คะแนน แมตช์นี้ทั้งสองทีมถูกใบแดงไล่ออกฝั่งละคน ในศึกฟุตบอล บุนเดส ลีกา ่เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »