ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เจสซิก้า ซี.” รับแล้ว “ภาพ/คลิปหลุด” คือของจริง

“เจสซิก้า ซี.” รับแล้ว “ภาพ/คลิปหลุด” คือของจริง

Posted 28/10/2011 by ผู้จัดการ

นางแบบชาวฮ่องกง “เจสซิก้า ซี.” ยอมรับแล้วว่าคลิปหลุดสุดอื้อฉาว แสดงฉากเซ็กส์สุดร้อนแรงของหญิงชายคู่หนึ่ง ที่กลายเป็นข่าวมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อน คือตัวของเธอกับแฟนหนุ่มคนแรก อย่างที่หลายฝ่ายคาดเดากันนั่นเอง
      
สื่อในฮ่องกงได้รายงานว่า เจสซิก้า ซี. ได้ยอมรับแล้วว่าเธอคือหญิงในภาพถ่ายและคลิปที่เป็นข่าวอื้อฉาวมาร่วมสัปดาห์ โดยมีทั้งภาพที่ฝ่ายหญิงกำลังแสดงบทรัก, ภาพการทำออรัลเซ็กส์กับชายคนหนึ่งบนเตียง กับคลิปซึ่งเป็นการถ่ายเก็บเอาไว้ระหว่างที่เธอกำลังอาบน้ำ ซึ่งหญิงสาวในคลิปยังมองและส่งยิ้มให้กล้องด้วย
      
โดยนางแบบสาววัย 21 ปี สารภาพว่าภาพและคลิปทั้งหมด ถ่ายเอาไว้ระหว่างที่เธอกำลังคบหาอยู่กับแฟนหนุ่มคนแรกในชีวิต และยังยอมรับด้วยว่าในเวลานั้นตัวเองกำลังตกอยู่ในห่วงแห่งความรัก เลยไม่ได้คิดถึงผลอะไรที่จะตามมา จากการถ่ายคลิปแบบนี้เก็บเอาไว้
      
ข่าวระบุว่า เจสซิก้า ซี. ถึงกับน้ำตาร่วงเมื่อรับรู้ว่ามีคนพยายามนำคลิปฉาวของเธอไปขาย โดยเรียกราคาประมาณ 700,000 เหรียญฮ่องกง และยังแสดงความหวังว่า จะไม่ใช่เพื่อนสนิทของเธอ หรือแฟนคนแรกคนนั้น ที่เป็นตัวการปล่อยคลิปสู่สาธารณะ หรือพยายามหาเงินกับมันเสียเอง
      
เจสซิก้า ยังขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนให้กำลังใจเธอด้วยดีตลอดมา และเปรยว่าจะพยายามใช้ชีวิตในช่วงนี้เพื่อมุ่งมั่นไปที่งานต่อไป
      
ก่อนหน้านี้ผู้จัดการส่วนตัวของนางแบบสาวพรีเซนเตอร์ชุดชั้นในยี่ห้อดังเคยให้ข่าวผ่าน SMS ไปถึงผู้สื่อข่าว เพื่อย้ำว่า เจสซิก้า ซี. คือเหยื่อ และเป็นผู้เสียหายตัวจริงของเรื่องนี้ไม่ว่าหญิงในคลิปจะเป็นเธอหรือไม่ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีลา กบ อ้อนแฟนรุ่นใหญ่
    นานๆ ถึงจะโผล่ โชว์หวาน ให้เห็นกันซักที สำหรับนักแสดงสาว กบ พิมลรัตน์ ที่ล่าสุดควงแขน แฟนหนุ่มรุ่นใหญ่นอกวงการ เดินเล่นชิลล์ๆ ในห้างดัง โดยดาราสาวหยอกล้อเล่นกับแฟนหนุ่ม และออดอ้อนกันน่ารักน่าชังตลอดเวลา แหม่...หวานฉ่ำปอด กันขนาดนี้ อีกไม่นานคงได้ยินข่าวดีซะทีแล้วม้างงงง !?!
  • อะร้าอร่ามตา ดูมๆ‘มาริสา’ ยิ่งดูยิ่งเสียว!
    ขึ้นแคทวอล์คอวดความเซ็กซี่ทวงตำแหน่งเซ็กซี่สตาร์เบอร์ต้นๆ ของวงการนางแบบได้ดีทีเดียว เมื่อนางแบบสาว “สา” มาริสา อานิต้า งัดหน้าอกหน้าใจบิ๊กๆ มาอวดดูมๆ ในเทศกาลแฟชั่นวีคที่ผ่านมา และเรียกความฮือฮาได้ไม่น้อยกับชุดเกาะอกสีเหลืองทองอร่ามตา ที่ทำให้เธอโดดเด่นกว่านางแบบคนไหนๆ ได้ไม่ยากโดยเฉพาะเวลาย่างก้าวเดินแต่ละก้าว ก็พลอยให้ผู้ชมทั้งหนุ่มทั้งสาวได้ลุ้นกันตลอดรันเวย์เลยทีเดียวว่า ชุดเกาะอกมันจะเกาะอกอ...
  • ‘เพี๊ยซ’สวยเพรียว อวดอกภูเขาไฟ ไม่ต้องพึ่งเทคนิค
    มั่นอกมั่นใจมากขึ้นกับการโชว์อกอวบอึ๋มที่ใช้เทคนิคแพทย์ช่วย ถึงตอนนี้ดาราสาวเซ็กซี่อย่าง “เพี๊ยซ” กนกลดา วิชากุล ออกปากว่าเวลาที่ต้องแต่งชุดสวยๆ ออกงาน ก็จะแต่งตัวได้ง่ายขึ้น จากเมื่อก่อนต้องคอยแปะซิลิโคนบ้าง แปะเทปกาวบ้างเพื่อช่วยให้ดันทรงขึ้นมาสวยๆ หรือเวลาถ่ายแบบก็ต้องพึ่งพาขั้นตอนการรีทัชจากคอมพิวเตอร์ หรือไม่ก็จะต้องโพสท่าถ่ายรูปได้อย่างลำบากกว่าจะได้ภาพสวยๆ ออกมา แต่ตอนนี้ไม่ต้องลำบากเหมือนเ...
  • พลอย ยังเจิด เข้าขา พิ้งกี้ ไม่กลัวแข่งรัศมีซุป’ตาร์...
    ตั้งแต่มีข่าวคราวเป็นมือที่ 3 เข้ามาเอี่ยว ทำให้สาว พิ้งกี้ สาวิกา กลายเป็นนางเอกที่นักแสดงด้วยกันต่างพากันแอนตี้ไปพักใหญ่ แต่หลังจากเรื่องราวซบเซาเบาบางลง ทำให้พิ้งกี้ได้กลับมาเชิดหน้าชูคอในวงการบันเทิงได้อีกครั้งแบบหายใจหายคอสะดวกขึ้นหน่อย แต่งานนี้ก็ยังมีนางเอกซุป’ตาร์อย่าง พลอย เฌอมาลย์ ที่ยังคงร่วมงานกับสาวพิ้งกี้ได้ตลอด...ตลอด ซึ่งตั้งแต่ครั้งที่สาวพิ้งกี้ ย้ายบ้านมาอยู่กับช่อง 3 ด้านสาวพลอย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »