ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''น้องเมย์'' ยุวรินทร์ กันสถิตย์ คว้ามิส โปรเกรสฯ เป็นตัวแทนสุดยอดนางแบบไทยไประดับโลก

''น้องเมย์'' ยุวรินทร์ กันสถิตย์ คว้ามิส โปรเกรสฯ เป็นตัวแทนสุดยอดนางแบบไทยไประดับโลก

Posted 28/10/2011 by siamdara

เพื่อเป็นการส่งเสริมประเทศไทยสู่นานาชาติ ในเวทีการประกวดสุดยอดนางแบบ ''Miss Progress International Thailand 2011'' (มิส โปรเกรส อินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2011) ซึ่งเป็นลิขสิทธ์การประกวดของประเทศอิตาลี และในปีที่ผ่านมา ได้มีการจัดการประกวดขึ้นที่ประเทศอิตาลี และสำหรับปีนี้จะมีการประกวดระดับนานาชาติ ซึ่งจะมีขึ้นในเดือน พฤศจิกายน 2554 ณ ประเทศสาธารณรัฐเอสโตเนีย โดยมีผู้เข้าร่วมการประกวดจากทั่วโลกกว่า 60ประเทศ

 
และเมื่อไม่กี่วันมานี้ สถาบันศิลปะการเต้นและพัฒนาบุคลิกภาพ Center stage ร่วมกับ One Modeling & Organizer และ Big tree Organizer ได้มีการประกวดเพื่อคัดเลือกหาสุดยอดนางแบบ ''มิส โปรเกรส อินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2011'' เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประชันกับสาวงามทั่วโลก ณ ประเทศสาธารณรัฐเอสโตเนีย
 
ทั้งนี้มีสาวงามหุ่นนางแบบผ่านเข้ารอบสุดท้ายกว่า 20 คน มาเดินโชว์ตัวในต่างๆ ผ่านสายตาคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งผลการตัดสิน ตำแหน่งชนะเลิศได้แก่ หมายเลข 16 น.ส.ยุวรินทร์ กันสถิตย์ ชื่อเล่น เมย์ อายุ 24 ปีส่วนสูง 175 ซม. น้ำหนัก 50 กก. สัดส่วน 32/24/35 ทั้งนี้เจ้าตัวยังคว้ารางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชนมาครองอีกด้วย พร้อมคว้าตั๋วเป็นตัวแทนสาวไทยไปประชันโฉมในเวทีระดับโลก
 
รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ น.ส.ฉัฏธภาภิษฐ์ กัญจนพัณณิพ ชื่อเล่น ฉัฏฐ์ อายุ 25 ปี ส่วนสูง 171 ซม. น้ำหนัก 49 กก. สัดส่วน 33/25/35
 
รองชนะเลิศอันดับ 2 และ นางงามบุคลิกภาพ ได้แก่ น.ส.โลกัญญา ผลศรัทธา ชื่อเล่น แคท อายุ 18 ปี ส่วนสูง 169 ซม.น้ำหนัก 45 กก. สัดส่วน 32-24-35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งามหน้า ภาพหลุด ใหม่ จูบปาก กาณณ์ เด็กปั้นวิก3 ...
    อื้อหือ...!! แร๊งขันเทพ เมื่อจู่ๆ มีภาพหลุดของนางเอกดาวรุ่งวิก7 สี ใหม่ ดาวิกา จูบปากนัวเนีย กับดาวรุ่งน้องใหม่ กาณณ์ กณิณ เด็กปั้นวิก3 หลุดว่อนหลายสิบรูป ดูจากมุมภาพแล้ว คอนเฟิร์มได้ว่าทั้งคู่สนิทกันเกินเพื่อนแน่นอน ส่วนจะถึงขั้นไหนนั้น รอให้เจ้าตัวเค้าออกมาชี้แจงจะดีกว่า...!!
  • มาร์กี้ รัก ต้อง หมดใจ ไม่มีทางกิ๊กนอกจอ บอย...
    แม้ละครลาจอไปแล้ว แต่กระแสความฮอตของพระ - นางอย่าง หนุ่มมาดเซอร์ บอย ปกรณ์ กับ นางเอกหน้าใสจอมทะเล้น มาร์กี้ ราศรี ยังแรงดีไม่มีตก! ถึงขนาดที่ว่าแฟนคลับของทั้งคู่แอบเชียร์ บอย - มาร์กี้ เป็นแฟนกันจริงๆ ให้มันรู้แล้วรู้รอดซะเลย! แต่เห็นทีแฟนคลับต้องหมดลุ้น เพราะ สาวมาร์กี้ มีหวานใจตัวจริงอย่าง พี่ต้อง จุลวุฒิ อยู่ข้างกายคอยดูแลหัวใจแล้วล่ะซิ!!
  • “เจสซิก้า ซี.” รับแล้ว “ภาพ/คลิปหลุด” คือของจริง
    นางแบบชาวฮ่องกง “เจสซิก้า ซี.” ยอมรับแล้วว่าคลิปหลุดสุดอื้อฉาว แสดงฉากเซ็กส์สุดร้อนแรงของหญิงชายคู่หนึ่ง ที่กลายเป็นข่าวมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อน คือตัวของเธอกับแฟนหนุ่มคนแรก อย่างที่หลายฝ่ายคาดเดากันนั่นเองสื่อในฮ่องกงได้รายงานว่า เจสซิก้า ซี. ได้ยอมรับแล้วว่าเธอคือหญิงในภาพถ่ายและคลิปที่เป็นข่าวอื้อฉาวมาร่วมสัปดาห์ โดยมีทั้งภาพที่ฝ่ายหญิงกำลังแสดงบทรัก, ภาพการทำออรัลเซ็กส์กับชายคนหนึ่งบนเตียง กับคลิป...
  • ลีลา กบ อ้อนแฟนรุ่นใหญ่
    นานๆ ถึงจะโผล่ โชว์หวาน ให้เห็นกันซักที สำหรับนักแสดงสาว กบ พิมลรัตน์ ที่ล่าสุดควงแขน แฟนหนุ่มรุ่นใหญ่นอกวงการ เดินเล่นชิลล์ๆ ในห้างดัง โดยดาราสาวหยอกล้อเล่นกับแฟนหนุ่ม และออดอ้อนกันน่ารักน่าชังตลอดเวลา แหม่...หวานฉ่ำปอด กันขนาดนี้ อีกไม่นานคงได้ยินข่าวดีซะทีแล้วม้างงงง !?!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »