ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ญาญ่า ญิ๋ง ชิ่ง แดน หันซบหนุ่มใหม่...

ญาญ่า ญิ๋ง ชิ่ง แดน หันซบหนุ่มใหม่...

Posted 30/10/2011 by Gossip Star

เพราะทำตัวเป็นโสดมานาน จึงทำให้มีกระแสข่าวว่ามีเสี่ยเสนอเลี้ยงดูซะงั้น แต่ด้าน ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม ก็ออกมาปฏิเสธอย่างชัดเจนแล้วว่าอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะถ้ามีเสี่ยเลี้ยงจริง เธอคงไม่ต้องมานั่งทำงานงกๆ จนถึงทุกวันนี้

 
นอกจากนี้ She ยังตกเป็นข่าวกับคนเคยกิ๊กอย่าง หนุ่มแดน ดนัย ที่มีภาพสวีทของทั้งคู่หลุดออกมา ซึ่งสาวญิ๋งได้ปฏิเสธอีกเช่นกันว่า สำหรับหนุ่มแดนเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้นและรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่วายยังถูกอดีตแฟนของหนุ่มแดนออกมาแฉความสัมพันธ์ว่าเป็นมือที่สามซะงั้น ยิ่งทำให้ ญาญ่าญิ๋ง ต้องตีตัวออกห่างไม่ยุ่งเกี่ยวกับหนุ่มแดน

 
ซึ่งล่าสุด ญาญ่าญิ๋ง ก็ได้ชิ่งหนุ่มแดนอย่างเด็ดขาด เพราะ She หันไปควงหนุ่มใหม่มาอวดโฉมหน้าให้เห็นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหนุ่มนายนี้ผ่านด่านเพื่อนสาวสุดซี้ในกลุ่มแล้วด้วยเช่นกัน จะเหลือก็แต่ด่านของ แม่น้อย โพธิ์งาม เท่านั้นแหละ เพราะด้านแม่น้อยยังเป็นห่วงลูกสาวสุดสวยคนนี้อยู่ และอยากให้ญิ๋งได้เจอผู้ชายดีๆ เข้ามาในชีวิต...งานนี้ทั้งคู่จึงต้องใช้เวลาดูใจกันต่อไป!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เพชรจ้า" สารภาพต่อหน้า "นิวเคลียร์" ปากเสีย-เพลย์บอย
    สารภาพหมดเปลือก ''เพชรจ้า'' ยืดอกรับ เป็นผู้ชายปากเสีย-เพลย์บอย เพราะผิดหวังกับความรักในอดีต ขอบคุณ ''นิวเคลียร์'' ช่วยทลายกำแพง พร้อมปลูกต้นรักให้เติบโตเป็นหนุ่มที่ภาพลักษณ์แบดบอย ปากเสีย สำหรับหนุ่ม ''เพชรจ้า'' วิเชียร กุศลมโนมัย หลังจากเปิดตัวหวานใจ ''นิวเคลียร์'' หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ที่มาสารภาพเรื่องความรักของทั้งคู่อย่างหมดเปลือก กลางรายการ ''ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์'' เทปที่จะออกอากาศในวันจันทร์ท...
  • เซ็กซี่สตาร์น้องใหม่ บดขยี้หัวใจหนุ่มๆ
    เปิดซิงน้องใหม่โนบลา รับลมหนาว หรับเซ็กซี่สตาร์น้องใหม่ที่จะมาบดขยี้หัวใจหนุ่มๆ ในฤดูหนาวที่จะถึงนี้กับ “ปีใหม่ ชุลีกร นิยมญาติ” น้องใหม่ในเกิร์ลแก็งค์สาวๆ สุดฮอตอย่าง “Allure Hot Girls”...พุ่งมาเกิดอีกดวงสำหรับเซ็กซี่สตาร์น้องใหม่ ที่จะมาบดขยี้หัวใจหนุ่มๆ ในฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึงสำหรับ “ปีใหม่ ชุลีกร นิยมญาติ” น้องใหม่ในเกิร์ลแก็งค์สาวๆ สุดฮอตอย่าง “Allure Hot Girls” ที่ล่าสุด น้องปีใหม่ยอมเป็นผู...
  • "ญาญ่า-ณเดชน์" กุ๊กกิ๊ก นอนหอมกอดกันใกล้ชิด
    พร้อมลงจอวันแรกศุกร์ที่ 28 ตุลาคมนี้แล้ว สำหรับละครรักโรแมนติก "เกมร้าย เกมรัก" ของผู้จัดคนเก่ง "หทัยรัตน์ อมตวณิชย์" บริษัท ละครไท จำกัด ซึ่งก็สมกับการรอคอย มีฉากหวานของพระ-นาง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า" อุรัสยา สเปอร์บันด์ ให้ได้ชมกันจุใจอย่างเบื้องหลังฉากที่หน้าบันเทิงของเราจะพาไปชมในวันนี้ เป็นตอนที่นางฟ้า (ญาญ่า) นอนไม่หลับ กลัวผี เห็นสายชล (ณเดชน์) นอนหลับอยู่บนพื้น ก็เลยลงมานอนด้วยนอนไปน...
  • “ชะเอม” เขิน “โตโน่” ขอเพิ่มบทหอมแก้ม แย้มคนแซวเยอะคิดว่าปิ๊งกันอยู่
    “ชะเอม” รับเขิน “โตโน่” ขอเพิ่มบทหอมแก้มในละคร “บุหงาหน้าฝน” แจงผกก.แค่อยากให้คนดูรู้สึกวี๊ดวิ้วเฉยๆ แย้มคนแซวเยอะคิดว่าปิ๊งกันอยู่ แต่ยันสัมพันธ์แค่พี่น้องไม่มีลุ้นนอกจอ บอกโชคดีแฟนคลับอีกฝ่ายให้การต้อนรับดี ไม่มีแอนตี้ประเดิมผลงานละครเรื่องแรกก็ได้เป็นนางเอกของค่าย “เอ็กแซ็กท์” ทันที สำหรับสาว “ชะเอม ศิริพิชยา วิสิฐไวทยากุล” แถมได้ประกบคู่กับหนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆ อย่าง “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ใ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »