ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “นุ่น” เผยโรงงาน “ต๊อด” ก็ไม่รอดเสร็จน้ำท่วมเสียหายเยอะ บอกสามีสั่งผลิตน้ำดื่มบริจาคโดยไม่ปิดฉลากยี่ห้อ

“นุ่น” เผยโรงงาน “ต๊อด” ก็ไม่รอดเสร็จน้ำท่วมเสียหายเยอะ บอกสามีสั่งผลิตน้ำดื่มบริจาคโดยไม่ปิดฉลากยี่ห้อ

Posted 30/10/2011 by ผู้จัดการ

“นุ่น” โต้บินขอลูกกับเจ้าแม่กวนอิมที่ “ฮ่องกง” ยันแค่บินไปทำธุระมา บอกตนยังยุ่งกับการถ่ายละคร ส่วนสามี “ต๊อด” เองก็วุ่นวายกับบริษัทเพราะก็เสร็จน้ำท่วมเช่นกัน แย้มโรงงานที่กรุงเทพเสียหายเยอะ แต่กำลังหาวิธีป้องกัน เผยสามีสั่งผลิตน้ำดื่มบริจาคโดยไม่ปิดฉลากตราสินค้า
      
ช่วงวิกฤตอุทกภัยที่กำลังเข้าใกล้กรุงเทพเต็มพื้นที่เข้ามาทุกที หลายโรงงานหรือสถานที่ให้บริการที่อยู่ติดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาต่างได้รับผลกระทบ รวมถึงบริษัทของ “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” สามีของนางเอก “นุ่น วรนุช” ก็ไม่รอดเสร็จน้ำท่วมไปแล้วเช่นกัน สอบถามไปยังสาวนุ่น เจ้าตัวก็แจงว่าได้รับความเสียหายเยอะ แต่กำลังหาวิธีป้องกัน ส่วนน้ำดื่มสิงห์ล็อตที่นำไปบริจาคไม่มีการปิดฉลากตราสินค้านั้น สาวนุ่นแจงว่าเป็นความตั้งใจของบริษัท
      
“ตอนนี้บริษัทเขาก็มีการป้องกัน เอาอะไรต่างๆ มากั้น ก็ยังต้องเฝ้าระวังอยู่ตลอดเวลา แต่ถ้ามันจะท่วมยังไงมันก็ต้องท่วมเราก็คงจะไปทำอะไรไม่ได้ แต่เราก็คงจะมีมาตรการดูแลต่างๆ ในเรื่องของทรัพย์สินอะไรต่างๆ ในส่วนของโรงงานที่ปทุมธานีเราก็เพิ่งจะปิดไป เราก็ย้ายของออกมาค่ะเพราะมันเป็นพื้นที่ที่เสี่ยง แล้วก็จากหลายๆ ที่ก็ท่วมไปแล้ว ตอนนี้ในกรุงเทพก็ยังขาดน้ำดื่มอะไรต่างๆ ก็คงเป็นอีกระยะนึงเลยค่ะ”
      
“ก็เสียหายเยอะค่ะ แต่ทางบริษัทบุญรอดเองก็ยังมีโครงการที่จะต้องช่วยเหลือ เพราะน้ำที่ผลิตออกมาตอนนี้ก็ผลิตออกมาเพื่อช่วยเหลือประชาชนอย่างเดียวเลย ต้องบอกว่าเป็นโครงการที่ทางบริษัทบุญรอดทำมาตลอดอยู่แล้ว อย่างตอนช่วงที่ภาคใต้มีปัญหา โรงงานที่สุราษฎร์ธานีของเราก็ท่วมเหมือนกัน เราก็เล็งเห็นความสำคัญของน้ำดื่มเพราะน้ำเป็นหนึ่งในปัจจัย 4 เป็นสิ่งสำคัญในการดำรงชีวิต เพราะถ้าขาดไปหลายคนคงแย่ ขนาดในกรุงเทพเองก็หาซื้อน้ำไม่แล้ว”
      
“วันก่อนนุ่นก็ไปอยู่ที่โรงงาน ไปนอนแถวๆ ที่บริษัท ทุกคนก็เครียดกันหมด แต่ในความเครียดก็ยังเห็นความอบอุ่น ความสามัคคีของพนักงานทางบริษัทและของทุกๆ คนที่ร่วมกันให้ความช่วยเหลือ ทางบริษัทเองเราเล็งเห็นว่าทุกคนต้องการความช่วยเหลือมากกว่า เราเองเป็นผู้ผลิตตรงนี้เรายินดีที่จะเข้าไปช่วย วันนี้เห็นว่าจะเริ่มไปแจกตามศูนย์อพยพด้วย อย่างหลายๆ ที่ที่ประกาศให้อพยพแต่ประชาชนก็ไม่รู้ว่าจะอพยพไปที่ไหน การเดินทางก็ไม่สะดวก เรื่องรายละเอียดก็คงต้องถามกับทางบริษัทก็ให้กำลังใจต๊อดเขาค่ะ เราก็โทรคุยกันตลอดว่าเป็นยังไงบ้าง ทางบริษัทเขาก็มีการประชุมกันทุกวันอยู่แล้วในเรื่องนี้”
      
ส่วนข่าวที่ว่าก่อนหน้านี้สาว “นุ่น” บินไปขอลูกกับศาลเจ้าแม่กวนอิมที่ประเทศฮ่องกงนั้น เจ้าตัวยืนยันไม่จริงบอกแค่ไปธุระ
      
“ไปมาก่อนหน้านี้แล้วค่ะ พอดีมีธุระเล็กน้อยที่โน่น ไป 2 วันเอง ตอนนี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว ขอลูกไม่ได้ไปขอค่ะ ยังไม่มีแพลน ไว้ก่อนค่ะ นุ่นเองก็ยังต้องถ่ายละคร ต๊อดเองเขาก็ต้องไปนอนโรงงานก็จะไม่ค่อยได้เจอกันบ้าง ละครนุ่นเดี๋ยวก็ต้องย้ายไปถ่ายที่พัทยาเหมือนกันค่ะ ก็คงต้องไปหลายวัน”
      
“ยังไงในช่วงเครียดๆ ตอนนี้ก็ยังมีรอยยิ้มจากละครได้บ้าง มีเสียงหัวเราะได้บ้าง ใครเครียดๆ หรือว่าบ้านไหนยังสามารถเปิดทีวีดูได้ก็ติดตามเส้นตายสลายโสด นุ่นก็ขอบคุณที่ทุกคนคอยติดตาม หวังว่าทีมงานและนักแสดงในเรื่องจะได้สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้ เดี๋ยวทางทีมงาน นักแสดงทุกคนก็จะทำเสื้อเส้นตายสลายโสดเอามาขายเพื่อจะนำเงินทั้งหมดไปบริจาคโดยไม่หักค่าใช้จ่ายเลยด้วยค่ะ ก็คงจะเป็นอาทิตย์หน้าค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3 สาวเปิดศึกแลกตบแย่ง "วีรภาพ" "มาริสา" คอนเฟิร์ม "นุ่น" เล็กแต่แรง
    กำลังออกอากาศเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะคลายเครียดในสภาวะน้ำท่วมสำหรับละคร "เส้นตาย...สลายโสด" ที่วันนี้มีเบื้องหลังฉากบู๊ของสามสาว "นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดี, "สา" มาริสา แอนนิต้า และ "มะลิ" มาลินี แอดเดอเลด โคทส์ เปิดศึกแย่งชิง "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาให้ได้ลุ้นกันเป็นฉากที่ เฟช (มะลิ) เข้ามาแสดงความยินดีกับดิน (วีรภาพ) กับเรื่องที่ดินเป็นแฟนกับฮันนี่ (มาริสา) ฮันนี่มาเห็นเฟชอยู่กับดินเกิดอาการ...
  • นุ่น ปัด เทรนคอร์สเจ้าสาว หนิง อุบ ฤกษ์แต่ง
    เพื่อนซี้อย่างสาว หนิง ปณิตา จ่อสละโสดในช่วงปลายปีนี้ แต่ช่วงนี้ต่างคนต่างไม่ว่าง ทางนางเอกสาว นุ่น วรนุช เลยไม่ค่อยมีเวลาจะเทรนเพื่อนสักเท่าไหร่ นอกจากปรึกษากันตามประสาผู้หญิงเรื่องชุดแต่งงาน ส่วนฤกษ์งามยามดีนั้นเพื่อนนุ่น ยังขออุบไว้ให้รอถามจากปากสาวหนิง เองจะดีกว่า..."ฤกษ์ต้องถามเค้า รอให้เค้าพูดดีกว่าค่ะ (มีมาปรึกษาเรื่องจัดงานไหม?)จริงๆ จัดงานเค้ามีออแกไนซ์ของเค้าดูแลอยู่แล้วค่ะ คือเค้ามีทีมอ...
  • เปิดโผ! 10 นางเอกค่าตัวแพงที่สุด
    หนังสือพิมพ์มายาชาแนลเผยค่าตัวนักแสดงนำหญิงวงการบันเทิงไทย โดยแบ่งเป็นค่าตัวในการรับเล่นละครต่อตอน ค่าตัวในการออกอีเวนท์ และค่าตัวในการถ่ายโฆษณา ซึ่งปรากฎว่า อั้ม พัชราภา ยังนำโด่งเป็นนักแสดงหญิงที่ค่าตัวสูงที่สุดละคร/ตอน อีเว้นท์/งาน โฆษณา/ชิ้นอันดับ1 อั้ม พัชราภา 150000 150000 8.6ล้านอันดับ2 ชมพู่ อารยา 75000 120...
  • นุ่น เอาจริง เบรคงานละครเตรียมปั๊มลูก...
    เห็นทีงานนี้คุณนายเบียร์สิงห์ อย่าง...นุ่น วรนุช จะเอาจริงซะแล้วกับการเร่งมีทายาทให้คุณสามีสุดที่เลิฟอย่าง นายต๊อด ปิติ เพื่อสยบข่าวบรรดามือที่ 3 ทั้งหลายที่จ้องเขมือบคุณสามีสุดที่เลิฟ แต่ตอนนี้คุณนายนุ่นต้องเร่งปิดละครเส้นตายสลายโสด จนแทบไม่มีเวลาให้คุณสามีแต่รับรองว่าถ้าจบละครเมื่อไร ไม่โดนเร่งรัดจากคุณแดงเจ้าแม่ 7 สีให้รับละครต่อล่ะก็ งานนี้คุณนายนุ่น จะต้องเร่งสปีดกับการเร่งปั๊มทายาทให้กับคุณส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »