ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าโล่งเคลฟเวอร์ลี่ย์เจ็บจิ๊บๆวีกหน้าบู๊ได้

ป๋าโล่งเคลฟเวอร์ลี่ย์เจ็บจิ๊บๆวีกหน้าบู๊ได้

Posted 30/10/2011 by siamsport

 

 

แฟนๆ "ปีศาจแดง" โล่งอกกันเป็นแถวๆ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูฯ ออกมาเผย ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ไม่ได้บาดเจ็บหนักอย่างที่คิด หลังถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกมบุกเฉือนหวิว เอฟเวอร์ตัน แต่แนบข่าวร้าย แอชลี่ย์ ยัง ต้องพักฟื้นอีก 2 สัปดาห์

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บของ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางดาวรุ่งประจำทีม ไม่ร้ายแรงอย่างที่คาดกันในตอนแรก และน่าจะหายดีในสัปดาห์หน้า หลังจากที่ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 55 ระหว่างเกมลีกที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ได้ถึงถิ่น กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 การเปลี่ยน เคลฟเวอร์ลี่ย์ ออก แล้วส่ง หลุยส์ นานี่ ลงไปแทนในเกมดังกล่าว ทำให้บรรดา "เร้ด อาร์มี่" ต่างพากันกังวลว่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์อาจได้รับบาดเจ็บจนต้องพักนานอีกครั้ง หลังเคยเข้าโรงหมอในช่วงต้นฤดูกาล และพักนานหลายสัปดาห์ เพราะเจ็บเท้าจากการเข้าสกัดของ เควิน เดวิส กองหน้า โบลตัน วันเดอเรอร์ส ก่อนจะเพิ่งกลับมาลงเล่นได้ในช่วงนี้

 กุนซือวัย 69 ปี กล่าวกับ "เอ็มยูทีวี" (MUTV) สถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่า "เขารู้สึกปวดที่ข้อเท้าอีกแล้ว แต่มันไม่หนักหนาอะไรหรอก แค่อาการกล้ามเนื้อตึงกับมีอาการอ่อนล้าเท่านั้น มันเป็นเกมการแข่งขันแบบจริงจังครั้งแรกของเขา นับตั้งแต่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ ถึงแม้เขาจะได้ลงเล่นเมื่อวันอังคาร (25 ต.ค.ที่ผ่านมา ชนะ อัลเดอร์ช็อต 3-0 ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย) ก็ตาม เขาคงจะหายดีในสัปดาห์หน้า และเขาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งแรก"

 ขณะเดียวกัน นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังยืนยันด้วยว่า "แอชลี่ย์ ยัง ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่นิ้วเท้า ดังนั้นเขาอาจจะไม่ได้ลงเล่นอีกประมาณ 2 สัปดาห์ด้วยกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีอีโอลีกเบียร์เชื่อโด้ไม่มีทางดังในเยอรมัน
    คริสเตียน ไซเฟิร์ต ซีอีโอ ฟุตบอลลีกเยอรมัน มั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด ไม่มีทางก้าวขึ้นมาเป็นแข้งระดับดาวดังในลีกเมืองเบียร์ได้แน่ พร้อมเชื่อ เงินค่าตัวราว 94 ล้านยูโร ของดาวเตะวัย 26 ปี จะเกิดประโยชน์มากกว่านี้ หากถูกนำไปใช้ในการพัฒนาศูนย์ฝึกลูกหนัง
  • เอฟเวอร์ตัน 0:1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    เอฟเวอร์ตัน 0:1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ชิชาฮีโร่!ผีบุกเชือดทอฟฟี่หวิว1-0ตามเรือ5แต้ม
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ยกพลบุกเฉือนหวิว "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 1-0 จากประตูชัยของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ตั้งแต่นาทีที่19 ให้ลูกทีม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เก็บสามคะแนนสำคัญ ไล่จี้ แมนฯซิตี้ มาเหลือแค่ 2 แต้ม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์29 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2554เอฟเวอร์ตัน 0-1 แมนฯ ยูไนเต็ดสนาม : กูดิสัน พาร์คศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ "ทอ...
  • ผีจัดรูน-ชิชาคู่บุกส่อง,ทอฟฟี่ส่งซาฮา-เคฮิลล์สู้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัด เวย์ รูนี่ย์ หวนยืนคู่หน้ากับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หวังผนึกคมแข้งล่าชัย เกมยกทัพอสูรแดงออกเยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่เตรียมจัดทัพใหญ่รับผีแดงโดย ตัวหลักอย่าง หลุยส์ ซาฮา กับ ทิม เคฮิลล์ น่าจะได้ลงนำขุมกำลังป่วนทีมเยือน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 29 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »