ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่รับพอใจฟอร์มงูพ่ายยูเว่คารัง

รานิเอรี่รับพอใจฟอร์มงูพ่ายยูเว่คารัง

Posted 30/10/2011 by siamsport

 

 

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เผยยังมีจุดให้น่าพอใจในเกมที่พ่ายคาบ้านต่อ "ม้าลาย" ยูเวนตุส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากนักเตะแสดงให้เห็นฟอร์มการเล่นที่ดี และมีความมุ่งมั่นสูง ทั้งที่สภาพทีมไม่พร้อม เต็มที่

เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานของทีมถึงจะเปิดรังจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า พ่าย ยูเวนตุส คู่ปรับสำคัญ 2-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้ยังจมอยู่ครึ่งล่างของตารางต่อไป
 
 ทัพ "งูใหญ่" มีสิทธิ์หล่นสู่โซนตกชั้นหลังจบการแข่งขันทุกคู่ในวันอาทิตย์นี้ แต่รานิเอรี่ ยังพอใจผลงานโดยรวมของทีม "ผมรู้สึกพอใจกับผลงาน เราเจอกับทีมที่กำลังมีฟอร์มที่ดีในเซเรีย อา ยูเว่ มีความแน่นอนในการคว้าโอกาสที่พวกเขามี ขณะที่เราจำเป็นต้องสร้างสมดุล และในจุดหนึ่งเราหมดพลังที่จะสู้ต่อ"
 
"ผมบอกไปเมื่อวานว่า เราต้องไม่ดูที่ตารางคะแนน ยังเหลืออีก 84 คะแนนให้เก็บ เอซี มิลาน คว้าแชมป์ด้วย 82 คะแนนเมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้เรากลับบ้านพร้อมกับความรู้สึกผิดหวัง เราเล่นได้ดี และสู้กับยูเว่ ได้ มันจึงน่าหงุดหงิดที่เราแพ้ ผมเห็นทีมที่ไม่อยู่ในสภาพที่ดี แต่ยังสู้ได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดี ผมไม่เห็นช่องว่างระหว่าง 2 ทีมมากนัก อินเตอร์ แสดงตัวตนออกมาได้ดี ผมจึงไม่กังวลกับการแพ้นี้"
 
 รา นิเอรี่ ยังอธิบายแท็กติกบางอย่างที่เขาใช้ในเกมนี้ว่า "เมาโร ซาราเต้ ฟิตดีอยู่ มันเป็นการตัดสินใจของผมที่เปลี่ยนเขาออกมา เพื่อลองเล่นเกมบุกอีกวิธีหนึ่ง แต่มันไม่ได้ผล ผมส่งลุค คาสตานยอส ไปโจมตี สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ (แบ็กขวายูเวนตุส) และคุมพื้นที่ฝั่งซ้ายให้ทีมดีขึ้น แต่ในสถานการณ์แบบนี้ เขามักขี้ขลาดอยู่บ่อยๆ โชคไม่ดีที่ผมต้องพิจารณาระดับความฟิตของทีม แต่นักเตะแสดงให้เห็นความมุ่งมั่น ซึ่งเป็นพื้นฐานให้เราต่อยอด"
 
มี จังหวะที่นักเตะ ยูเวนตุส พยายามเรียกร้องเอาจุดโทษ หลังจาก ลูก้า คาสเตลลัซซี่ ผู้รักษาประตูอินเตอร์ ไปรวบ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ทีมเยือน แต่ผู้ตัดสินไม่ได้เป่าให้พวกเขาต้องเสียจุดโทษครั้งที่ 6 ในฤดูกาลนี้ โดย รานิเอเรี่ ให้ความเห็นว่า "จุดโทษเหรอ? หากมองจากซุ้มม้านั่ง มันดูเหมือนจะเป็นจุดโทษได้"
 
อย่างไร ก็ตาม กาบริเอเล่ โอริอาลี่ ผู้อำนวยการทัพ "เนรัซซูรี่" ออกมายอมรับว่าทีมเริ่มมีความกังวล หลังจากอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนนเท่านั้น "คืนนี้อาจเป็นจุดเปลี่ยนในฤดูกาลของเรา แต่มันไม่เกิดขึ้น เรามีเรื่องต้องกังวลแล้ว เพราะตารางคะแนนตอนนี้เป็นภาพที่น่าหดหู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์ มิลาน 1 - 2 ยูเวนตุส
    อินเตอร์ มิลาน 1 - 2 ยูเวนตุส
  • ม้าลายทุบงูดิ้น2-1นำลีก,มิลานบี้โรม่า3-2
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เก็บสามแต้มล้ำค่าได้สำเร็จหลังขนพลพรรคออกเยือนเฉือนเก็บชัยเหนือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แบบสุดมันส์ 2-1 เก็บสามแต้มล้ำค่าพร้อมการันตีพื้นที่จ่าฝูงตารางต่อไปได้อีกสัปดาห์ ขณะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โชว์ฟอร์มร้อนซัดคนเดียวสองเม็ดช่วย "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยกพลออกเยือนไล่ยิงเก็บชัยเหนือ "หมาป่า" โรม่า แบบสุดมันส์ 3-2 เก็บสามแต้มได้สำเร็จรวมมี 17 คะแนนรั้งที่ 2 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
  • รานิเอรี่ปลื้มทีมเก็บชัยในบ้านครั้งแรก
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน สุดปลื้ม เก็บชัยและทำประตูในบ้านได้เป็นครั้งแรกของฤดูกาลนี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะ คิเอโว 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย เป้าหมายหลักตอนนี้คือการรักษาฟอร์มที่ดีเอาไว้ให้ต่อเนื่องเท่านั้น
  • คาเปลโล่รับชาตินี้คงไม่มีโอกาสคุมทัพงูใหญ่
    ฟ้าไม่ได้ลิขิตให้เราคู่กัน... ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ชี้โชคชะตาคงกำหนดให้ตนไม่ได้ร่วมทำงานกับ อินเตอร์ มิลาน แจงที่ผ่านๆ มามีแค่เกือบไปเกือบมาเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »