ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลอนดอนเกมส์มันหยด!มาดอนน่ามาโชว์แน่

ลอนดอนเกมส์มันหยด!มาดอนน่ามาโชว์แน่

Posted 30/10/2011 by siamsport

 

"ลอนดอนเกมส์" ปีหน้า คึกคักไปกันใหญ่ เมื่อมีนักร้องรุ่นใหญ่อย่าง มาดอนน่า มาร่วมขึ้นเวทีโชว์ลูกคอพร้อมวาดลีลาแดนซ์ดีกรี "ควีนออฟป๊อป" ให้คอเพลง และคอกีฬาครางฮือ เผยเจ้าตัวกระสันคัมแบ็กขึ้นเวทีเต็มเหนี่ยว หลังหายหน้าไปพักใหญ่ มั่นใจ งานช้างขนาดนี้กลับมาแจ้งเกิดตอนแก่ดังสนั่นโลกชัวร์ป้าด


กีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่จะระเบิดศึกชิงเจ้าเหรียญทองกันในระหว่างวันที่ 27 ก.ค.-12 ส.ค.ศกหน้า ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ สร้างความคึกคักให้กับแฟนกีฬา และแฟนเพลงไปกันใหญ่ เมื่อจะมีดารานักร้องดังระดับโลกอย่าง มาดอนน่า มาร่วมสร้างความสนุกสุขสันต์หรรษา พร้อมกับระบายสีสันแต่งแต้มมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติให้สดใสด้วยเสียงเพลงในเวลาเดียวกัน

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า เจ้าของฉายา "ราชินีเพลงป๊อป" วัย 53 ปี จะหวนกลับมาขึ้นเวทีโชว์ลูกคอ และลีลาแดนซ์ระดับรุ่นใหญ่ บนเวทีคอนเสิร์ตในไฮด์ ปาร์ค อีกครั้ง ด้วยการวางแผนที่จะกู้ชื่อ "ควีนออฟป๊อป" ของตัวเองคืนมาอีกคำรบ โดยจะแสดงสดๆ ต่อหน้าแฟนๆ กว่า 60,000 คน เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลอง "ลอนดอนเกมส์" ในช่วงฤดูร้อนปีหน้า

แหล่งข่าวกล่าวว่า "มาดอนน่า กำลังวางแผนการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ และมุ่งมั่นที่จะทำเช่นนั้นที่ไฮด์ ปาร์ค ในระหว่างที่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกกำลังดำเนินอยู่ เธอออกห่างจากแสงสีในวงการดนตรีมาพักใหญ่แล้ว แต่เธอก็พร้อมแล้วที่จะกระโจนกลับมาขึ้นเวทีอีกครั้ง รวมทั้งเธอยังคิดว่า ไม่มีเวลาไหนที่จะเหมาะสมมากไปกว่าช่วงเวลาที่ลอนดอนจะรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพโอลิมปิกอีกแล้ว"

แม้จะเป็นศิลปินรุ่นใหญ่ไปแล้ว แต่ มาดอนน่า ก็โด่งดังไม่ธรรมดา เมื่อขายผลงานเพลงของเธอไปได้มาก
กว่า 300 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก และกวาดรายได้ไปแล้วมากกว่า 400 ล้านปอนด์ (ประมาณ 20,000 ล้านบาท) นับตั้งแต่เพลง ฮอลิเดย์ (Holiday) ของเธอโด่งดังไปทั่วเมืองผู้ดี ด้วยการติดอันดับ 6 ในชาร์ตเพลงสหราชอาณาจักร เมื่อปี 1984

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮูลิแกน(น้องหมา)ตัวยงบุกป่วนสนามบอล
    ในการแข่งขันฟุตบอลโคปา ซูด อเมริกานา 2011 รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 คู่ระหว่างอินเดเพนเดียนเต ซานตาเฟ กับโบตาโฟโก ได้มีน้องหมาตัวหนึ่งเข้าป่วนสนามทำเอาเจ้าหน้าที่สนามวิ่งไล่จับเมามันเลยทีเดียว ก่อนที่เกมนี้ ซานตาเฟ จะเอาชนะไป 4:1 รวมผลสองนัด 5:2 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป
  • แชะ!บาโลเตลลี่แอบหลบแฟนดูหนังสือโป๊
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาเลี่ยนของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตากล้องจับภาพได้ขณะเข้าไปที่ร้านหนังสือแต่ในมือของเขามีหนังสือปลุกใจ เสือป่าแถมได้ไปยืนหลบมุมอ่านสงสัยกลัวแฟนเห็นก็เป็นได้
  • แข้งมอลโดว่าตบะแตกชกใบหน้าผู้ตัดสิน
    เป็นคลิปภาพเหตุการณ์ที่ ยูเลียน เบอร์ซัค นักเตะของสโมสรสฟินทูล จอร์จี ในลีกสูงสุดประเทศมอลโดว่า ทำเรื่องงามหน้าเมื่อตบะแตกต่อยผู้ตัดสิน เจนาดี ซิเดนโค ระหว่างเกมขณะที่ตัวเขาถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 55 โดยอดีตนักเตะทีมชาติมอลโดว่าวัย 35 ปีรายนี้ ใช้กำปั้นข้างขวาต่อยเข้าไปที่ใบหน้าของผู้ตัดสินเต็มๆ อย่างไรก็ตาม เจนาดี ซิเดนโค ก็ไม่ได้ตอบโต้สวนกลับมา แต่ก็ได้เดินออกจากที่เกิดเหตุทันที
  • อดีตกิ๊กแฉเกือบโดนแม่เมสซี่ตบด้วยกระทะ
    อดีตกิ๊ก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า แฉเกือบโดนแม่บังเกิดเกล้าของดาวยิงอาร์เจนไตน์ ทำร้ายร่างกายด้วยกระทะ ขณะเดินห้างอยู่กับครอบครัว คาดคุณเธอเข้าใจผิดคิดว่าตอนแฉเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กับลูกชายของเธอให้นิตยสารนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »