ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉเรือพร้อมโละเตฟช่วงปีใหม่ถ้าได้25ล.ขึ้น

สื่อแฉเรือพร้อมโละเตฟช่วงปีใหม่ถ้าได้25ล.ขึ้น

Posted 31/10/2011 by siamsport

 

"ซันเดย์ เทเลกราฟ" สื่อเมืองผู้ดี แย้ม แมนฯ ซิตี้ พร้อมลอยแพ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงที่กำลังงัดข้อกับทีม ในเดือนแรกของปีหน้าทันที ถ้ามีทีมไหนใจป้ำยื่นขอซื้อที่ 25 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขบางข้อเข้ามา

 "เดอะ ซันเดย์ เทเลกราฟ" สื่อของประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะขาย คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าที่กำลังมีปัญหากับทีมออกไปในช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า หากได้รับข้อเสนอราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) พร้อมกับเงื่อนไขเพิ่มเติมบางอย่าง เพื่อหลีกเลี่ยงเรื่องยุ่งยากที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต

ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมาตลอด นับตั้งแต่มีปัญหากับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ต้นสังกัด บุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเชื่อกันว่า เจ้าตัวปฏิเสธที่จะอบอุ่นร่างกาย ตามที่ได้รับคำสั่งจาก "มันโช่" ในเกมดังกล่าว จนทำให้จ่าฝูงของลีกสูงสุดแดนผู้ดีในตอนนี้ ทำการสืบสวนเป็นการภายใน และสั่งปรับค่าเหนื่อย "เตฟ" เป็นเวลา 4 สัปดาห์

 อย่างไรก็ตาม สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ได้ออกมาสนับสนุนตัวนักเตะ และเรียกร้องให้ทางสโมสรลดระยะเวลาการลงโทษดังกล่าว จน แมนฯ ซิตี้ ต้องจำใจหั่นเหลือเพียงปรับ 2 สัปดาห์ ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่า แข้งวัย 27 ปี มีโอกาสกลับมาลงเล่นในทีมชุดใหญ่ให้ต้นสังกัดอีกครั้ง เพื่อเป็นการรับประกันว่า เตเวซ จะไม่ใช้ช่องโหว่ในกฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และยกเลิกสัญญาฉบับปัจจุบัน กับ "เรือใบสีฟ้า" ในอนาคต

ทั้งนี้ กุนซือชาวอิตาเลียน เคยประกาศอย่างชัดเจนว่า ตราบใดที่ตนยังกุมบังเหียนในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อยู่ นักเตะดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา จะไม่ได้รับโอกาสลงสนามอีกอย่างแน่นอน ทำให้อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องย้ายทีมเท่านั้น หากอยากลงสัมผัสเกมฟุตบอลบนสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »