ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บุฟฟ่อนจี้ม้าลายรักษาฟอร์มอัดงูเพื่อลุ้นแชมป์

บุฟฟ่อนจี้ม้าลายรักษาฟอร์มอัดงูเพื่อลุ้นแชมป์

Posted 31/10/2011 by siamsport

 

จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายประตู ยูเวนตุส ออกโรงเตือนสติเพื่อนร่วมทีม ต้องคงฟอร์มแกร่งทั่วแผ่นไว้จนจบซีซั่น หากอยากได้ถ้วยแชมป์มาประดับสโมสรเพิ่มอีก

จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกล์ทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เชื่อว่า ต้นสังกัดดีพอที่จะคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ หากรักษาฟอร์มแกร่ง เหมือนในเกมที่บุกไปชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้ไปจนจบฤดูกาล

ประตูจาก มีร์โก วูชินิช ในนาทีที่ 12 และ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ในนาทีที่ 33 เพียงพอแล้วที่จะทำให้ประตูในนาทีที่ 28 จาก ดั๊กลาส ไมค่อน วิงแบ็กจอมบุกของ "งูใหญ่" หมดความหมาย แล้วส่งให้ "ไอ้ม้าลาย" เก็บชัยชนะออกไปจากสนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ส่งผลให้ลูกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ รั้งตำแหน่งอันดับ 1 ของตารางคะแนนลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีต่อไปได้อีกด้วย

  นายด่านวัย 33 ปี กล่าวว่า "ถ้าเรายังคงมีความกระตือรือร้นอย่างนี้ต่อไปได้ในเกมที่เหลือของซีซั่นแล้ว ล่ะก็ เราจะคว้าแชมป์ลีกได้ ถ้าทำไม่ได้แล้ว เราก็จะกลับมาอยู่สู่จุดที่เราเคยอยู่ (อันดับ 7 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว) เมื่อวานนี้ (วันเสาร์) เราได้แสดงลักษณะของทีม และจังหวะของเกม ผมรู้แค่เพียงว่า ผมไม่สามารถอยู่ในทีมที่แพ้ในคืนนั้นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์ มิลาน 1 - 2 ยูเวนตุส
    อินเตอร์ มิลาน 1 - 2 ยูเวนตุส
  • ม้าลายทุบงูดิ้น2-1นำลีก,มิลานบี้โรม่า3-2
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เก็บสามแต้มล้ำค่าได้สำเร็จหลังขนพลพรรคออกเยือนเฉือนเก็บชัยเหนือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แบบสุดมันส์ 2-1 เก็บสามแต้มล้ำค่าพร้อมการันตีพื้นที่จ่าฝูงตารางต่อไปได้อีกสัปดาห์ ขณะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โชว์ฟอร์มร้อนซัดคนเดียวสองเม็ดช่วย "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยกพลออกเยือนไล่ยิงเก็บชัยเหนือ "หมาป่า" โรม่า แบบสุดมันส์ 3-2 เก็บสามแต้มได้สำเร็จรวมมี 17 คะแนนรั้งที่ 2 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
  • ยูเว่-มิลานเงิบ!โตริโน่ปักป้ายอ๊อกบอนน่า860ล้าน
    โตริโน่ ตั้งค่าตัว แองเจโล่ อ๊อกบอนน่า กองหลังดาวรุ่งของทีมอย่างน้อย 20 ล้านยูโร หลัง ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน สองทีมยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา สนใจคว้าตัวไปร่วมทีม
  • ดอร์ทมุนด์สนคว้าคราซิชจากทัพม้าลาย
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวสนใจ มิลอส คราซิช มิดฟิลด์ของยูเวนตุส ร่วมทีมช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »