ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แม่หวั่นโดนอุ้ม "ปีเตอร์ โฟดีฟาย" หายหัว

แม่หวั่นโดนอุ้ม "ปีเตอร์ โฟดีฟาย" หายหัว

Posted 31/10/2011 by siamdara

ญาติยังไม่สามารถติดต่อ ''ปีเตอร์ โฟดีฟาย'' นักร้องลูกทุ่งชื่อดังได้ หลังหายตัวลึกลับไปนาน 3 วันแล้ว แม่เผยเกรงลูกชายโดนอุ้มไปทำร้ายร่างกาย ด้านผจก.ส่วนตัวสันนิษฐานว่า แม่ยกที่มีความสนิทกันมากอาจมีเอี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะที่ผ่านมาเพิ่งมีปากเสียงกันรุนแรง


จากกรณีที่ น.ส.จารุชา ปัทมะทิน อายุ 45 ปี แฟนสาวของ นายยืนยง แนวธงชัย หรือ ปีเตอร์ โฟดีฟาย นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง พร้อมด้วย นายชนาธิป ศรีภูมิ ผู้จัดการส่วนตัว เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.กอรปศักดิ์ โพธิ์วารี รอง สว.สส.สน.โชคชัย เนื่องจาก ปีเตอร์ โฟดีฟาย หายตัวลึกลับไปตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยไม่มีการติดต่อกลับ และติดต่อไม่ได้ 3 วันแล้ว หลังกลับจากแสดงคอนเสิร์ตที่เยอรมนี มาถึงสุวรรณภูมิต่อแท็กซี่กลับอะพาร์ตเมนต์ ยังไม่ทันขึ้นห้องมีรถตู้ 2 คันขับตามมา ก่อนที่นักร้องหนุ่มจะเดินไปขึ้นรถตู้หายไป และเบี้ยวงานแสดงที่รับไว้หลายงาน ด้านตำรวจได้เบาะแสตอนอยู่เยอรมนีมีเพื่อนสาวโทรศัพท์ไปจากเมืองไทย และมีปากเสียงกันรุนแรง แต่พอโทร.กลับไปถามหญิงสาวอ้างไม่รู้-ไม่เห็นการหายตัว และหลังการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่หน้าอะพาร์ตเมนต์ ปรากฏว่ากล้องดังกล่าวไม่ได้มีการบันทึกภาพเอาไว้ตามที่มีรายงานข่าวไปแล้วนั้น
 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 30 ต.ค. 54  ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.พรชัย ขจรกลิ่น ผกก.สน.โชคชัย ว่าการหายตัวไปของ ''ปีเตอร์'' ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เนื่องจากไปดูกล้องวงจรปิดที่อะพาร์ตเมนต์ของนักร้องหนุ่มแล้ว แต่ปรากฏว่ากล้องไม่ได้บันทึกภาพไว้ แต่ได้สั่งให้ทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบออกติดตามหาข่าวแล้วคาดว่าเร็วๆ นี้น่าขะได้เบาะแสอะไรบ้าง
 

วันเดียวกับผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายชนาธิป ศรีภูมิ ผู้จัดการส่วนตัวนักร้องลูกทุ่งชื่อดังว่า ยังไม่สามารถติดต่อปีเตอร์ได้เช่นกัน โดยวันนี้ตนได้เดินทางไปพบกับแม่ของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่จ.ปราจีนบุรี ซึ่งแม่ได้แสดงความเป็นห่วง และวิตกกังวลกับการหายตัวไปอย่างลึกลับของลูกชายเป็นอย่างมาก เนื่องจากเกรงว่าจะมีคนอุ้มลูกชายไปทำร้าย
 

นายชนาธิป กล่าวต่อไปว่า เรื่องดังกล่าวมีความเป็นไปได้สูง เนื่องจากการสอบถาม คนขับรถแท็กซี่คันคันที่มาส่ง ทราบว่าหลังจากที่มาส่ง ปีเตอร์ โฟดีฟาย ถึงหน้าอะพาร์ตเมนต์ ปรากฏว่ามีรถตู้จำนวน 2 คัน สีบรอนซ์และสีดำ ไม่ทราบป้ายทะเบียนทั้งสองคันวิ่งตามมา และ ปีเตอร์ โฟดีฟาย ก็ขึ้นรถไปด้วยกัน โดยที่ไม่ได้ขึ้นห้องพักแต่อย่างใด พอไปตรวจสอบภายในห้องพักก็ไม่พบกระเป๋าเดินทางรวมทั้งภายในห้องพักก็ไม่มี สิ่งใดผิดปกติ อย่างไรก็ตาม คำให้การของแท็กซี่คนดังกล่าวก็ตรงกันกับเจ้าหน้าที่ของอะพาร์ตเมนต์ที่เห็นเหตุการณ์ และต่างบอกว่า ปีเตอร์ โฟดีฟาย ขึ้นรถไปโดยไม่มีปากเสียงแต่อย่างใดด้วย
 

อย่างไรก็ตามผจก.ส่วนตัวนักร้องชื่อดังสันนิษฐานว่า การหายตัวไปของปีเตอร์อาจมีแม่ยกคนหนึ่งเข้ามาเกี่ยวพันในเรื่องนี้ด้วย ซึ่งที่ผ่านมามีความสนิทมสนมกันอย่างมาก และรู้ความเคลื่อนไหวของปีเตอร์ตลอดไม่ว่าจะทำอะไร ซึ่งก่อนหน้านี้เพียงไม่นานปีเตอร์ได้มีปากมีเสียงกับแม่ยกคนดังกล่าวอย่างรุนแรง
 

ปีเตอร์ โฟดีฟาย หรือ นายยืนยง แนวธงชัย หนุ่มจากปราจีนบุรี ซึ่งมีนิสัยเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง ทะลึ่งเล็กน้อย เข้ากับคนได้ง่าย ด้วยความจริงใจของเขา ปีเตอร์เป็นคนชอบร้องเพลงมากๆ ความฝันของเขาก็เหมือนเด็กหนุ่มทั่วไป เขาอยากเป็นนักร้อง  แต่การเป็นนักร้องก็ต้องรอโอกาสและจังหวะของชีวิต งานแรกของเขาจึงเริ่มจากเด็กเสิร์ฟในร้านอาหาร และใช้เวลาว่างการทำงานไปชกมวยโชว์ให้ฝรั่งดู
 

ก่อนที่ อาจารย์จรัญ สาลีวงษ์ ชักนำเข้าสู่วงการเพราะได้เห็นความสามารถในการร้องและแสดงบนเวทีเลยได้ทำอัลบั้มชื่อ ปีเตอร์ โฟดีฟาย ขึ้นมาเป็นอัลบั้มแรก และก็เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป
 

ปีเตอร์ โฟดีฟาย ได้เข้ามาเป็นนักร้องใหม่ในสังกัด Me D Record โดยการชักนำของ มาร์ค ใบเตย และแยกออกมาทำอัลบั้มเดี่ยวชื่อ สการ์วาไรตี้ 2010 เป็นอัลบั้มล่าสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยื่นล้านดอลลาร์ชวน "ลินด์ซี่ย์" ขายนาผืนน้อยหล่อแบบจิ๋มเทียม
    เรียกว่างานเข้าของแท้ สำหรับ ลินด์ซีย์ โลแฮน นักแสดงสาวมากปัญหา เพราะเมื่อตกเป็นข่าวว่ามีปัญหาการเงิน ทำให้มีผู้สนใจอยากใช้บริการเธอมากขึ้น โดยหลังจากยืนยันแล้วว่า เธอไปแก้ผ้าถ่ายหนังสือปลุกใจเสือป่าเพลย์บอยของ ปู่ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ นี่ล่าสุดงานเข้าอีกแล้ว แต่สงสัยว่าเธอคงจะไม่เอาด้วย เพราะผู้จ้างวานดันเป็นบริษัทเซ็กซ์ทอยที่อยากเอา ''นาผืนน้อย'' ของเธอ มาเป็นต้นแบบทำอุปกรณ์ทางเพศขาย!!ไม่กี่วันหลังก่อน...
  • ช็อตเสียว คริส (เก็บ)เต้าโผล่ล้นเสื้อ...
    ยึดคอนเซ็ปต์โชว์ผลงาน แต่ไม่โชว์เต้ามาตลอดๆ สำหรับนางเอกหมวยร้อยล้าน คริส หอวัง ที่ผ่านมาเลยปล่อยให้สาวๆ นางอื่นโชว์บิ๊กโฟโมสต์กันหนุกหนาน ส่วน she ขอโชว์เซ็กซี่แค่เบาๆ และไม่มีเรี่ยราด แต่งานนี้คงต้องยกเว้น เพราะชุดเจ้ากรรมดั๊นแหวกลึกเห็นร่องอก และเนินเต้าขาวโบ๊ะ ชนิดปิดแทบไม่ทันกันเลยทีเดียวจ้า !?! ซึ่งพอสาวคริสเริ่มรู้ตัว เลยต้องรีบเก็บอย่างที่เห็น... ไม่รู้ว่ากลัวใครจะบ่นเอาอ่ะเปล่า อิอิ
  • ''ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร''น้ำตาริน!ปวารณาตนเป็น''จิตอาสา''ให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วม
    แม้ภาพลักษณ์ออกจะเป็นสาวสวยหรูไฮโซ แถมออกจะเซ็กซี่ แต่ในชีวิตจริงของเซ็กซี่สตาร์ ''ปิ๊งปิ๊ง'' รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ กลับเป็นสาวลุยทุกสถานการณ์ ล่าสุดเมื่อเกิดวิกฤตน้ำท่วม เธอมุ่งมั่นที่จะทำหน้าที่เป็น ''อาสาสมัคร'' ช่วยเหลือผู้ประสบอุทัยภัยด้วยการเป็น ''จิตอาสา'' ซื้อของบริจาค และแพ็กถุงยังชีพที่ศูนย์อพยพ ม.ธรรมศาสตร์รังสิต และที่ดอนเมืองอย่างสม่ำเสมอ''เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้เราต้องช่วยกันค่ะ ปิ๊งเ...
  • "ไลฟ์ลี่ย์"รักพุ่ง เปิดตัว"เรย์โนลด์ส" ทำความรู้จักครอบครัว
    ความรักของคนดังวงการฮอลลีวู้ดมันช่างรวดเร็วปานสายฟ้าจริงๆ เพราะหลังจากเป็นโสดไม่ทันไร ดูเหมือนว่า เบล็ค ไลฟ์ลี่ย์ ดาราสาวดาวรุ่ง จะมั่นอกมั่นใจมากว่า ไรอัน เรย์โนลด์ส พระเอกหุ่นบึ้ก คือผู้ชายที่เหมาะสมและคู่ควร จัดแจงพาไปเปิดตัวกับครอบครัวของเธอเรียบร้อยแล้ว แฉไม่ใช่แค่ตัวเธอคนเดียวที่มาหาฝ่ายชายถึงบอสตัน แต่ถือโอกาสพาพ่อ-แม่มาเที่ยว และเจอว่าที่ลูกเขยไปด้วยในตัวเป็นที่รู้กันดีแล้วว่า ดาราสาวจากซี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »