ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้อยใจแม่ให้มาน้อย "ลูกเกด'' โกยเต้าสู้

น้อยใจแม่ให้มาน้อย "ลูกเกด'' โกยเต้าสู้

Posted 31/10/2011 by siamdara

สาวเซ็กซี่ลีโอเกิร์ล 2010 อย่าง ''ลูกเกด'' กัลยารัตน์ เปี่ยมพิบูลย์ ที่ออกอาการน้อยอกน้อยใจในเรื่อง Milk ที่แม่ให้มาว่าเล็กน้อยเสียเหลือเกิน จนเจ้าหล่อนต้องใช้วิชามาร...เอ๊ย...วิชาโกย...โกยลูกเดียว ก็ไม่รู้ว่าโกยได้ขนาดเนี้ย...หนุ่มๆ จะชอบหรือเปล่านะสิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “โคโค ลี” วิวาห์มหาเศรษฐีชาวยิว
    นักร้องชื่อดังชาวจีน “โคโค ลี” ได้สละโสดกับแฟนหนุ่มใหญ่ชาวแคนาดา “บรูซ ร็อคโควิตซ์” ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากคบหาดูใจกันมา 8 ปีเต็ม ในพิธีวิวาห์ที่จัดกันแบบประเพณีของชาวยิวตามเชื้อสายของฝ่ายชายโคโค่ ลี วัย 36 ปี ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ บรูซ ร็อคโควิตซ์ วัย 52 ประธานแห่ง Li & Fung บริษัทจัดหาสินค้ายักษ์ใหญ่ที่มีมูลค่าประมาณ 12,000 ล้านเหรียญฯ ไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพิธีจัดขึ้นที่ Sky 100 ใ...
  • “โย” ขนหมา-แมว 40 ตัวหนีน้ำ โอดรัฐแจ้งอพยพไม่ระบุให้ชัดทำเอาคนแก่หัวใจแทบวาย
    “โย ยศวดี” ขนหมา-แมวจรจัด 40 ตัวที่อุปการะหนีน้ำท่วมที่สายไหม โอดรัฐบาลประกาศอพยพควรระบุรายละเอียดให้ชัดเจนว่าเป็นสายไหมเขตไหน เพราะทำให้คนแตกตื่นคนแก่แทบจะหัวใจวายตาย พร้อมรวมกลุ่มนางแบบทำข้าวกล่องมอบให้ทหารวันละ 300 ชุดอุปการะหมาและแมวจรจัดมาหลายปีแล้วสำหรับครอบครัวของ “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” นางแบบชื่อดัง โดยเจ้าตัวได้เลี้ยงหมาไว้ทั้งหมด 19 ตัว แมว 21 ตัวไว้ที่บ้านพักย่านสายไหมพื้นที่เสี่ยงภัยน้...
  • แม่หวั่นโดนอุ้ม "ปีเตอร์ โฟดีฟาย" หายหัว
    ญาติยังไม่สามารถติดต่อ ''ปีเตอร์ โฟดีฟาย'' นักร้องลูกทุ่งชื่อดังได้ หลังหายตัวลึกลับไปนาน 3 วันแล้ว แม่เผยเกรงลูกชายโดนอุ้มไปทำร้ายร่างกาย ด้านผจก.ส่วนตัวสันนิษฐานว่า แม่ยกที่มีความสนิทกันมากอาจมีเอี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะที่ผ่านมาเพิ่งมีปากเสียงกันรุนแรงจากกรณีที่ น.ส.จารุชา ปัทมะทิน อายุ 45 ปี แฟนสาวของ นายยืนยง แนวธงชัย หรือ ปีเตอร์ โฟดีฟาย นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง พร้อมด้วย นายชนาธิป ศรีภูมิ ผู้จัด...
  • ยื่นล้านดอลลาร์ชวน "ลินด์ซี่ย์" ขายนาผืนน้อยหล่อแบบจิ๋มเทียม
    เรียกว่างานเข้าของแท้ สำหรับ ลินด์ซีย์ โลแฮน นักแสดงสาวมากปัญหา เพราะเมื่อตกเป็นข่าวว่ามีปัญหาการเงิน ทำให้มีผู้สนใจอยากใช้บริการเธอมากขึ้น โดยหลังจากยืนยันแล้วว่า เธอไปแก้ผ้าถ่ายหนังสือปลุกใจเสือป่าเพลย์บอยของ ปู่ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ นี่ล่าสุดงานเข้าอีกแล้ว แต่สงสัยว่าเธอคงจะไม่เอาด้วย เพราะผู้จ้างวานดันเป็นบริษัทเซ็กซ์ทอยที่อยากเอา ''นาผืนน้อย'' ของเธอ มาเป็นต้นแบบทำอุปกรณ์ทางเพศขาย!!ไม่กี่วันหลังก่อน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »