ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เอด้า หลิว'' ขโมยซีน เปิดตัวชุดซีทรูสยิวเต้า!

"เอด้า หลิว'' ขโมยซีน เปิดตัวชุดซีทรูสยิวเต้า!

Posted 31/10/2011 by siamdara

ก่อนหน้านี้ชุดราตรีโชว์เต้าของนักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ "โออินเฮ" ก็เป็นที่พูดถึงตลอดทั้งเทศกาล "Busan International Film Festival" จนทำให้ชื่อเสียงของเธอกระฉ่อนกลายเป็นคนดังขึ้นมาในพริบตา ซึ่งเทรนด์โชว์เต้าเรียกความนิยมก็ไปไกลถึงแดนมังกร เพราะล่าสุดในงาน 2011 Grand Ceremony of Movie and TV New Forces ที่เมืองจีน พิธีกรสาวที่เซ็กซี่ที่สุดอย่าง "เอด้า หลิว" หรือ ''หลิวเหยียน'' ก็จัดเต็มอวดความเซ็กซี่บนพรมแดงครั้งนี้อย่างเต็มตากับชุดซีทรูซีดำ แหวกเว้าด้านหลังและด้านข้าง แถมงานนี้ยังดูเหมือนว่างานนี้สาวเจ้าจะโนบราพาเพลินซะด้วย เรียกได้ว่าเป็นดีไซน์แสนเก๋และสวยถูกตาและถูกใจสาวๆ และหนุ่มๆ เลยทีเดียว

 
สำหรับ "เอด้า หลิว" ถือเป็นพิธีกรหญิงที่โด่งดังได้รับความนิยมในแวดวงโทรทัศน์ของจีนแผ่นดินใหญ่มากที่สุดคนหนึ่งในยุคปัจจุบัน สาวคนนี้เกิดเมื่อวันที่ 8 พ.ย. 1980 มีพื้นเพเดิมเป็นชาวหูหนาน ได้เข้าสู่วงการบันเทิงเมื่ออายุได้ 18 ปี กับงานถ่ายโฆษณา และรับบทประกอบในทีวีซีรีส์หลายเรื่อง แต่สิ่งที่ทำให้สาวคนนี้แจ้งเกิดได้อย่างจริงๆ จังๆ ในวงการก็คือบทบาทการทำหน้าที่พิธีกร จนได้รับฉายาเป็น ''พิธีกรที่เซ็กซี่ที่สุดในเมืองจีน'' กันเลยทีเดียว 
 
ชื่อ : หลิวเหยียน
สถานที่เกิด : หูหนาน
สัญชาติ : จีน
วันเกิด : 8 พฤศจิกายน 1980
อาชีพ : นักแสดง, นางแบบ, พิธีกร
การศึกษา : มหาวิทยาลัยหูหนาน สาขาภาษาจีนและวรรณคดี, สถาบันการแสดงปักกิ่ง
ส่วนสูง : 164 ซม.
น้ำหนัก : 47 กก
ส่วนสัด : 32-24-34
งานอดิเรก : อินเทอร์เน็ต, ดูหนัง, นอนหลับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้อยใจแม่ให้มาน้อย "ลูกเกด'' โกยเต้าสู้
    สาวเซ็กซี่ลีโอเกิร์ล 2010 อย่าง ''ลูกเกด'' กัลยารัตน์ เปี่ยมพิบูลย์ ที่ออกอาการน้อยอกน้อยใจในเรื่อง Milk ที่แม่ให้มาว่าเล็กน้อยเสียเหลือเกิน จนเจ้าหล่อนต้องใช้วิชามาร...เอ๊ย...วิชาโกย...โกยลูกเดียว ก็ไม่รู้ว่าโกยได้ขนาดเนี้ย...หนุ่มๆ จะชอบหรือเปล่านะสิ
  • “โคโค ลี” วิวาห์มหาเศรษฐีชาวยิว
    นักร้องชื่อดังชาวจีน “โคโค ลี” ได้สละโสดกับแฟนหนุ่มใหญ่ชาวแคนาดา “บรูซ ร็อคโควิตซ์” ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากคบหาดูใจกันมา 8 ปีเต็ม ในพิธีวิวาห์ที่จัดกันแบบประเพณีของชาวยิวตามเชื้อสายของฝ่ายชายโคโค่ ลี วัย 36 ปี ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ บรูซ ร็อคโควิตซ์ วัย 52 ประธานแห่ง Li & Fung บริษัทจัดหาสินค้ายักษ์ใหญ่ที่มีมูลค่าประมาณ 12,000 ล้านเหรียญฯ ไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพิธีจัดขึ้นที่ Sky 100 ใ...
  • “โย” ขนหมา-แมว 40 ตัวหนีน้ำ โอดรัฐแจ้งอพยพไม่ระบุให้ชัดทำเอาคนแก่หัวใจแทบวาย
    “โย ยศวดี” ขนหมา-แมวจรจัด 40 ตัวที่อุปการะหนีน้ำท่วมที่สายไหม โอดรัฐบาลประกาศอพยพควรระบุรายละเอียดให้ชัดเจนว่าเป็นสายไหมเขตไหน เพราะทำให้คนแตกตื่นคนแก่แทบจะหัวใจวายตาย พร้อมรวมกลุ่มนางแบบทำข้าวกล่องมอบให้ทหารวันละ 300 ชุดอุปการะหมาและแมวจรจัดมาหลายปีแล้วสำหรับครอบครัวของ “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” นางแบบชื่อดัง โดยเจ้าตัวได้เลี้ยงหมาไว้ทั้งหมด 19 ตัว แมว 21 ตัวไว้ที่บ้านพักย่านสายไหมพื้นที่เสี่ยงภัยน้...
  • แม่หวั่นโดนอุ้ม "ปีเตอร์ โฟดีฟาย" หายหัว
    ญาติยังไม่สามารถติดต่อ ''ปีเตอร์ โฟดีฟาย'' นักร้องลูกทุ่งชื่อดังได้ หลังหายตัวลึกลับไปนาน 3 วันแล้ว แม่เผยเกรงลูกชายโดนอุ้มไปทำร้ายร่างกาย ด้านผจก.ส่วนตัวสันนิษฐานว่า แม่ยกที่มีความสนิทกันมากอาจมีเอี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะที่ผ่านมาเพิ่งมีปากเสียงกันรุนแรงจากกรณีที่ น.ส.จารุชา ปัทมะทิน อายุ 45 ปี แฟนสาวของ นายยืนยง แนวธงชัย หรือ ปีเตอร์ โฟดีฟาย นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง พร้อมด้วย นายชนาธิป ศรีภูมิ ผู้จัด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »