ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฝันเป็นจริง!บาโลรื้อสวนหลังบ้านเป็นสนามควอดไบค์

ฝันเป็นจริง!บาโลรื้อสวนหลังบ้านเป็นสนามควอดไบค์

Posted 31/10/2011 by siamsport

 

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมซุกซน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สวมวิญญาณ "ซูเปอร์ มาริโอ" เหมือนในเกมนินเทนโด จัดแจงควบรถควอดไบค์คู่ใจเปลี่ยนสนามหญ้าหลังบ้านให้กลายเป็นสนามประลองความ เร็วสมใจอยาก หลังเก็บกดไม่ได้เล่นตามภาษาเด็กคะนองมานานเนื่องจากต้องอาศัยอยู่ใน อพาร์ทเมนต์กลางเมือง

 หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน สื่อจอมสาระแนแห่งเมืองผู้ดี เปิดเผยข่าวมาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ยังทำตัวเป็นเด็กไม่เปลี่ยนแปลง จัดการรื้อสนามหลังบ้านทำเป็นสนามแข่งรถไว้ควบมอเตอร์ไซด์ 4 ล้อของตัวเองอย่างสนุกสนานแบบไม่สนใจใคร
 
  แหล่งข่าวป้องปาก เผยกับสื่อยักษ์ใหญ่ในอังกฤษว่า "มาริโอ รักการเล่นกีฬาอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอล ว่ายน้ำ คาราเต้ หรือยูโด แต่จากการมีควอดไบค์ ทำให้เขารักความเร็วด้วย เขาย้ายออกจากอพาร์ทเมนต์สี่เหลี่ยมมายังบ้านชานเมือง ที่เขาแยกตัวออกมา ซึ่งตอนนี้ไม่มีใครสามารถบ่นเรื่องเสียงดังได้ เขาเหมือนเด็กยักษ์ แม้ว่ารัฟฟาเอลล่า แฟนสาวของเขาจะไม่เข้าใจเลยก็ตาม แน่นอนว่านี่จะเป็นสิ่งที่เขาทำกับบรรดาเด็กๆ"
 
  ดาวยิงวัย 21 ปี ย้ายออกจากแฟลตกลางเมืองแมนเชสเตอร์ มาอยู่ในแมนชั่นหรูใกล้กับแถบอัลเดอร์เลย์ เอดจ์ เชสเชียร์ ที่มีเวย์น รูนี่ย์ สตาร์ดังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาศัยอยู่ อย่างไรก็ตามเขาจำเป็นต้องพักจากการควบสี่ล้อคู่ใจสักระยะ เนื่องจากต้องย้ายออกมาระหว่างการซ่อมแซมห้องน้ำ ที่เขาทำพังจากการจุดพลุไฟระหว่างงานเลี้ยงปาร์ตี้จนกลายเป็นข่าวดัง
 
 แหล่ง ข่าวเผยต่อไปอีกว่า ควอดไบค์ของอดีตศูนย์หน้าอินเตอร์ มิลาน จอดนิ่งสนิทอยู่หน้าบ้าน ขณะที่เจ้าของย้ายออกไปพักในโรงแรม "มาริโอ อาศัยอยู่ในย่านที่หรูหรามากๆ มีบ้านหลังใหญ่รายล้อมอยู่ตามถนน ผู้คนไม่ยุ่งเกี่ยวกันเหมือนบ้านเก่าของเขา ทำให้จะไม่เกิดเสียงรบกวนพวกเขาเมื่อมี มาริโอ เป็นเพื่อนบ้านแน่นอน" 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจนส์ยกวิดิชสุดแกร่งนำผีบุกเฉือนทอฟฟี่
    ฟิล โจนส์ ปราการหลังดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมเลือดเซิร์บ ที่สามารถบัญชาเกมรับ และกระตุ้นทุกคนในทีมให้ร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวจนสามารถเฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ป๋าประทับใจแนวรับผีเกมเชือดทอฟฟี่
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับแฮปปี้กับผลงานของลูกทีมโดยเฉพาะในแนวรับที่นำโดย เนมันย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม ที่สามารถต้านทานเกมรุกของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ได้อย่างอยู่หมัดก่อนจะคว้าชัยไปแบบหืดจับ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • หงส์ระส่ำ!เจอร์ราร์ดข้อเท้าติดเชื้อพักอีก1เดือน
    สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางลิเวอร์พูล ต้องพักยาวอีกเกือบ1เดือน หลังออกจากโรงพยาบาลพร้อมไม้ค้ำยัน เนื่องจากข้อเท้าอักเสบมีอาการติดเชื้อ
  • สื่อแฉเรือพร้อมโละเตฟช่วงปีใหม่ถ้าได้25ล.ขึ้น
    "ซันเดย์ เทเลกราฟ" สื่อเมืองผู้ดี แย้ม แมนฯ ซิตี้ พร้อมลอยแพ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงที่กำลังงัดข้อกับทีม ในเดือนแรกของปีหน้าทันที ถ้ามีทีมไหนใจป้ำยื่นขอซื้อที่ 25 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขบางข้อเข้ามา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »