ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โกเมซรับแข้งเสือใต้ขี้เกียจสุดในบุนเดสลีกา

โกเมซรับแข้งเสือใต้ขี้เกียจสุดในบุนเดสลีกา

Posted 01/11/2011 by siamsport

 

มาริโอ โกเมซ หัวหอก"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับพวกเขาเป็นทีมที่ขี้เกียจที่สุดในลีกเมืองเบียร์เมื่อเทียบจากสถิติค่าเฉลี่ยระยะการวิ่งของนักเตะทุกคนต่อเกม แต่ชี้ไม่ใช่สิ่งที่น่ากังวลตราบใดที่ยังคงถล่มประตูได้อย่างต่อเนื่อง

 
มาริโอ โกเมซ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมายอมรับว่าทีมของเขามีการเล่นที่ขี้เกียจมากที่สุดในศึกบุนเดสลีกา เมื่อมองจากสถิติระยะทางการวิ่งรวมกันของนักเตะทุกคนภายในทีม แต่ก็เชื่อว่าไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่แต่อย่างใด
 
สถิติล่าสุดเผยว่า นักเตะ "เสือใต้" วิ่งระยะทางรวมกันแค่ 110.2 กิโลเมตรต่อเกม โดยน้อยกว่าทุกทีมในลีกสูงสุดเมืองเบียร์ แต่หัวหอกวัย 26 ปี ยืนยันว่าไม่ใช่ปัญหา เนื่องจากทีมยังคงเดินหน้าทำประตูเป็นกอบเป็นกำได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากยิงไปแล้วทั้งสิ้น 30 ประตูจาก 11 เกมที่ผ่านมา พร้อมทั้งรั้งจ่าฝูงในลีกเวลานี้
 
โกเมซ กล่าวกับ บิลด์ แท็บลอยด์เล่มดังเมืองเบียร์ "เราเป็นทีมที่ขี้เกียจที่สุดในลีก แต่เราก็ยิงประตูได้มากที่สุดนะ การเล่นของเรายึดหลักในการเล่นตามตำแหน่งของแต่ละคน เราจะปล่อยให้บอลและคู่แข่งของเราวิ่ง ส่วนเราที่เล่นแบบคุมพื้นที่ก็เลยวิ่งน้อยกว่าพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »