ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คีเวลล์คืนทัพจิงโจ้ดวลแข้งไทยคัดบอลโลก

คีเวลล์คืนทัพจิงโจ้ดวลแข้งไทยคัดบอลโลก

Posted 02/11/2011 by siamsport

   

 

แฮร์รี่ คีเวลล์ ปีกรูปหล่อ และเบร็ตต์ เอเมอร์ตัน มิดฟิลด์จอมลุย กลับมามีชื่อติดทัพ "จิงโจ้" ออสเตรเลีย ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกกับ โอมาน และไทย ช่วงสัปดาห์หน้า หลังจากทั้งคู่หลุดจากทีมไประยะหนึ่ง

  โฮลเกอร์ โอเซียค เทรนเนอร์ทีมชาติออสเตรเลีย ออกมาให้สัมภาษณ์เตือน แฮร์รี่ คีเวลล์ กองหน้าประสบการณ์สูงของเมลเบิร์น วิคตอรี่ และเบร็ตต์ เอเมอร์ตัน กองกลางตัวเก่งของซิดนี่ย์ เอฟซี ต้องพยายามแสดงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมออกมาให้ได้มากกว่ายามลงสนามให้ต้น สังกัด หลังจากได้รับโอกาสเรียกตัวเข้าสู่ทีมชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มดี กับ โอมาน ในวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน และไทย วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายนนี้
 
 2 ดาวเตะจอมเก๋า ไม่ได้ถูกเรียกตัวมาติดทีมในเกมถล่ม โอมาน 3-0 เมื่อเดือนก่อน เนื่องจากต้องปักหลักอยู่ในบ้านเกิด เพื่อลงสนามให้ต้นสังกัด อย่างไรก็ตามพวกเขากลับมามีชื่ออีกครั้ง ในเกมที่จะลงสนามที่กรุงมัสกัต ในวันศุกร์หน้า และบุกเยือนทีมชาติไทย ในอีก 4 วันให้หลัง
 
 กุน ซือชาวเยอรมัน กล่าวว่า "ผมคิดว่าพวกเขาปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่ได้แล้ว แต่ตอนนี้จาก 2 เกมที่ลงสนามไปแล้ว ผมคิดว่าผมอยากให้พวกเขากลับมาร่วมทีมอีกครั้ง อย่างไรก็ตามผมต้องยอมรับ และผมอยากทำให้เรื่องนี้ชัดเจนว่า ผมคาดหวังจากพวกเขามากกว่าสิ่งที่พวกเขาทำมาตลอดในช่วงหลัง แต่จากการที่รู้ซึ้งถึงคุณค่าว่าพวกเขาจะนำพาอะไรเข้ามาสู่ทีมนี้ ผมได้เชิญพวกเขามาเป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางเยือนโอมาน และไทย ในครั้งนี้"
 
 อย่าง ไรก็ตามโอเซียค ยืนยันว่าไม่มีการการันตีตำแหน่งให้เอเมอร์ตัน และคีเวลล์ ในการลงสนามแมตช์สำคัญ 2 นัดข้างหน้า "ใครก็ตามที่แสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่เหมาะสมในการฝึกซ้อมมีโอกาสที่จะ มีชื่อลงสนามในเกมเหล่านี้ เราไปที่นั่นเพื่อชนะเกม อย่าถามผมว่าคะแนนเท่าไหร่ที่จำเป็น เราจะไปที่นั่นเพื่อชนะ"
 
  รายชื่อนักเตะทีมชาติออสเตรเลีย
 
 ผู้รักษาประตู : มาร์ค ชวาร์เซอร์ (ฟูแล่ม), อดัม เฟเดริซี่ (เร้ดดิ้ง), นาธาน โคอี้ (ซอนเดอร์เจสกี)
 
 กอง หลัง : ลูคัส นีลล์ (อัล จาซิร่า), ซาซ่า อ๊อกเนนอฟสกี้ (ซองนัม อิลวา), แมตธิว สไปราโนวิช (อุราวะ เร้ดส์),  ลุค วิลค์เชียร์ (ดินาโม มอสโก), ไรส์ วิลเลี่ยมส์ (มิดเดิ้ลสโบรช์), ไมเคิ่ล ซัลโล่ (เอฟซี อูเทรชท์)
 
 กองกลาง :  เบร็ตต์ เอเมอร์ตัน (ซิดนี่ย์ เอฟซี), คาร์ล วาเลรี่ (ซัสซูโอโล่), แมตต์ แม็คคีย์ (กลาสโกว์ เรนเจอร์ส) ไมล์ เจดินัค (คริสตัล พาเลซ), นีล คิลเลนนี่ (บริสตอล ซิตี้), เบร็ตต์ โฮลแมน (อาแซด อัลค์มาร์), มิตช์ นิโคลส์ (บริสเบน รัวร์), อดัม ซาโรต้า (เอฟซี อูเทรชท์), คริส เฮิร์ด (แอสตัน วิลล่า), เจมส์ ทรอยซี่ (เคย์เซริสปอร์)

   กองหน้า : แฮร์รี่ คีเวลล์ (เมลเบิร์น วิคตอรี่), จอช เคนเนดี้ (นาโกย่า แกรมปัส), อเล็กซ์ บรอสเก้ (ชิมิซุ เอส-พัลส์), ร็อบบี้ ครูส (ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นร.ไฮสคูลมะกันสิ้นลมหลังหัวกระแทกในเกมคนชนคน
    นักเรียนระดับมัธยมปลายของโรงเรียนในดินแดนลุงแซม เสียชีวิตหลังเล่นอเมริกันฟุตบอลให้โรงเรียนแล้วได้รับการกระแทกที่หัวอย่างหนัก แม้จะส่งเข้าโรงหมอเป็นการด่วน แต่ไม่อาจช่วยชีวิตได้
  • ป๊าด!โอซินอฟซัดประตูไวสุดในโลก2.68วิ
    มิคาอิล โอซินอฟ มิดฟิลด์ในวัย 35 ปี ที่เล่นให้กับทีมเอฟซี มิตอส โนโวเคอร์คาสค์ สโมสรในลีกดิวิชั่น 2 ของแดนหมีขาว(รัสเซีย) สร้างสถิติโลกในการยิงประตูไวที่สุดไปแล้ว ด้วยการใช้เวลาไปเพียง 2.68 วินาที ในเกมที่เปิดบ้านตอนรับการบุกมาเยือนของ โอลิมเปีย เจเลนด์ซิค เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา! นอกจากนี้แล้วลูกยิงประตูลูกนี้ยังทำลายสถิติเก่าของ เฟร็ด ดาวยิงเลือดแซมบ้าไปเป็นที่เรียบร้อย หลังทำไว้ได้อยู่ที่ 3.17 วินาที
  • นิ่งสยบความเคลื่อนไหว!ใช้ได้ผลจริง
    เหตุการณ์เกิดขึ้นในเกมลีกของเดนมาร์กขณะที่ ปาทริคซ์ คริสเต็นเซ่น ผู้เล่นทีมอัลบอร์ก ถูกผู้เล่นทีม ซิลค์บอร์ก เข้าเสียบสกัดบอลหนัก ทำให้โมโหลุกขึ้นมาพร้อมกับโวยวายใส่ แต่แล้วจู่ๆ
  • ลูคัส-เนย์มาร์ซัด!เเซมบ้าต้อนอาร์เจน2:0
    ทีมชาติบราซิล เปิดรังเอสตาดิโอ โปรเอ็นก้าต้อนทีมชาติอาร์เจนติน่า 2:0 ซิวเเชมป์ทัวร์นาเมนต์กระชับมิตรประจำปี2011 ไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »