ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคโลญจน์เล็งยืมดิยุฟหอกผี

โคโลญจน์เล็งยืมดิยุฟหอกผี

Posted 02/11/2011 by rakball.net

 

"แพะบ้า"เอฟซี โคโลญจน์ เล็งยืมตัว มาเม่ บิรัม ดิยุฟ หัวหอกดาวรุ่งของ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่ หลังไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีม

 "แพะบ้า"เอฟซี โคโลญจน์ ทีมดังในบุนเดส ลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวว่าสนใจยืมตัว มาเม่ บิรัม ดิยุฟ ศูนย์หน้าดาวรุ่งของ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงตลาดเปิดรอบ 2 ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า หลัง ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงได้ 

 หัวหอกชาวเซเนกัลวัย 23 ปีย้ายจาก โมลด์ อดีตต้นสังกัดของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในลีกนอร์เวย์ มาร่วมถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2010 และเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาไปเล่นให้ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเน้นชัย!ส่งรูน-ชิชาคู่หน้ารับโอเตลุลชปล
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัด เวย์น รูนี่ย์ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ลงคู่หน้าลุ้นล่าตาข่าย โอเตลุล กาาลาติ ทีมเยือน โดยทัพปีศาจแดงตั้งเป้าเก็บสามแต้ม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี. คืนวันพุธที่ 2 พ.ย. ศกนี้
  • วิดิชลั่นเรียกฟอร์มเก่งยึดตัวจริงผี
    เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมแกร่งของ แมนฯ ยูฯ ประกาศไม่เคยหวั่นไหวในการเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริง หลังตอนนี้กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว พร้อมลั่นจะขอนำ "เร้ด เดวิลส์" บรรลุเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ในซีซั่นนี้ให้ได้
  • ตามรอยป๋า!โซลชาร์พาโมลด์คว้าเเชมป์รอบ100ปี
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตหอก"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้เป็นโค้ชทีมโมลด์ ในประเทศนอร์เวย์ สร้างผลงานอันยิ่งใหญ่ ด้วยการพาต้นสังกัดผงาดคว้าเเชมป์ลีกในรอบ 100 ปีมาครอง
  • โครเอ็นเก้วางแผนบริหารปืนตามแนวเกลเซอร์!
    สแตน โครเอ็นเก้ เจ้าของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผย เตรียมยึดแผนการบริหารทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของตระกูลเกลเซอร์ เป็นแบบอย่างในการบริหารทีม แต่ไม่ใช่ในแง่ของการเพิ่มพูนหนี้สิน หลังจากเชื่อว่าจะสามารถสร้างรายได้ให้ทีมมหาศาล และนำไปสู่ความสำเร็จในสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »