ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่เถียงสาวแตก "อ๊อฟ" แล้วแต่จะคิด

ไม่เถียงสาวแตก "อ๊อฟ" แล้วแต่จะคิด

Posted 03/11/2011 by siamdara

    เปิดใจนักร้องเสียงดี ''อ๊อฟ-ปองศักดิ์'' กรณีถูกเม้าท์เปิดตัวเป็นสาวแล้ว!! เจ้าตัวไม่รับและไม่ปฏิเสธ แต่พูดนัยๆ แฟนเพลงรู้ดีว่าตนเป็นอะไร? เชื่อคนชอบผลงานมากกว่าภาพลักษณ์


    ''...ถ้ามันจะเจ็บแล้วมันจะจบ
    ต้องเจ็บเท่าไรก็ยอม
    แต่ถ้าค่อยๆ เจ็บแล้วค่อยๆ ทรมาน
    ต่อไปอีกนานแสนนาน ฉันไม่ยอม

    ฉันต้องเสียใจอยู่แล้ว
    เจ็บสักแค่ไหนก็ไม่ถึงตาย
    โปรดอย่าสงสาร โปรดอย่าเห็นใจ
    เพราะมันสายไป จบวันนี้ดีกว่า...''
    

    ถึงตอนนี้ยอดวิวในยูทูบ (You Tube) เพลงเจ็บแต่จบ ของนักร้องหนุ่มลีลาเหลือรับประทาน ''อ๊อฟ'' ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ เพลงฮิตจากโปรเจกต์ Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา มีผู้คลิกเข้าชมแล้วกว่า 2 ล้านวิว และน่าจะพุ่งถึง 3 ล้าน ภายในอนาคตอันใกล้!
    

    ล่าสุด TOMAHERO ได้มีโอกาสสัมภาษณ์เจาะลึกถึงแง่มุมต่างๆ ในการทำงานเพลง รวมทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของนักร้องหนุ่มเสียงคุณภาพผู้นี้ มากำนัลแฟนๆ อย่างสาสม เอ๊ย! อย่างอิ่มหนำเชียว
    

    ว่าแล้วก็เชิญ...อ่านกันให้ฉ่ำลูกตา ฮ่าฮ่า!?


    คิดว่าเพราะอะไร ''เจ็บแต่จบ'' ถึงได้รับความสนใจขนาดนี้?
    อ๊อฟ : ก่อนอื่นขอขอบคุณทุกคนครับ สำหรับกระแสตอบรับในเอ็มวี จริงๆ อ๊อฟว่าไม่ได้เป็นเพราะอ๊อฟหรอก แต่เป็นเพราะคนแต่งเพลงและถือเป็นโปรเจกต์ที่ดี เลยทำให้เพลงนี้เป็นที่น่าสนใจจากแฟนๆ ซึ่งส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะมันสร้างจากเรื่องจริงด้วย เลยทำให้ยอดวิวได้ถึง 2 ล้านวิว (ยิ้ม)


    หลายคนอยากรู้ว่า เอ็มวี นี้ทำไมอ๊อฟถึงไม่เล่นเอง เพราะที่ผ่านๆ มา มักจะเล่นคู่กับโดนัทอยู่แล้ว?
    อ๊อฟ :  คือในโปรเจกต์นี้ พี่ฉอดเค้ามองเห็นว่าเราควรจะเป็นผู้ถ่ายทอด ไม่ใช่คนเล่น คือเค้าอยากให้ภาพเราเป็นนักร้องมากขึ้น แต่ถ้าเป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้มตัวเอง ก็อาจจะเล่นเองด้วย แต่เพลงนี้เหมือนเป็นโปรเจกต์พิเศษ เลยอยากให้เห็นเราในมุมอื่นๆ บ้าง แล้วพี่เค้าก็เล่นเก่งกันทั้งคู่


    ลึกๆ แอบเสียดายมั้ย?
    อ๊อฟ : อืมม...ไม่ครับ เพราะว่าอย่างน้อยก็ยังมีอ๊อฟอยู่ในเอ็มวี (หัวเราะร่า) 8 วินาทีสุดท้าย เลิศมากจริงๆ ก็ไม่หรอกครับ ถ้าอ๊อฟเล่นเอง ก็ไม่รู้ว่าผลตอบรับมันจะเป็นยังงี้รึเปล่า (ยิ้ม)


    คิดอย่างไรกับหลายคนที่ให้สมญานามเป็น ''เจ้าพ่อเพลงรักซึ้ง''?
    อ๊อฟ :  ก็...ต้องขอบคุณครับ และต้องน้อมรับไว้ แต่ว่าตัวอ๊อฟเองไม่เคยคิดว่าอ๊อฟจะเป็นคนที่ร้องเพลง ที่ได้รับฉายาแบบนั้น เพราะเราทำงานเพลง และร้องทุกครั้งด้วยความเต็มที่ และเราปล่อยอารมณ์ไปกับเพลงที่เค้าแต่งมาให้เรา มันก็เลยทำให้มันออกมาลงตัว ซึ่งตรงกับสิ่งที่คนแต่งเค้าคิดเอาไว้ รวมถึงตรงกับความรู้สึกของคนฟังด้วย


    อย่างอัลบั้มตัวเองล่ะ จะได้เห็นอีกทีเมื่อไหร่?
    อ๊อฟ :  ตอนนี้ก็ทำงานอัลบั้มตัวเองอยู่นะครับ แต่ว่าอ๊อฟค่อนข้างทิ้งห่างจากอัลบั้มที่แล้วมาประมาณปีกว่าๆ เกือบ 2 ปี ตอนนี้ก็ทำไปเรื่อยๆ ครับ เพราะเราอยากให้งานออกมาดีที่สุด ฉะนั้นสมัยนี้คนเค้าจะฟังเพลงเปลี่ยนไปตามยุคสมัย อ๊อฟก็เลยอยากทำไปเรื่อยๆ เพื่อเก็บเกี่ยวสิ่งใหม่ๆ มาใส่ในเพลงให้มากที่สุด แต่พื้นฐานก็ต้องอยู่บนความชอบของเราด้วย


    จะมีเพลงเร็วให้แฟนๆ ได้แดนซ์กันบ้างมั้ย?
    อ๊อฟ :  มีแน่นอนครับ เพลงเร็ว แต่คงไม่ได้เต้น เพราะว่าสเต็ปเต้นของเราคงแบบไม่ไหวมั้ง (หัวเราะ)


    คาดว่า น่าจะได้ฟังกันเมื่อไหร่?
    อ๊อฟ : ถ้าไม่มีอะไรคลาดเคลื่อน น่าจะเป็นต้นปี 55 ครับ ที่จะได้ฟังเพลงจากอัลบั้มใหม่


    จากการสังเกตกลุ่มแฟนเพลงของ ''อ๊อฟ'' ดูเหมือนออกแนวเป็นขวัญใจชาวสีรุ้งเยอะขึ้นเรื่อยๆ?
    อ๊อฟ : เอ่อ...อ๊อฟว่าดีออก คือแบบไม่รู้สิครับ เพราะคนที่เค้ามาดูไม่ว่าจะเป็นเพศไหนๆ ระยะหลังๆ อ๊อฟก็เริ่มสังเกตตัวเองเหมือนกันว่า ทำไมถึงมีพี่ๆ กลุ่มเนี้ยเข้ามามากขึ้น อาจเป็นเพราะเวลาเราโชว์ เราสนุกสนาน แล้วคนชอบที่เพลงเรา ชอบอ๊อฟเวลาอยู่บนเวที เราเอนเทอร์เทนอะไรแบบเนี้ย ก็เลยเป็นสาเหตุให้มีพี่ๆ เค้าเข้ามา (ยิ้ม) ซึ่งก็ดีนะ เพราะพี่ๆ กลุ่มนี้เค้าเต็มที่ไปกับเรา กล้าที่จะใช้เงิน แล้วเวลาในคอนเสิร์ต เรามีเพลงเร็วก็จะกล้าที่จะแสดงออก บางคนที่เป็นผู้หญิงธรรมดาทั่วไป ผู้ชายธรรมดาทั่วไป เค้าก็จะค่อนข้างอาย ไม่กล้าลุกขึ้นมาเต้น ไม่กล้าลุกขึ้นมาจอยกับเรา แต่พอกลุ่มนี้เค้าสนุกไปกับเรา เฮ้ย...มันทำให้เรามีพลังมากขึ้นด้วย


    อย่างคอนเสิร์ตล่าสุด สามแยกปากหวาน ก็มีคนแอบแซวว่าเป็นการโอเพนนิ่งตัวเอง?
    อ๊อฟ :  ไม่ อ๊อฟก็เป็นคนตลกของอ๊อฟมาตลอด ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นการโอเพนนิ่ง หรือว่าอะไร เพราะเราเองก็ชัดเจนของเรามาตลอด และเราไม่ได้รู้สึกว่าคนในปัจจุบันนี้เนี่ยที่เป็นแฟนเพลงของเราจะสนใจในเรื่องของพวกนี้ อ๊อฟว่าคนที่เค้ามองอ๊อฟ เค้ามองเพราะ 1. อ๊อฟเป็นคนน่ารัก 2. อ๊อฟเป็นคนมองแล้วน่าจะคุยได้ เข้าถึงได้ แซวได้ เล่นได้ เหมือนเป็นเพื่อนกัน เค้าเสพผลงานเรามากกว่า เลยทำให้ทุกครั้งที่อ๊อฟขึ้นคอนเสิร์ตเรามีความสุขมากขึ้น ถามว่าแคร์มั้ยก็แคร์นะ แต่อ๊อฟว่าภาพลักษณ์มันเป็นแค่สิ่งภายนอกจริงๆ สิ่งทุกสิ่งที่อ๊อฟทำบนเวที มันเกิดจากการที่เราอยากให้ทุกคนมีความสุขแค่นั้นเอง (ยิ้ม)


    แต่หลายคนก็มองว่า อ๊อฟลั้นลาและจัดเต็มมากนะ?
    อ๊อฟ :  อ๊อฟว่ามันเป็นด้วยธีมของคอนเสิร์ตด้วยครับ ด้วยที่ผู้ใหญ่คิดขึ้นมาให้ บางอย่างที่เราคิดเองเนี่ย ถ้าผู้ใหญ่ไม่เห็นควรก็ทำไม่ได้ หรือบางทีถ้าเราไม่ได้คิด แต่ผู้ใหญ่เค้าคิดมาให้ เพราะเห็นว่าเราน่าจะทำได้ คงไม่มีผู้หญิงคนไหนมองอ๊อฟแล้วอยากได้อ๊อฟไปเป็นแบบ...แบบนั้นอะ เข้าใจนะฮะ เค้าคงมองว่าอ๊อฟเหมือนเป็นเพื่อนกัน อ๊อฟว่ามันทำให้เราอยู่ได้นานกว่า


    มันมีหนังสือบางเล่ม ถึงกับแซวว่าอ๊อฟเป็นสาวแล้วชุดที่ 1 ด้วย?
    อ๊อฟ : ก็เฉยๆ นะฮะ เพราะว่าไอ้พวกเนี้ย คนมันก็พูดไป คนอยากจะพูดอะไรก็พูดไป แต่ว่าตัวเราเอง รู้อยู่แล้วว่าทุกครั้งที่เราทำงาน เราเต็มที่ แล้วถ้าผลตอบรับของเราที่ทำออกมา มันจะเป็นไปในทางไหน ก็แล้วแต่คนจะมองแล้วกัน แต่ใน ณ ขณะที่เราเล่นคอนเสิร์ตอยู่ แล้วคนดูมีความสุขก็พอ


    คือกำลังจะสื่อว่า หน้าไมค์เราเป็นแบบนึง หลังไมค์เราเป็นอีกแบบหนึ่งงั้นเหรอ?
    อ๊อฟ :  อ๊อฟไม่ได้หมายความว่า มันเป็นคนละแบบ แต่สิ่งที่เราทำบนเวที ถ้าเกิดเราทำทุกอย่างที่มันเกร็งๆ ไม่ได้มีความสุข ไม่ได้ปล่อยตัว ไม่เต็มที่ คนดูเค้าจะรู้ไง แล้วคนดูเค้าเสียเงินซื้อบัตรมาดูเรา แต่เราเล่นได้แค่นั้นอะ อ๊อฟถือว่ามันเป็นการดูถูกคนดูนะ


    คอนเฟิร์มหน่อยสิว่าไม่ได้เป็นแบบที่หลายๆ คนกำลังคิด?
    อ๊อฟ : ไม่คอนเฟิร์มครับ คืออ๊อฟไม่รู้ว่าจะต้องพูดอะไร ไม่รู้จะต้องคอนเฟิร์มอะไร ทุกวันนี้คนเค้าก็ดูเราอยู่แล้ว คนเค้าก็ดูที่เราเป็นแบบเนี้ยแหละ อืมมม...


    ถามเรื่องที่ พี่เบน ชลาทิศ เค้าออกมาเปิดตัวนิดนึง ตรงนี้อ๊อฟคิดเห็นยังไงบ้าง?
    อ๊อฟ : ในส่วนของพี่เค้าอ๊อฟก็ไม่รู้นะว่าพี่เค้ารู้สึกยังไง แต่ถ้าเป็นอ๊อฟ รู้สึกดีนะ เพราะพี่เค้าก็เคารพในความเป็นตัวเอง แล้วเค้าก็มีความสุข อ๊อฟว่าสิ่งที่เค้าทำก็ไม่ได้เดือดร้อนใคร แล้วมันยิ่งกลับทำให้คนมองภาพดีขึ้นด้วยซ้ำ เพราะ 1. คือเค้าเก่ง คนเก่ง คนมีความสามารถ มันต้องแยกออกจากกันนะ อ๊อฟว่าคน ณ ปัจจุบันเนี้ย เค้าไม่สนใจแล้ว เค้าแยกออกแล้ว ทั่วโลกมันก็เป็นแบบนี้กันทั้งนั้นน่ะ แล้วเราก็รู้สึกว่า ก็ดีใจที่พี่เค้าออกมา ก็น่ารักดีครับ อ๊อฟชอบ (ยิ้ม)

     
    ถือเป็นอีกบทสนทนาเอ็กซ์คลูซีฟ ที่สนุกเข้มข้น น่าตื่นตาตื่นใจ และทำให้ได้รู้จักกับนักร้องจอมเอนเทอร์เทนผู้นี้...มากยิ่งขึ้น!?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''มิสเวิลด์'' โชว์ชุดว่ายน้ำ ประชันสยิวอร่ามตา
    ว้าว...เห็นแล้วตาลุกกันเลยทีเดียว กับสาวงามนานาประเทศที่เข้าร่วมการประกวดระดับโลกอย่าง ''มิสเวิลด์ 2011'' ที่ปีนี้ ''เมืองผู้ดี'' เป็นเจ้าภาพ วันนี้ เรามีภาพส่วนหนึ่งในการประกวดรอบชุดว่ายน้ำมาให้ได้ยลกันแบบเต็มลูกตา รวมถึง ''น้องจูลี่'' พัชริดา รอดคงคา มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2554 ตัวแทนสาวไทยในการประกวดครั้งนี้ด้วย แฟนๆ สามารถติดตามชมและให้กำลังใจน้องจูลี่ และชมความงามของขาอ่อนโลกนี้ได้ ในรอบตัดสิน ...
  • แฟนคลับเฮ แพน ประกบ เป้ คู่กรรม ปีหน้า...
    โคจรมาป๊ะกันในละครเรื่อง เธอกับเขาและรักของเรา อย่างที่รู้ๆ กันว่ามีฉากเลิฟซีนกระจาย! จนไม่รู้ว่าด้วยเหตุนี้พระ-นางถึงมาปิ๊งปั๊งกันนอกจออ่ะเปล่า สำหรับนางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ กับแฟนหนุ่ม เป้ อารักษ์ ซึ่งคาดว่าหากไม่มีอะไรผิดพลาดปีหน้าแฟนคลับจะได้เฮ! กัน เพราะวิกหมอชิตเค้าจัดให้อีกครั้ง! จับ แพน-เป้ มาประกบกันในละคร คู่กรรม ส่วนเวอร์ชั่นนี้จะแซ่บขนาดไหนติดตามกันเอาเองนะจ๊ะ...อิอิ
  • หวั่นสูญ10ล. "เอ" หอบกระเป๋าหรูหนีน้ำ
    ขำสนั่นเน็ต! ''เอ-ศุภชัย'' ผจก.ดาราชื่อดัง หอบกระเป๋ายี่ห้อหรูสุดรักกว่า 10 ใบ มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ลงเรือหนีน้ำท่วม คนใกล้ชิดเผย เจ้าตัวเอาแต่กระเป๋าสุดรักออกมาจากบ้านที่โดนน้ำท่วมเพียงอย่างเดียว และหวงกระเป๋ายิ่งกว่าสิ่งใดจากวิกฤติน้ำท่วมที่ประเทศไทยกำลังประสบปัญหาอยู่นั้น เหล่าคนบันเทิงหลายคนต่างก็ได้รับผลกระทบไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานที่ถูกยกเลิก, เรื่องของบ้านที่ถูกปัญหาน้ำท่วมเช่นเดียวกัน ซึ...
  • “นิชคุณ” ลงขันเพื่อนวง 2PM บริจาค 4 ล้าน ช่วยพี่น้องไทยน้ำท่วม
    ส่งน้ำใจข้ามประเทศ “นิชคุณ” ลงขันเพื่อนวง 2PM บริจาค 4 ล้าน พร้อมจัดประมูลของยอดทะลัก 1.3 ล้าน รวม 5 ล้านกว่า ทั้งหมดมอบให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ด้านคุณแม่นิชคุณเผย ได้นำเงินและสิ่งของไปมอบให้กับหน่วยงานต่างๆ ที่รับผิดชอบแล้ว พร้อมบอกลูกชายฝากกำลังมาให้ทุกคนสู้ๆน้ำใจยังคงหลั่งไหลไปช่วยเหลือพี่น้องคนไทยที่ประสบภัยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดหนุ่ม “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในสมาชิกวง 2PM จากประเทศเกาหลี ท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »