ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฉ!บาโลแอบกิ๊กนางแบบอกสบึมขณะแฟนไม่อยู่

แฉ!บาโลแอบกิ๊กนางแบบอกสบึมขณะแฟนไม่อยู่

Posted 03/11/2011 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวแอบเล่นชู้กับ ฮอลลี่ เฮนเดอร์สัน นางแบบสาวอกสบึมที่บริเวณลานจอดรถของโรงแรมในเมืองแมนเชสเตอร์ ระหว่างที่แฟนสาวไปเดินแบบอยู่ที่อิตาลี ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดของดาวเตะวัย 21 ปี เผย อดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน เปิดเกมรุกใส่ฝ่ายหญิงด้วยการโกหกว่าตนเองยังโสด ก่อนที่จะมาสารภาพในภายหลัง

 มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าแอบนอกใจแฟนสาว หลังจากมีผู้ใกล้ชิดออกมาแฉว่าศูนย์หน้าชาวอิตาเลียน แอบไปนัวเนียอยู่กับ ฮอลลี่ เฮนเดอร์สัน นางแบบสาวอกสบึมที่บริเวณลานจอดรถของโรงแรม แมร์ริออตต์ ในเมือง แมนเชสเตอร์ ระหว่างที่คนรักเดินทางไปรับงานเดินแบบอยูที่แดนมะกะโรนี

 แหล่ง ข่าวใกล้ชิดของดาวเตะวัย 21 ปี เผยว่า "ขณะนี้เขากำลังใช้เวลาที่ดีในช่วงชีวิตของเขา เขาพบกับ ฮอลลี่ ครั้งแรกที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง และเขาก็เริ่มสนิทสนมกับเธอมากขึ้น เขาจัดการทุกอย่างจนเสร็จสิ้น แต่ตัวเธอก็ไม่อยากเป็นเพียงคนที่เข้ามาเลื่อยขาเตียงของฝ่ายนักฟุตบอล"

 ขณะ เดียวกัน แหล่งข่าวรายเดิมยังเปิดเผยเพิ่มเติมถึงความเจ้าชู้ของอดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน ว่า "ในตอนแรกเขาบอกกับเธอว่ายังโสด แต่เขาก็มาสารภาพความจริงในสัปดาห์นี้ แต่บอกว่าความสัมพันธ์ของเขาไม่ค่อยราบรื่นนัก"

 ทั้ง นี้ บาโลเตลลี่ เพิ่งจะตกเป็นข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์ของอังกฤษเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากแท็บลอยด์ชื่อดังอย่าง "เดอะ ซัน" รายงานว่า เจ้าตัวได้ปรับพื้นที่สวนหลังบ้านของตัวเองให้กลายเป็นสนามแข่ง ควอดไบค์ เพื่อตอบสนองความฝันในวัยเด็กของตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบแล่นฉิ่วบุกถลุงบียาร์เรอัลไม่ไว้หน้า3-0
    ยาย่า ตูเร่ โชว์ฟอร์มเก่งหลังซัดคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ บุกไปชนะ บียาร์เรอัล ถึงบ้าน 3-0 ใน ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน 2554บียาร์เรอัล (สเปน) 0 - แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) 3สนาม : เอสตาดิโอ เอล มาดริกัล, กาสเตย่อนเกมสำคัญของกลุ่ม เอ ที่ เอสตาดิโอ เอล มาดริกัล, กาสเตย่อ...
  • ไก่สนยืมเตฟโชว์เกรียนช่วงปีใหม่
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สนยืมตัว คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงเจ้าปัญาหาของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ รับเป็นไปได้ยากเพราะค่าเหนื่อยที่แพงมหาศาล
  • เด็กเเว๊นมาเเว้ว!หนูโอ้เนรนิตสวนเป็นสนามเเข่ง
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียนทีม"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อกลายร่างเป็นเด็กเเว๊น ด้วยการ ปรับพื้นที่สวนบ้านหลังใหม่เป็นสนามเเข่งรถ
  • สื่อแฉเรือพร้อมโละเตฟช่วงปีใหม่ถ้าได้25ล.ขึ้น
    "ซันเดย์ เทเลกราฟ" สื่อเมืองผู้ดี แย้ม แมนฯ ซิตี้ พร้อมลอยแพ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงที่กำลังงัดข้อกับทีม ในเดือนแรกของปีหน้าทันที ถ้ามีทีมไหนใจป้ำยื่นขอซื้อที่ 25 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขบางข้อเข้ามา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »