ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถั่วเผย!ป๋ายังกระหายชัยอยู่เต็มเปี่ยม

ถั่วเผย!ป๋ายังกระหายชัยอยู่เต็มเปี่ยม

Posted 03/11/2011 by rakball.net

 

 ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดช ดาวยิงตัวเก่งทีมเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของตน ยังมีความกระหายในชัยชนะ ถึงเเม้จะรับหน้าที่มา 25 ปีเเล้วก็ตาม

ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดช ดาวยิงตัวเก่งประจำทีมเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เเห่วงการลูกหนังอังกฤษ ออกโรงยืนยันว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของตน ยังมีความกระหายในชัยชนะร่วมกับทัพ"ปีศาจเเดง"อย่างเต็มเปี่ยม ถึงเเม้จะรับหน้าที่มา 25 ปีเเล้วก็ตาม 

ดาวชาวเม็กซิกันวัย 23 ปี กล่าว"สิ่งที่ทำให้ผมประทับใจมากที่สุดในตัวเขา และมันเป็นสิ่งที่ผมสังเกตตั้งแต่วันแรกที่ผมเจอเขา นั่นก็คือเขาเป็นคนที่เรียบง่ายมาก " 

 "ในทุกๆปีที่เขาได้รับอย่างมากมาย แต่คุณจะไม่ทราบว่าถ้าคุณดูเขาบนม้านั่ง ทุกเกมดูเหมือนว่ามันเป็นครั้งแรกของเขา เขาจึงรู้สึกตื่นเต้นกระตือรือร้นดังนั้นเขาต้องการที่จะชนะมาก"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 2 - โอเตลุล กาลาติ (โรมาเนีย) 0
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 2 - โอเตลุล กาลาติ (โรมาเนีย) 0
  • ผีลุ้นเหนื่อย!ก่อนเปิดรังเชือดโอเตลุล2-0
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ตามเป้าหลังเปิดบ้านเอาชนะ โอเตลุล กาลาติ 2-0 โดยได้ประตูจาก อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ เวย์น รูนี่ย์ เก็บเพิ่มอีกสามแต้ม ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซีวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน 2554แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 2 - โอเตลุล กาลาติ (โรมาเนีย) 0สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแมนฯ ยูไนเต็ดเ...
  • โคโลญจน์เล็งยืมดิยุฟหอกผี
    "แพะบ้า"เอฟซี โคโลญจน์ เล็งยืมตัว มาเม่ บิรัม ดิยุฟ หัวหอกดาวรุ่งของ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่ หลังไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีม
  • ผีเน้นชัย!ส่งรูน-ชิชาคู่หน้ารับโอเตลุลชปล
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัด เวย์น รูนี่ย์ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ลงคู่หน้าลุ้นล่าตาข่าย โอเตลุล กาาลาติ ทีมเยือน โดยทัพปีศาจแดงตั้งเป้าเก็บสามแต้ม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี. คืนวันพุธที่ 2 พ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »