ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาสซ่ามีแววพักหลายเดือนหลังผ่าตัดหัวใจ

คาสซ่ามีแววพักหลายเดือนหลังผ่าตัดหัวใจ

Posted 03/11/2011 by siamsport

 

 

อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอก เอซี มิลาน ส่อชวดลงเล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" นานร่วม 2-3 เดือนเลยทีเดียว ภายหลังมีการระบุอย่างชัดเจนแล้วว่านักเตะจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หลังป่วยกะทันหันจนต้องโดนหามส่งโรงพยาบาลโดยด่วนเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ ผ่านมา

 อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะต้องหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับต้นสังกัดยาวเป็นระยะเวลานานร่วม 2-3 เดือน และจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวใจด้วย หลังจากมีอาการป่วยกะทันหัน ตามรายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

  "ปีศาจ แดง-ดำ" ระบุถึง คาสซาโน่ พร้อมชี้แจงอาการป่วยครั้งนี้ไม่มีผลกระทบกระเทือนกับสมองแต่อย่างใด ว่า "นักเตะจะต้องเข้ารับการผ่าตัดเพียงเล็กน้อยบริเวณหัวใจในอีกไม่กี่วันข้าง หน้า และจะมีการเปิดเผยระยะเวลาที่แน่นอนสำหรับการพักฟื้นสภาพร่างกายอย่างชัดเจน ได้หลังจากการผ่าตัดสิ้นสุดลง แต่มันก็น่าจะใช้เวลานานร่วม 2-3 เดือน"

 ทั้ง นี้ อดีตแข้ง โรม่า และ ซามพ์โดเรีย เกิดป่วยอย่างกะทันหัน ทันทีที่กลับมาจากเกมลีกที่ต้นสังกัดบุกไปเชือด "หมาป่าเหลือง-แดง" ถึงกรุงโรม 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา และเจ้าตัวถูกส่งเข้าโรงพยาบาลในเมืองมิลาน โดย คาสซาโน่ มีอาการร้ายแรงถึงขั้นพูด และขยับได้อย่างยากลำบาก และทันทีที่ถึงสถานพยาบาล "ปีเตอร์แพน" ก็ถูกส่งไปแผนกที่เกี่ยวกับระบบประสาท และเข้ารับการตรวจสอบหัวใจ และสมองทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »