ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แบน-ปรับเงิน2แข้งอิหร่านเซ่นนิ้วแหย่ดาก

แบน-ปรับเงิน2แข้งอิหร่านเซ่นนิ้วแหย่ดาก

Posted 03/11/2011 by rakball.net

 

 โมฮัมหมัด นอสราตี้ และ เชย์ส เรซาอี 2 นักเตะอิหร่านของทีมเปอร์เซโปลิส เตหะราน สโมสรฟุตบอลในลีกประเทศอิหร่าน ถูกสหพันธ์ฟุตบอลอิหร่าน(เอฟเอฟไออาร์ไอ) ปรับเงินคนละ 500 ล้านเรียลอิหร่าน (ราว 14 ล้านบาท) และกำลังพิจารณาลงโทษแบนและเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะโดนสั่งแบนยาว ทั้งนี้สหพันธ์ฟุตบอลอิหร่าน เข้มงวดเรื่องดังกล่าวเพราะขัดต่อศีลธรรมในฐานะที่อิหร่านถือเป็นประเทศ มุสลิม และการกระทำของทั้งคู่ไม่เหมาะสมและผิดศีลธรรม โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่เปอร์เซโปลิส เตหะราน ชนะ ดามาช จิลาน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา 

     
ซึ่งภาพในคลิปวีดีโอเห็นได้ว่านักเตะสองรายนี้แสดงท่าดีใจไม่ เหมาะหลังจากเพื่อนร่วมทีมยิงประตูคู่แข่งได้(ดามาช จิลาน) และทั้งสองต่างแสดงความดีใจพิเรนทร์ซนเกินเหตุเมื่อใช้นิ้วไปแหย่เข้าที่ดาก ในจังหวะช่วงที่เพื่อนร่วมทีมกำลังชุลมุนกอดคอพากันดีใจอยู่ แต่ด้วยฟุตบอลนัดที่แข่งขันนี้มีการถ่ายทอดสดไปทั่วทั้งประเทศ ซึ่งแน่นอนด้วยความที่อิหร่านเป็นประเทศที่เคร่งครัดในเรื่องศีลธรรมตามหลัก ศาสนาอิสลาม ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์และก็มีหลายต่อหลายคนประณามอย่างรุนแรง แม้ทั้งคู่จะไม่ได้ตั้งใจก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีเวลล์คืนทัพจิงโจ้ดวลแข้งไทยคัดบอลโลก
    แฮร์รี่ คีเวลล์ ปีกรูปหล่อ และเบร็ตต์ เอเมอร์ตัน มิดฟิลด์จอมลุย กลับมามีชื่อติดทัพ "จิงโจ้" ออสเตรเลีย ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกกับ โอมาน และไทย ช่วงสัปดาห์หน้า หลังจากทั้งคู่หลุดจากทีมไประยะหนึ่ง
  • นร.ไฮสคูลมะกันสิ้นลมหลังหัวกระแทกในเกมคนชนคน
    นักเรียนระดับมัธยมปลายของโรงเรียนในดินแดนลุงแซม เสียชีวิตหลังเล่นอเมริกันฟุตบอลให้โรงเรียนแล้วได้รับการกระแทกที่หัวอย่างหนัก แม้จะส่งเข้าโรงหมอเป็นการด่วน แต่ไม่อาจช่วยชีวิตได้
  • ป๊าด!โอซินอฟซัดประตูไวสุดในโลก2.68วิ
    มิคาอิล โอซินอฟ มิดฟิลด์ในวัย 35 ปี ที่เล่นให้กับทีมเอฟซี มิตอส โนโวเคอร์คาสค์ สโมสรในลีกดิวิชั่น 2 ของแดนหมีขาว(รัสเซีย) สร้างสถิติโลกในการยิงประตูไวที่สุดไปแล้ว ด้วยการใช้เวลาไปเพียง 2.68 วินาที ในเกมที่เปิดบ้านตอนรับการบุกมาเยือนของ โอลิมเปีย เจเลนด์ซิค เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา! นอกจากนี้แล้วลูกยิงประตูลูกนี้ยังทำลายสถิติเก่าของ เฟร็ด ดาวยิงเลือดแซมบ้าไปเป็นที่เรียบร้อย หลังทำไว้ได้อยู่ที่ 3.17 วินาที
  • นิ่งสยบความเคลื่อนไหว!ใช้ได้ผลจริง
    เหตุการณ์เกิดขึ้นในเกมลีกของเดนมาร์กขณะที่ ปาทริคซ์ คริสเต็นเซ่น ผู้เล่นทีมอัลบอร์ก ถูกผู้เล่นทีม ซิลค์บอร์ก เข้าเสียบสกัดบอลหนัก ทำให้โมโหลุกขึ้นมาพร้อมกับโวยวายใส่ แต่แล้วจู่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »