ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "สวิฟท์"งานเข้ารูปโป๊สาวหน้าเหมือนว่อนเน็ต สั่งทนายฟ้องเว็บไซต์ฉาวโพสต์ภาพ

"สวิฟท์"งานเข้ารูปโป๊สาวหน้าเหมือนว่อนเน็ต สั่งทนายฟ้องเว็บไซต์ฉาวโพสต์ภาพ

Posted 03/11/2011 by siamdara

    ยอมไม่ได้จริงๆ เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาวคันทรีป็อป เตรียมส่งทีมกฎหมายประจำตัวดำเนินเรื่องฟ้องร้องเว็บไซต์กอสซิปดาราแห่งหนึ่งที่นำรูปสาวผมทองนอนเปลือยท่อนบนเห็นสองเต้าอะล่างฉ่างมาโพสต์ลง พร้อมปั่นกระแสว่าเป็นภาพเอ็กซ์คลูซีฟส่วนตัวของเธอจนกลายเป็นที่ฮือฮาของบรรดาหนุ่มๆ ทั่วโลก ในเวลานี้

    สวิฟท์ ไม่ค่อยเป็นข่าวฉาวเท่าไรนอกจากเรื่องหัวใจที่คบหาดูใจพระเอกในวงการฮอลลีวู้ดหลายคนก่อนหน้านี้ ต้องออกโรงมาขู่จนฟ้องทีมงานของ Celebrity Jihad เว็บไซต์ข่าวฉาวดารา ที่โพสต์ภาพสาวน้อยน่ารักคนหนึ่งที่มีหน้าตาคล้ายกับเธอ กำลังนอนแอ่นอยู่บนเตียงโดยไม่มีอาภรณ์ปกปิดทำให้เห็นปทุมถันสวยน่ารักพอดีมือ และช่วงล่างก็มีแค่กางเกงในตัวจิ๋วสีเขียวปกปิดอยู่เท่านั้น พร้อมพาดหัวให้ชวนเข้าใจผิดไปใหญ่ว่า "ภาพหลุดส่วนตัวของ เทย์เลอร์ สวิฟท์ ?" (Taylor Swift Private Pic Leaked?)
     
    จนทำให้มีนักท่องโลกไซเบอร์ เข้ามาแสดงความเห็นวิจารณ์ภาพนี้อย่างสนุกสนาน โดยบางรายยอมรับว่าภาพนี้เหมือนกับนักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต "The Story of Us" อย่างมาก จนมีการสรุปว่า "หลังจากที่ได้มีการตรวจสอบอย่างละเอียดสำหรับภาพนี้แล้ว ผมเชื่อว่านี่เป็น สวิฟท์ ตัวจริงอย่างแน่นอน ไม่มีอะไรต้องสงสัยทั้งนั้น"
      
    เจอแบบนี้เข้าไปใครจะทนได้ สวิฟท์ เตรียมให้ทีมทนายประจำตัวแก้ต่างว่าภาพของหญิงสาวคนดังกล่าวไม่ใช่เธออย่างแน่นอน โดย TMZ เว็บไซต์จอมแฉดาราเผยว่าพวกเขาได้ส่งจดหมายแจ้งเตือนไปยังเว็บไซต์ต้นตอผู้ปล่อยภาพนี้ "การลงภาพเปลือยที่เป็นการตัดต่อ และเป็นการรายงานข่าวเท็จ" พร้อมย้ำหากยังไม่นำภาพออกไปจากหน้าเว็บ ทีมกฎหมายคันทรีสตาร์รายนี้ จะดำเนินการฟ้องร้องข้อหาสร้างความเสื่อมเสีย
     
    อย่างไรก็ตาม Celebrity Jihad ยังไม่ได้มีการนำภาพฉาวออกไป แถมยังโพสต์ข้อความแปลกๆ ออกมาว่า "ไม่น่าเป็นไปได้ที่มีคนนอกรีตแสนป่าเถื่อนในอเมริกา เราเป็นชาวมุสลิมที่มีแต่ความรัก และเป็นคนที่รักความสงบ สำหรับเราที่ Celebrity Jihad มีการตัดสินใจจากคนที่ใหญ่ที่สุด และการประนีประนอมกับ เทย์เลอร์ สวิฟท์ เพื่อพิจารณาเรื่องภาพสาวเปลือยอกของเราที่เป็นทำให้เธอผิดหวังอย่างมาก เราจะบทความนี้ออกไปหาก เทย์เลอร์ สวิฟท์ ยอมเปลี่ยนศาสนาเป็นอิสลาม เทย์เลอร์ เรากำลังรอคำตอบของคุณด้วยใจจดจ่อ สำหรบข้อเสนอที่แสนดีเยี่ยมของเรา อัลเลาะห์ อัคบาร์ !"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''การ์ตูน'' ร่างเล็กแต่เอ็กซ์จัง
    สาวสวยที่มาอวดโฉมวันนี้ หลายคนอาจจะยังไม่ค่อยรู้จักเธอ แต่ต่อไปนี้ ภาพอันแสนเซ็กซี่ยั่วยวนของเธอ จะต้องติดตาตรึงใจคุณอย่างแน่นอน เธอชื่อ ''น้องการ์ตูน'' อุทุมพร นาคพันธ์ นักแสดงสาวที่ผ่านงานโฆษณามามากมาย และละครช่อง 7 สี อย่าง สาวน้อยอ้อยควั่น และ เกราะกายสิทธิ์ รวมถึงผลงานถ่ายแฟชั่นอีกมากมาย ถึงแม้จะเป็นสาวไซส์มินิ แต่ความเซ็กซี่นี้ไม่นิดเลยนะจ๊ะตัวเอ๊ง!!
  • ลังเลแขวนบิกินี่? ‘ษา’รับแฟนหวง
    เคยถ่ายแบบวาบหวิวทั้งทูพีซหรือวันพีซมาเยอะ แต่ดาราสาว “ษา” วรรณษา ทองวิเศษ ก็ห่างหายจากการสร้างผลงานเซ็กซี่มาพักใหญ่ๆ โดยในช่วงหลังๆ มุ่งไปทำงานพิธีกรรายการทีวี. มากกว่า โดยเฉพาะการไปทำพิธีกรรายการสด “สตาร์สตาร์” ทางทีวี.ช่อง เอชพลัสแชนแนล นั่นเอง พอถามถึงงานเซ็กซี่ว่าน่าจะมีให้แฟนๆ ได้ดูอีกหรือไม่ ษา-วรรณษา เปิดใจว่า“งานถ่ายแบบเซ็กซี่จะมีอีกมั้ยน่ะเหรอ คือเรามาแนวนี้แล้วอ่ะ มาแนวพิธีกร ถามว่าจะแข...
  • ออกกำลังกายสยิวกิ๊วกับ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี
    เซ็กซี่ซะไม่มี เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี นางแบบ-นักแสดงสุดฟิต โชว์ลีลาออกกำลังกายแบบสยิวกิ๊วที่หาดไมอามี่ เห็นแล้วก็อยากเล่นด้วยซะจริงๆ เพราะท่าทางจะสนุกซะไม่มี บอกก่อนว่าก่อนนี้เธอเคยอ้วนหนัก 90 กว่ากิโลกรัม หลังจากมีลูกสองคน แต่เธอสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 30 กิโลกรัม ทำให้กลายเป็นกูรูด้านฟิตเนสอย่างทุกวันนี้แหละ
  • เครียดใช้หนี้แทนเพื่อน "ปีเตอร์" ทรุดหามส่งรพ.
    หาม ''ปีเตอร์ โฟดิฟาย'' เข้ารพ.หลังเครียดลงกระเพาะ เหตุต้องใช้หนี้แทนเพื่อนหลายแสน แจงเรื่องที่หายตัวไป เปล่าถูกลักพาตัว แต่ไปกินข้าวและคุยเรื่องหนี้สินของเพื่อนกับคนรู้จักจากกรณีหายตัวไปของนักร้องลูกทุ่งคนดัง ปีเตอร์ โฟดิฟาย หรือ "ยืนยัง แนวธงชัย" อายุ 44 ปี เป็นเหตุให้ น.ส.จารุชา ปัทมะทิน ภรรยา เข้าแจ้งความสน.โชคชัยว่า นักร้องหนุ่มถูกแก๊งรถตู้อุ้มหายไปจากหน้าอะพาร์ตเมนต์ ในซอยลาดพร้าว 81 หลังบิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »