ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โครินเธียนส์กร้าวพร้อมเซ้งเตเวซกลับรัง

โครินเธียนส์กร้าวพร้อมเซ้งเตเวซกลับรัง

Posted 03/11/2011 by rakball.net

 

 

อันเดรส ซานเชซ ประธานสโมสรโครินเธียนส์ ยืนยันถ้า คาร์ลอส เตเวซ สามารถย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ เขาจะเดินหน้าล่าตัวกลับมาเล่นกับทีมอีกครั้งอย่างแน่นอน ชี้ เตเวซ เป็นไอดอลของแฟนบอล ที่นอกจากจะเก่งแล้ว ยังจะมาเรียกแฟนบอลเข้าสนาม และทำให้การตลาดของทีมรุ่งเรืองด้วย

 โครินเธียนส์ สโมสรดังในลีกแซมบ้า ยืนยันพร้อมเปิดประตูต้อนรับการยย้ายกลับมาของ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ อีกครั้ง ถ้าเจ้าตัวตัดสินใจเด็ดเดี่ยวแน่แน่วว่าจะย้ายออกจากยุโรป หลังจากยังไม่สามารถสะสางปัญหากรณีโดน โรแบร์โต้ มันชินี่ เจ้านายชาวอิตาเลียน เล่นงานหนัก ด้วยข้อหาปฏิเสธการลงสนาม ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดพบกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา
 
  ซิตี้ ลงโทษ เตเวซ ทั้งโทษแบน และปรับค่าเหนื่อย ทั้งยังหาทางเล่นงานเขาด้วยข้อหาละเมิดสัญญา แม้จะลดข้อหาจากปฏิเสธลงสนาม เป็น ปฏิเสธการอบอุ่นร่างกาย ไม่ยอมทำตามคำสั่งผู้จัดการทีม อย่างไรก็ตาม ช่วงหลังๆ เริ่มมีข่าวว่า มันชินี่ พร้อมอนุญาตให้ เตเวซ กลับเป็นส่วนหนึ่งของทีมอีกครั้ง เพียงยอมลดทิฐิ และเอ่ยปากขอโทษทุกๆ ฝ่ายเท่านั้น โดยมี โครินเธียนส์ พร้อมเสียบ รับตัวไปเล่นด้วย
 
 "ถ้า หาก เตเวซ ตัดสินใจย้ายทีม เขาจะกลับมา โครินเธียนส์ ผมไม่รู้จะทำยังไงให้มันชัดเจนมากไปกว่านี้อีกแล้ว เขาเป็นหนึ่งในไอดอลที่ยิ่งใหญ่ของ โครินเธียนส์ และแฟนบอลจะตอบสนองด้วยการเข้ามาดูเกมในสนาม และซื้อเสื้อของเขา" อันเดรส ซานเชซ ประธานสโมสร โครินเธียนส์ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »