ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชร์วินโญ่ชวนอาซาร์ย้ายเล่นลีกผู้ดี

แชร์วินโญ่ชวนอาซาร์ย้ายเล่นลีกผู้ดี

Posted 03/11/2011 by siamsport

 

 

แชร์วินโญ่ หัวหอกไอวอรี่โคสต์ ของ อาร์เซน่อล กวักมือชวน เอแด็ง อาซาร์ จอมทัพตัวเก่ง เพื่อนเก่าที่ ลีลล์ ย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ด้วยกัน หลังป่าวประกาศว่าจะย้ายทีมตอนจบซีซั่นนี้ เชื่อฝีเท้าระดับนี้จะย้ายมาประสบความสำเร็จแน่นอน

 แชร์วินโญ่ กองหน้าชาวไอวอรี่โคสต์ ของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากชักชวน เอแด็ง อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม เพื่อนเก่าที่ ลีลล์ ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ย้ายมาเล่นใน อังกฤษ ด้วยกัน หลังออกมาประกาศว่ายจะย้ายทีมอย่างแน่นอนตอนจบฤดูกาลนี้ เชื่อเพื่อนจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน เพราะว่ามีคุณสมบัติทุกอย่างเพียบพร้อม
 
 แชร์วินโญ่ รวมพลังกับ อาซาร์ ช่วยกันพา ลีลล์ คว้าแชมป์ลีกเอิง ซีซั่นก่อน โดย มิดฟิลด์เบลเยียม วัย 20 ปี ปฏิเสธโอกาสย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ แต่ล่าสุดเพิ่งบอกว่าจะย้ายทีมตอนจบซีซั่นนี้ และใน อังกฤษ ก็มีหลายทีมที่มีข่าว ทั้ง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง อาร์เซน่อล ด้วย ซึ่ง แชร์วินโญ่ เชียร์เต็มที่ว่าถ้าหากตัดสินใจย้ายมาเล่นใน อังกฤษ รับรองไม่ผิดหวัง ทั้งยังจะประสบความสำเร็จด้วย
 
  "อาซาร์ เป็นนักเตะหนุ่มที่มีเก่งมาก ถ้าเขาตัดสินใจว่าจะย้ายทีม มันก็ไม่แปลกหากจะมีหลายๆ ทีมแสดงความสนใจในตัวเขา เพราะความสามารถของเขาอยู่ในระดับสามารถเล่นในลีกใหญ่ๆ อย่าง อังกฤษ ได้แบบสบายๆ เอแด็ง เรียนรู้อะไรมากมายกับ ลีลล์ และผมเชื่อว่าเขาจะประสบความสำเร็จในการเล่นต่างแดน เขามีสิทธิ์เลือกหลายทีม แต่มันจะเป็นการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยมแน่นอน" แชร์วินโญ่ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »