ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขอติดเทรนด์!บิ๊กท็อป ไม่รอดเจอน้ำเล่นงานแล้ว

ขอติดเทรนด์!บิ๊กท็อป ไม่รอดเจอน้ำเล่นงานแล้ว

Posted 03/11/2011 by thaileagueonline

 

วราวุธ ศิลปอาชา ประธาน สุพรรณบุรี เอฟซี ไม่รอดหลังบ้านที่ จรัญสนิทวงศ์ โดนน้ำล้อมกรอบไม่สามารถออกไปไหนได้ เจ้าตัว ยันยังดีที่ทีพีแอลเลื่อนโปรแกรม เปรยเป็นห่วงสโมสรหวั่นไม่มีคนดูแล

หลังจากที่เกิดภัยพิบัติอุทกภัยน้ำท่วม ทำให้ทุกย่อมหญ้าทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดต้องผจญกับเหตุการณ์ที่ยาก ลำบาก จนทำให้โปรแกรมฟุตบอลภายในประเทศ ทั้งฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก หรือกระทั่ง ฟุตบอลดิวิชั่น 1 ต้องหยุดตัวลงโดยยังไม่มีกำหนดใหม่เนื่องจากต้องรอดูสถานการณ์กันแบบ วันต่อวัน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ ได้ทราบข่าวว่า "บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานทีม "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมดังจากศึกดิวิชั่น 1  ก็โดนภัยพิบัติครั้งนี้เล่นงานไปด้วย ผู้สื่อข่าวจึงได้ต่อสายตรงหาประธานใหญ่ของทีมช้างศึกทันที โดยบิ๊กท็อป ก็ได้ออกมากล่าวว่า ต้องบอกว่า ตอนนี้ตนเองก็ติดเทรนด์แฟชั่นในตอนนี้ไปแล้วหลังจากที่บ้านที่ตนเองอยู่คือ บริเวณ จรัญสนิทวงศ์ ก็โดนทางด้านน้ำเข้ามาประชิดแทบจะถึงบริเวณที่ตนเองอยู่ แต่ยังโชคดีหน่อยที่บ้านของตนเองนั้นน้ำยังเข้ามาไม่ถึง

กระนั้นตอนนี้ก็ไม่สามารถเดินทางออกไปไหน มาไหน ได้สะดวกมากนัก เนื่องจากรอบๆนั้นถนนก็เริ่มที่จะปิดตัวลง เพราะไม่สามารถสัญจรไป-มา ได้ โดยตอนนี้ระดับน้ำสูงประมาณ 60 เซนติเมตรแล้ว

แต่ก็ยังถือว่าตนเองนั้นยังมีโชคดีเล็กๆนั้นคือ ยังไม่ต้องเดินทางไปไหนมาไหน เพราะตอนนี้โปรแกรมของฟุตบอลดิวิชั่น 1 ได้ถูกเลื่อนออกไปทั้งหมดทำให้ตอนนี้ทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ไม่มีโปรแกรมการแข่งขัน ทำให้ตนเองยังไม่ต้องตามทีมเพื่อไปดูลูกทีมในการลงทำการแข่งขัน

อย่างไรก็ตามจากสถานการณ์บริเวณรอบๆทำให้ไม่สามารถเดินทางออกไปด้านนอกได้ ทำให้ตนเองนั้นยังไม่ได้ติดตามสถานการ์ที่สโมสร สุพรรณบุรี เอฟซีเลยว่าเป็นอย่างไรบ้าง นักเตะสตาฟโค้ชอยู่กันอย่างไร ตอนนี้ตนเองก็เริ่มเป็นห่วงสถานการณ์ของทีมแล้วว่าจะเป็อนอย่างไรบ้างหวั่น ใจเช่นกันว่าน้ำนั้นจะเข้าท่วมที่สโมสร แต่ยังดีที่ยังสามารถโทรสอบถามข้อมูลต่างๆจากสโมสรได้อยู่บ้าง ทำให้คลายความหายห่วงไปได้เยอะ บิ๊กท็อปกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภูเก็ต สะอึก คาซูซ่า เรียกค่าเหนื่อย6พันเหรียญ
    ภูเก็ต ยูไนเต็ด ที่เตรียมทีมลงแข่งแคท ริจินอล ฟุตซอล ทัวร์นาเม้นท์ รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 18-24 พ.ย. โดยความเคลื่อนไหวที่จะคว้าตัว คาซูซ่า นั้นยังต้องรอบอร์ดบริหารพิจารณา เมื่อดาวเตะบราซิลรายนี้รายค่าเหนื่อยอยู่ที่ 6,000 พันยูเอสดอลลาร์ต่อเดือน
  • แข้งซีเกมส์เจ็บเพิ่มอีก 3 เตรียมส่งแซมกับกอล์ฟคู่หน้ายิงภูเก็ตพรุ่งนี้
    ซีเกมส์ซ้อมท่ามกลางสายฝนเป็นเหตุให้มีนักเตะเจ็บเพิ่ม 3 ราย สุจริต จันทกล,อิสระพงษ์ ลิละคร และเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ แต่อาการไม่น่าเป็นห่วง คาดหายทันเกมพบมาเลฯ ส่วนอุ่นเครื่องกับภูเก็ต พรุ่งนี้ (3 พ.ย.) เตรียมส่ง รณชัย รังสิโย ยืนคู่หน้ากับ อดิศักดิ์ ไกรษร น้าเหม่งเผยเตรียมเซ็ทพีชเป็นทีเด็ดซีเกมส์ครั้งนี้
  • มุ้ยดังกระหึ่ม!ฟีฟ่าตีข่าวลงบนโลกออนไลน์
    ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกเบอร์หนึ่งทีมชาติไทยของสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก มีชื่อดังกระหึ่มไปทั่วโลกเมื่อ WWW.FIFA.COM เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า จัดการขุดคุ้ยชีวประวัติถึงที่มาก่อนจะมาเป็นสุดยอดกองหน้าแดนสยามในยุค ปัจจุบัน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในความภูมิใจของคนไทนทั้งประเทศเลยก็ว่าได้
  • โตโยต้าลีกคัพเลื่อนชิงปีหน้า4ก.พ.ที่ศุภชลาศัย
    กำหนดใหม่แล้ว นัดชิงชนะเลิศฟุตบอล “โตโยต้า ลีกคัพ 2011” ระหว่าง “แชมป์เก่า” การท่าเรือไทย เอฟซี กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ โดยเลื่อนยาวข้ามปีไปเตะกันในวันที่ 4 ก.พ. ปีหน้า 2555 ที่สนามศุภชลาศัย หลังสปอนเซอร์ใหญ่ “โตโยต้า” เสียหายหนักจากเหตุการณ์อุทกภัยน้ำท่วมนิคมอุตสาหกรรม ต้องรอการฟื้นฟูเยียวยาหลังน้ำลด โดยนักเตะ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ฯ หมายมั่นปั้นมือที่จะล้างตาเอาชนะท่าเรือให้ได้ เพื่อลุ้น 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »