ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงเคนนี่สรรเสริญป๋า!ยิ่งใหญ่เกินคำบรรยาย

คิงเคนนี่สรรเสริญป๋า!ยิ่งใหญ่เกินคำบรรยาย

Posted 04/11/2011 by siamsport

 

 เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล แมนโคตรๆ ออกปากชม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูฯ กับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ตลอด 25 ปีที่ผ่านมา ชี้ตอนนี้ "ป๋าเฟอร์กี้" เหนือกว่าเซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ ไปแล้ว และในอนาคตคงยากจะมีใครทำได้แบบนี้อีก

 เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ตลอดระยะเวลา 25 ปีที่กุมบังเหียนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

นับตั้งแต่ที่ เซอร์เฟอร์กี้ เข้ามาคุมทัพ "ปีศาจแดง" พวกเขาประสบความสำเร็จมากมาย โดยคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี 12 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย, แชมป์เอฟเอ คัพ 5 สมัย และแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ 4 สมัย ซึ่ง "คิงเคนนี่" ยอมรับว่า กุนซือเพื่อนร่วมชาติ สมควรได้รับการสรรเสริญกับความยิ่งใหญ่ตลอดช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมา

 ดัลกลิช กล่าวว่า "เขายิ่งใหญ่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมคิดว่า เขาเป็นยิ่งกว่าตำนานอย่าง เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ กับความยิ่งใหญ่ และความสำเร็จที่เขามีตลอด 25 ปี มันช่างน่าเหลือเชื่อจริงๆ และทุกๆ ความสำเร็จของเขา พิสูจน์ตัวเขา และสโมสรแห่งนี้ได้เป็นอย่างดี"

 "เมื่อคุณจดจำตอนที่เขาย้ายมาคุมทีม ผมคิดว่า มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขาจริงๆ จะมีใครที่จะทำได้เหมือนเขาในอนาคตอีกไหม ไม่มีใครที่จะเอาความสำเร็จเหล่านี้ออกไปจากเขาได้เลย" ตำนานหมายเลข 7 แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »