ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นิวฯอดใช้โอแบร์กต็องนิ้วเท้าติดเชื้อ1เดือน

นิวฯอดใช้โอแบร์กต็องนิ้วเท้าติดเชื้อ1เดือน

Posted 04/11/2011 by rakball.net

 

 กาเบรียล โอแบร์กต็อง กองกลาง "สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะพลาดการลงสนามให้ต้นสังกัด 1 เดือนเนื่องจากมีอาการติดเชื้อที่นิ้วเท้า

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า กาเบรียล โอแบร์กต็อง มีอาการติดเชื้อที่นิ้วเท้าและอาจจะอดลงสนามเป็นเวลา 1 เดือนด้วยกัน 

 แข้งวัย 22 ปีกำลังโชว์ได้เยี่ยมกับ "สาลิกาดง" จนสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ได้แต่ล่าสุดก็มีอาการนิ้วเท้าติดเชื้อจนอดลงเล่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบอาสยัน!ส่งเจทีลงคุมหลังเกมฟัดกุลาบไฟ
    อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ยืนยัน เตรียมส่ง จอห์น เทอร์รี่ ลงสนามนัดที่จะออกไปเยือน"กุหลาบไฟ"แบล็คเบิร์น คืนวันเสาร์นี้
  • คิงเคนนี่สรรเสริญป๋า!ยิ่งใหญ่เกินคำบรรยาย
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล แมนโคตรๆ ออกปากชม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูฯ กับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ตลอด 25 ปีที่ผ่านมา ชี้ตอนนี้ "ป๋าเฟอร์กี้" เหนือกว่าเซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ ไปแล้ว และในอนาคตคงยากจะมีใครทำได้แบบนี้อีก
  • แชร์วินโญ่ชวนอาซาร์ย้ายเล่นลีกผู้ดี
    แชร์วินโญ่ หัวหอกไอวอรี่โคสต์ ของ อาร์เซน่อล กวักมือชวน เอแด็ง อาซาร์ จอมทัพตัวเก่ง เพื่อนเก่าที่ ลีลล์ ย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ด้วยกัน หลังป่าวประกาศว่าจะย้ายทีมตอนจบซีซั่นนี้ เชื่อฝีเท้าระดับนี้จะย้ายมาประสบความสำเร็จแน่นอน
  • พีนาร์ตั้งเป้าทวงตำแหน่งตัวจริงไก่
    สตีเว่น พีนาร์ มิตฟิลต์จอมเลื้อย "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บ่นอาการเจ็บคืออุปสรรคสำคัญขวางกั้นโอกาสลงสนามช่วยทีมเก็บชัย ลั่นกำลังกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงแย่งตำแหน่งตัวจริงของทีมอีกครั้งแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »