ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มูสรรเสริญเซอร์โค้ชหนึ่งเดียวในประวัติศาสตร์

มูสรรเสริญเซอร์โค้ชหนึ่งเดียวในประวัติศาสตร์

Posted 05/11/2011 by siamsport

 

 โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด ร่วมสรรเสริญ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คุมทีม "ปีศาจแดง" ครบ 25 ปีวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย. นี้ ด้วยการยกย่องว่า เป็นผู้จัดการทีมหนึ่งเดียวในประวัติศาสตร์วงการลูกหนังโลก

 โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีสของทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ไม่ตกกระแส เมื่อร่วมออกมาแสดงการสรรเสริญ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องในวาระคุมทีม "ปีศาจแดง" ครบ 25 ปีเต็ม ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน โดยชี้ว่า เฟอร์กูสัน เป็นผู้จัดการทีมที่ในประวัติศาสตร์วงการลูกหนัง มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
 
  มู รินโญ่ พัฒนาความสัมพันธ์กับ เซอร์ อเล็กซ์ ครั้งโยกย้ายจาก ปอร์โต้ มานำ เชลซี ยิ่งใหญ่ โดยแม้เป็นศัตรูตัวฉกาจของกันและกัน แต่ทั้งคู่ก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่ารัก และเคารพกันเสมอ ส่งผลให้มีข่าวออกมาเนืองๆ ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ วางมือ เลิกทำงานใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อนั้นทีม "ปีศาจแดง" จะมีนายใหญ่คนใหม่ชื่อ มูรินโญ่ ที่รับลูกมาตลอดเช่นกันว่าอยากกลับไปทำงานที่ อังกฤษ ในอนาคต
 
 "เซอร์ อเล็กซ์ คือผู้จัดการทีมที่มีเพียงหนึ่งเดียวในประวัติศาสตร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซอร์ อเล็กซ์ เป็นผู้จัดการทีมที่มีเพียงหนึ่งเดียวในประวัติศาสตร์ของฟถตบอลอังกฤษ และ เซอร์ อเล็กซ์ เป็นผู้จัดการทีมที่มีเพียงหนึ่งเดียวในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลยุโรป" กุนซือเจ้าของฉายา "สเปเชี่ยล วัน" กล่าว ก่อนเอ่ยถึงเสียงหนุนหลังให้เขาไปรับช่วงคุมทีมที่นั่นว่า "ผมอยากให้เขาทำงานด้วยความสุข และความทะเยอทะยานแบบนี้ไปอีกนานๆ" 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »