ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บีม" ไม่เคลียร์ด่าสาวมัวแต่หาผัวมิสนน้ำท่วม

"บีม" ไม่เคลียร์ด่าสาวมัวแต่หาผัวมิสนน้ำท่วม

Posted 06/11/2011 by siamdara

    ดีเจตี๋มาดกวน ''บีม-ศรัณยู'' ยอมรับใช้คำ ''กู-มึง'' กับคนฟังจริง แต่เป็นการหยอกล้อ ไม่ได้มีเจตนาดูหมิ่น ปัดตอบกรณี ด่าคนฟังไม่สนน้ำท่วม มัวแต่หาผัว ด้านต้นสังกัดเตรียมเรียกดีเจหนุ่มชี้แจง เพื่อปรึกษาหาทางออกเร็วๆ นี้


    งานงอกซะแล้ว หลังเกิดกระแสในโลกไซเบอร์ที่มีผู้ฟังมาโพสต์วิจารณ์การจัดรายการของ ''บีม'' ศรัญญู ประชากริช คลื่นเวอร์จิ้น ฮิตซ์ ในทำนองใช้ภาษาไม่สุภาพกับคนฟัง โดยใช้คำ ''กู-มึง'' แทนตัว จนผู้ฟังบางส่วนทนไม่ไหว จัดแจงโพสต์บทสนทนาบางส่วนในเว็บไซต์พันทิป ห้องเฉลิมไทย ดังนี้...


    บีม : ''ขอถามนิดนึง มีแฟนหรือยังฮะ''

    น้องที่โทร.เข้ามา : ''ยังค่ะ''

    บีม : ''ถ้าสมมติว่าเรามีแฟนอยู่บางบัวทอง ที่ถูกน้ำท่วม เราจะไปหาแฟนเรายังไง''

    น้องที่โทร.เข้ามา : ''ยังไม่มีแฟนค่ะ''

    บีม : ''กูบอกว่าสมมติไง ทำเป็นอวดเก่งนะ เดี๋ยวปั๊ด...เดี๋ยวไม่ให้ของรางวัลเลย อยากได้หรือเปล่า'' (เสียงนักเลงมาก)

    ผู้ฟัง : ช็อก ช็อก ช็อก

    
    สำหรับเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้ต่อสายตรงเพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นกับดีเจหนุ่ม ซึ่ง ''บีม'' ศรัณยู ประชากิจ ยอมรับว่า มีการพูดคุยกู-มึง กับทางผู้ฟังจริง แต่เป็นเพียงการหยอกล้อกัน มิได้มีเจตนาดูหมิ่นแต่อย่างใด
    

    ''ผมพูดมั้ย อืม...จริงๆ มันก็มีหลุดบ้างครับ แต่เป็นการหยอกล้อเล่นกันมากกว่ากับคนฟัง เพราะเค้าก็เล่นมา ผมก็เล่นไป แต่ที่เขียนๆ กันไป มันดูเวอร์เกินจริง บางครั้งจนดูเหมือนคนเขียนเค้าจ้องทำลายผม'' ดีเจตี๋ กล่าวอย่างเซ็งๆ
    

    แล้วประเด็นที่แซวคนฟังว่า น้ำท่วมไม่สนใจ มัวแต่หาผัวล่ะ บีมหยุดนิ่งแป๊บนึง ก่อนตอบว่า ตนไม่ขอชี้แจงประเด็นดังกล่าว แต่ให้ทางต้นสังกัดเป็นคนตอบแทน ''อืมม...ผมไม่ขอตอบประเด็นนี้ละกัน ขอให้ทางบีอีซีเป็นคนตอบดีกว่าเดี๋ยวมันจะไปกันใหญ่'' บีม กล่าว
    

    ก่อนที่เจ้าตัวจะตอบห้วนๆ ว่า ''ไม่รู้'' แล้วรีบวางสายไปทันที หลังถูกถามเรื่องที่เกิดทางผู้ใหญ่มีฟีดแบ็กยังไงบ้าง
    

    ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้โทร.สอบถามทางประชาสัมพันธ์ ซึ่งกล่าวว่า สำหรับประเด็นที่เกิดขึ้นนั้นต้องรอ ''ลีน่า'' ลาวัณย์ ชุมสาย ณ อยุธยา ซึ่งเป็นกรุ๊ปไดเรกเตอร์ของเวอร์จิ้น ฮิตซ์ กลับมาจากลอนดอนก่อน
    

    หลังเดินทางไปกับทริปคอนเสิร์ต บริตนี่ย์ สเปียร์ส เมื่อหลายวันก่อน ซึ่งคาดว่าจะกลับถึงเมืองไทยราว 15 พ.ย. 2554 และจะมีการเรียกตัวดีเจ ''บีม-ศรัณยู'' เข้ามาปรึกษาหารือถึงประเด็นที่กำลังคุกรุ่นต่อไป และจะมีการชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดให้ทราบอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »