ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใครจะเชื่อ! นางแบบวัย 16 ยืนกรานเสียงแข็งเคยกิ๊กกับ "เฉินกวนซี" แต่ไม่เคยนอนด้วยกัน

ใครจะเชื่อ! นางแบบวัย 16 ยืนกรานเสียงแข็งเคยกิ๊กกับ "เฉินกวนซี" แต่ไม่เคยนอนด้วยกัน

Posted 06/11/2011 by siamdara

นักแสดงหนุ่มผู้เคยเป็นดาวรุ่ง แต่แล้วก็ต้องดับ "เฉินกวนซี" หรือ "เอดิสัน" ที่มีท่าทีจะชอบถ่ายคลิปเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะเวลาสวีตหวานเล่นรักกับสาวๆ จึงมักจะมีข่าวภาพหลุดออกมาเป็นประจำ


ก่อนหน้านี้เคยมีนางแบบสาวออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "เฉินกวนซี" เคยมาขอภาพเซ็กซี่ๆสยิวๆของตัวเองเพื่อไปเก็บไว้ แต่นางแบบสาวไหวตัวทันก็ปฏิเสธไปอย่างไม่เหลื่อเยื่อใยใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเนื่องจากทราบแล้วว่า "เฉินกวนซี" ไม่ได้พยายามเก็บรักษาภาพเหล่านี้อย่างเป็นความลับส่วนบุคคล มักจะปล่อยให้หลุดและถูกส่งต่อไปทั่วเน็ตตลอดๆ  ซ้ำร้ายกว่านั้นคือยังชอบส่งภาพต่อให้กับเพื่อนๆอีก เรียกได้ว่าประมาทเลินเล่อแล้วยังปากโป้งไม่เคยเก็บความลับอยู่อีกต่างหาก


ล่าสุด "เฉินกวนซี" ซ้ำรอยเดิม ก็มีภาพหลุดออกมาให้ฮือฮาตื่นตาตื่นใจกันอีกแล้ว คราวนี้พรากผู้เยาว์เพราะดารานำฝ่ายหญิงของเค้าเป็นนางแบบสาวน้อยอายุเพียงแค่ 16 ปี เท่านั้น เธอมีนามว่า "เซียะจื่อฮุ่ย" หรือ "แคมมีเซียะ" ในภาพแพร่กระจายไปทั่วเป็นส่วนตั๊วส่วนตัวแบบความสนิทสนมกันอย่างสุดๆ ใกล้ชิดแบบเนื้อเนียบเนื้อนัวเนีย บางภาพสนิทถึงขนาดปากประกบปากสุดแสนจะดูดดื่ม ถึงแม้ว่าภาพที่หลุดคราวนี้จะไม่หวืวหวาเท่าคราวก่อน แต่ดารานำฝ่ายหญิงในภาพอย่าง "เซียะจื่อฮุ่ย" ก็ออกมายอมรับว่าตนเองเคยคบกับ "เฉินกวนซี" อยู่จริง แต่ในปัจจุบันทั้งคู่ต่างก็เลิกรากันไปแล้ว  ส่วนภาพที่หลุดออกมานั้น "เซียะจื่อฮุ่ย" สันนิษฐานว่าน่าจะมาจากการที่มือถือของเธอหายไปเมื่อประมาณอาทิตย์ก่อน แต่สุดท้าย "เซียะจื่อฮุ่ย" ยังกล่าวตบท้ายว่า ทั้งเธอและ "เฉินกวนซี" ต่างก็มีรูปพวกนี้ด้วยกันทั้งคู่และในมือถือมีเพียงแค่รูปถ่ายคู่เท่านั้น ไม่มีรูปเซ็กซี่หรือล่อแหลมอย่างอื่นแต่อย่างใด พร้อมปฏิเสธเสียงแข็งข่าวที่ว่าทั้งคู่มีอะไรลึกซึ้งเกินเลยไปถึงไหนต่อไหนนั้นไม่จริ๊ง ไม่จริง "เซียะจื่อฮุ่ย" บอกเพียงว่าคบกันอยู่ช่วงหนึ่งแล้วก็เลิกรากันไปก็แค่นั้นเอง ส่วนทางครอบครัวของฝ่ายหญิงก็ไม่เคยมีใครทราบว่าทั้งคู่เคยคบกันมาก่อน 


ขณะให้สัมภาษณ์กับนักข่าว "เซียะจื่อฮุ่ย" ยังยอมรับอีกว่าระยะนี้เธอหงุดหงิดอารมณ์เสียเป็นอย่างมาก ก็เนื่องมาจากกภาพเหล่านี้ "ผลกระทบจากภาพนี้มากมายเหลือเกิน มากจนกระทั่งอยากจะร้องไห้"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บีม" ไม่เคลียร์ด่าสาวมัวแต่หาผัวมิสนน้ำท่วม
    ดีเจตี๋มาดกวน ''บีม-ศรัณยู'' ยอมรับใช้คำ ''กู-มึง'' กับคนฟังจริง แต่เป็นการหยอกล้อ ไม่ได้มีเจตนาดูหมิ่น ปัดตอบกรณี ด่าคนฟังไม่สนน้ำท่วม มัวแต่หาผัว ด้านต้นสังกัดเตรียมเรียกดีเจหนุ่มชี้แจง เพื่อปรึกษาหาทางออกเร็วๆ นี้งานงอกซะแล้ว หลังเกิดกระแสในโลกไซเบอร์ที่มีผู้ฟังมาโพสต์วิจารณ์การจัดรายการของ ''บีม'' ศรัญญู ประชากริช คลื่นเวอร์จิ้น ฮิตซ์ ในทำนองใช้ภาษาไม่สุภาพกับคนฟัง โดยใช้คำ ''กู-มึง'' แทนตัว จ...
  • เมินข่าวลือ นุ่น ป้อง หนิง เปล่าท้อง...
    นางสาวเอก นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี รีบปฏิเสธข่าวเม้าท์ว่าควงคุณสามี ต๊อด ปิติ ผลิตทายาทไกลถึงฮ่องกง แถมยังออกโรงป้องเพื่อนสนิทอย่าง หนิง ปณิตา ยันไม่ได้ท้องป่องตามข่าวลือ หลังมีคนเห็นเพื่อนซี้ควงแฟน หนุ่มจิน เดินเข้าออกโรงพยาบาล แผนกสูติ-นรีเวช โบ้ยไปเยี่ยมคนอื่นหรือไม่ก็ตรวจสุขภาพก่อนแต่ง....นั่นเองจ้า!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่านางเอกสาว นุ่น วรนุช ควงคุณสามี ต๊อด ปิติ ไปปั๊มลูกถึงฮ่องกง นางเอ...
  • ไม่ง้อ คุณป้าแดง เชียร์ เอารุ่งงานดีเจ ...
    ไม่ได้ส่งผลงานละครออกมากระชากเร็ตติ้งพักใหญ่จนแฟนๆ บ่นคิดถึงกันเพียบ สำหรับสาว เชียร์ ฑิฆัมพร สาวสวยห้าว(อดีต)ลูกรัก คุณแดง แต่ก็ไม่ต้องตกใจคิดว่าสาวเจ้าจะลาวงการไปไหนนะฮะเพราะคุณเธอกำลังสนุกสนานและเอาดีกับงานเบื้องหลัง(ไมค์)อย่างการเป็น ดีเจ. อยู่นั่นเองงานนี้แฟนคลับของสาวเจ้าไม่ต้องห่วงว่าจะไม่ได้เห็นผลงานของสาวห้าวคนนี้ เพราะถ้าหมุนหน้าปัดวิทยุแทนการกดรีโมททีวีก็จะได้ยินเสียงใสๆ ของสาวเชียร์ ชั...
  • ''หยก-ธัญยกันต์'' อวดเต้าเร้าใจ
    เรียกว่าเป็นสาวเซ็กซี่อีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับ ''หยก'' ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่แฟนๆ ทราบกันดีว่า รูปร่างของเธอนั้นไม่เป็นสองรองใคร ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกหน้าใจ ที่แม่ให้มาแบบล้นเหลือ สัดส่วนเหลือกินเหลือใช้จนนิตยสารเซ็กซี่หลายฉบับดึงเธอไปอวดความเซ็กซี่มาแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวมาอวดความเซ็กซี่ในนิตยสารสำหรับผู้ชาย FHM ฉบับล่าสุด ก็ต้องบอกว่าไม่ผิดหวังแต่อย่างใด เพราะสาวหยกหอบความเซ็กซี่มาจัดเต็มให้ก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »