ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จำจนตาย!โกล์เฟอะฟะทำบอลเข้าประตูตัวเอง

จำจนตาย!โกล์เฟอะฟะทำบอลเข้าประตูตัวเอง

Posted 07/11/2011 by rakball.net

  

เวอร์กิล วีเรียส์ / Virgil Vries

 เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เกมลูกหนังแอฟริกาใต้ เมื่อ เวอร์กิล วีเรียส์ ของทีมโกลเด้น แอร์โรว์ส ลงเล่นในบ้านพบ กับ เอมาซูลู พลาดแบบไม่น่าให้อภัยจริงๆ จากจังหวะที่ โรบิน โยฮันเนส กองหลังเพื่อนร่วมทีมโกลเด้น แอร์โรวส์ ไหลบอลกลับมาให้ วีเรียส์ อย่างนุ่มนวล แต่ดูเหมือนว่า วีเรียส์ จะลังเลว่าจะเตะเปิดบอลไปข้างหน้าดีหรือจะใช้เท้าหยุดลูกบอลก่อนแต่แล้วเท้า ของ วีเรียส์ ก็เสียหลักทำให้ตัวเขาล้มลง ไม่รู้งานนี้นัดต่อไปจะได้ลงทำหน้าที่อีกหรือไม่?ไปชมคลิปกันเลยว่าเกิดอะไร ขึ้นกับตัวผู้รักษาประตูคนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปาแจกเหลือง-แดงถอดเสื้อตอนเปลี่ยนตัว
    เป็นภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!โดยเกิดขึ้นกับ ซามูเอล อินคูม นักฟุตบอลชาวกาน่า ที่ไปค้าแข้งอยู่ในฟุตบอลลีกประเทศยูเครน กับทีมดนิโปร ซึ่งในนาทีที่ 60 ของเกม ดนิโปร มีการเปลี่ยนตัวเอา ซามูเอล อินคูม ออกและส่ง เยฟเกนี ชาคคอฟ ลงไปแทน ขณะที่ อินคูม เดินออกมาจากสนามก็ได้ถอดเสื้อออกแข่งออก แต่ก็ถูกผู้ตัดสินวิ่งตามหลังมาพร้อมควักใบเหลืองที่ 2 ให้ และกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไปในที่สุด โทษฐานที่ถอดเสื้อที่ใช้ทำการแข่งขันขณะยังอยู่ในสนาม งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับยืนอึ้งและงงคงมีเซ็งไปบ้างที่ต้องเจอแบบนี้ ไปชมคลิปกันเลย!
  • แบน-ปรับเงิน2แข้งอิหร่านเซ่นนิ้วแหย่ดาก
    โมฮัมหมัด นอสราตี้ และ เชย์ส เรซาอี 2 นักเตะอิหร่านของทีมเปอร์เซโปลิส เตหะราน สโมสรฟุตบอลในลีกประเทศอิหร่าน ถูกสหพันธ์ฟุตบอลอิหร่าน(เอฟเอฟไออาร์ไอ) ปรับเงินคนละ 500 ล้านเรียลอิหร่าน (ราว 14 ล้านบาท) และกำลังพิจารณาลงโทษแบนและเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะโดนสั่งแบนยาว ทั้งนี้สหพันธ์ฟุตบอลอิหร่าน เข้มงวดเรื่องดังกล่าวเพราะขัดต่อศีลธรรมในฐานะที่อิหร่านถือเป็นประเทศ มุสลิม และการกระทำของทั้งคู่ไม่เหมาะสมและผิดศีลธรรม โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่เปอร์เซโปลิส เตหะราน ชนะ ดามาช จิลาน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • คีเวลล์คืนทัพจิงโจ้ดวลแข้งไทยคัดบอลโลก
    แฮร์รี่ คีเวลล์ ปีกรูปหล่อ และเบร็ตต์ เอเมอร์ตัน มิดฟิลด์จอมลุย กลับมามีชื่อติดทัพ "จิงโจ้" ออสเตรเลีย ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกกับ โอมาน และไทย ช่วงสัปดาห์หน้า หลังจากทั้งคู่หลุดจากทีมไประยะหนึ่ง
  • นร.ไฮสคูลมะกันสิ้นลมหลังหัวกระแทกในเกมคนชนคน
    นักเรียนระดับมัธยมปลายของโรงเรียนในดินแดนลุงแซม เสียชีวิตหลังเล่นอเมริกันฟุตบอลให้โรงเรียนแล้วได้รับการกระแทกที่หัวอย่างหนัก แม้จะส่งเข้าโรงหมอเป็นการด่วน แต่ไม่อาจช่วยชีวิตได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »