ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รามัลโญ่บอกเซอร์ตกงานนานแล้วถ้าอยู่บราซิล

รามัลโญ่บอกเซอร์ตกงานนานแล้วถ้าอยู่บราซิล

Posted 07/11/2011 by siamsport

 

 

มูริซี่ รามัลโญ่ โค้ชซานโตส ขำๆ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครบ 25 ปี บอกลองมาคุมทีมใน บราซิล ดู รับรองไม่ได้อยู่นานขนาดนี้แน่นอน เพราะวัฒนธรรมต่างกัน ผลเสมอนัดเดียวก็ทำให้ชะตาขาดได้ เช่นเดียวกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ป่านนี้ตกงานไปแล้ว เพราะพา อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ไม่ได้มานานหลายปี

 มูริซี่ รามัลโญ่ โค้ชซานโตส ทีมดังในแดนแซมบ้า สวนกระแสสรรเสริญ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ ที่คุมทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครบ 25 ปี วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ด้วยการทำเป็นปล่อยมุข บอก เฟอร์กี้ คงไม่ประสบความสำเร็จใน บราซิล แน่นอน เพราะแค่ผลเสมอนัดเดียว ก็อาจทำให้โดนไล่ออกได้
 
ท่าม กลางเสียงยกย่อง เฟอร์กี้ กับความสำเร็จอันน่าทึ่ง คุมทีมๆ เดียวนานกว่า 25 ปี และคว้าแชมป์ต่างๆ มามากมาย แทนที่จะพูดเรื่องดีๆ รามัลโญ่ กลับบอกว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเฉพาะใน อังกฤษ เท่านั้น เพราะถ้าหากเป็น บราซิล เขาคงจะโดนไล่ออกไปแล้ว ถ้าาหากผลงานแผ่วลงนิดเดียว
 
 "เฟอร์ กูสัน คุม ยูไนเต็ด ได้นานขนาดนี้เพราะเขาทำงานใน อังกฤษ แต่ที่นี่ใน บราซิล สิ่งต่างๆ มันไม่เหมือนกัน ถ้าตอนนี้เขามาทำงานใน บราซิล และทีมเสมอในวันเสาร์ เขาก็อยู่ในสถานการณ์เสี่ยงแล้ว อาร์แซน เวนเกอร์ ก็อยู่กับ อาร์เซ์น่อล นานเหมือนกัน นั่งใส่สูท ดูดี ผมเผ้าเรียบร้อย แต่เขาไม่ได้แชมป์อะไรเลย" รามัลโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จำจนตาย!โกล์เฟอะฟะทำบอลเข้าประตูตัวเอง
    เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เกมลูกหนังแอฟริกาใต้ เมื่อ เวอร์กิล วีเรียส์ ของทีมโกลเด้น แอร์โรว์ส ลงเล่นในบ้านพบ กับ เอมาซูลู พลาดแบบไม่น่าให้อภัยจริงๆ จากจังหวะที่ โรบิน โยฮันเนส กองหลังเพื่อนร่วมทีมโกลเด้น แอร์โรวส์ ไหลบอลกลับมาให้ วีเรียส์ อย่างนุ่มนวล แต่ดูเหมือนว่า วีเรียส์ จะลังเลว่าจะเตะเปิดบอลไปข้างหน้าดีหรือจะใช้เท้าหยุดลูกบอลก่อนแต่แล้วเท้า ของ วีเรียส์ ก็เสียหลักทำให้ตัวเขาล้มลง ไม่รู้งานนี้นัดต่อไปจะได้ลงทำหน้าที่อีกหรือไม่?ไปชมคลิปกันเลยว่าเกิดอะไร ขึ้นกับตัวผู้รักษาประตูคนนี้
  • เปาแจกเหลือง-แดงถอดเสื้อตอนเปลี่ยนตัว
    เป็นภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!โดยเกิดขึ้นกับ ซามูเอล อินคูม นักฟุตบอลชาวกาน่า ที่ไปค้าแข้งอยู่ในฟุตบอลลีกประเทศยูเครน กับทีมดนิโปร ซึ่งในนาทีที่ 60 ของเกม ดนิโปร มีการเปลี่ยนตัวเอา ซามูเอล อินคูม ออกและส่ง เยฟเกนี ชาคคอฟ ลงไปแทน ขณะที่ อินคูม เดินออกมาจากสนามก็ได้ถอดเสื้อออกแข่งออก แต่ก็ถูกผู้ตัดสินวิ่งตามหลังมาพร้อมควักใบเหลืองที่ 2 ให้ และกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไปในที่สุด โทษฐานที่ถอดเสื้อที่ใช้ทำการแข่งขันขณะยังอยู่ในสนาม งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับยืนอึ้งและงงคงมีเซ็งไปบ้างที่ต้องเจอแบบนี้ ไปชมคลิปกันเลย!
  • แบน-ปรับเงิน2แข้งอิหร่านเซ่นนิ้วแหย่ดาก
    โมฮัมหมัด นอสราตี้ และ เชย์ส เรซาอี 2 นักเตะอิหร่านของทีมเปอร์เซโปลิส เตหะราน สโมสรฟุตบอลในลีกประเทศอิหร่าน ถูกสหพันธ์ฟุตบอลอิหร่าน(เอฟเอฟไออาร์ไอ) ปรับเงินคนละ 500 ล้านเรียลอิหร่าน (ราว 14 ล้านบาท) และกำลังพิจารณาลงโทษแบนและเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะโดนสั่งแบนยาว ทั้งนี้สหพันธ์ฟุตบอลอิหร่าน เข้มงวดเรื่องดังกล่าวเพราะขัดต่อศีลธรรมในฐานะที่อิหร่านถือเป็นประเทศ มุสลิม และการกระทำของทั้งคู่ไม่เหมาะสมและผิดศีลธรรม โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่เปอร์เซโปลิส เตหะราน ชนะ ดามาช จิลาน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • คีเวลล์คืนทัพจิงโจ้ดวลแข้งไทยคัดบอลโลก
    แฮร์รี่ คีเวลล์ ปีกรูปหล่อ และเบร็ตต์ เอเมอร์ตัน มิดฟิลด์จอมลุย กลับมามีชื่อติดทัพ "จิงโจ้" ออสเตรเลีย ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกกับ โอมาน และไทย ช่วงสัปดาห์หน้า หลังจากทั้งคู่หลุดจากทีมไประยะหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »