ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นิรุจน์ยันลาเวียดนามกลับไทยปี2013 ฉลาม-บีจีเต็งคว้าร่วมทัพ

นิรุจน์ยันลาเวียดนามกลับไทยปี2013 ฉลาม-บีจีเต็งคว้าร่วมทัพ

Posted 07/11/2011 by thaileagueonline

 

นิรุจน์ สุระเสียง เผยข่าวดีให้แฟนบอลชาวไทยว่าเขาจะอำลาประเทศเวียดนามที่อยู่มานานเกือบ 8 ปีและกลับมาค้าแข้งในไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 อย่างแน่นอนโดยมี ชลบุรี และ บางกอกกล๊าส ที่เป็นตัวเต็งในการคว้าไปร่วมทัพ

นิรุจน์ สุระเสียง มิดฟิลด์ตัวเก๋าของนาวีแบงค์ ไซ่งอน แชมป์เอฟเอคัพเวียดนามปีล่าสุด ยืนยันว่าหลังหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงปิดซีซั่นหน้าเขาจะเดินทางกลับมา เมืองไทย และค้าแข้งในถิ่นบ้านเกิดอีกครั้งอย่างแน่นอน

อดีตกองกลางทีมชาติไทยใช้ชีวิตในเวียดนามมาเกือบ 8 ปีกับ 3 สโมสรทั้ง บินห์ดิน ,ฮองอันห์ยาลาย และ นาวีแบงค์ไซง่อน ทำให้เจ้าตัวได้รับสัญชาติเวียดนามไปเรียบร้อยโดยมีชื่อว่า “ด่วง วัง นิรุจน์”

“ผมรู้สึกว่ามันน่าจะถึงเวลาแล้ว ผมอยู่ที่เวียดนามมานาน และรู้สึกอยากกลับบ้าน ผมคงเล่นให้นาวีแบงค์เป็นฤดูกาลสุดท้ายพอหมดสัญญาจะกลับทันที”

ทั้งนี้มีรายงานว่า ดาวเตะวัย 32 ปี เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับ ไซง่อน และจะนำทีมลงแข่งขันเอเอฟซีคัพฤดูกาล 2012 ได้รับความสนใจจากชลบุรี เอฟซี และบางกอกกล๊าส ที่เป็นตัวเต็งจะคว้าไปร่วมทัพนอกจากนี้ยังมี เอสซีจี สมุทรสงคราม ทำกำลังจับตาดูอยู่เช่นกัน

นิรุจน์ ซึ่งเป็นเพียงผู้ชมในแมตช์การกุศลที่ไซง่อนบุกมาแพ้ชลบุรี 2-6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาให้ความเห็นถึงมาตรฐานไทยพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ว่า “ผมประหลาดใจกับการเล่นของชลบุรีมาก พวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีก่อนซึ่งเขาพัฒนาได้อย่างรวดเร็ว”

“สมาคมฟุตบอลเวียดนามพยายามจะโฆษณาว่าพวกเขามีลีกที่ดีที่สุดในอาเซียน แต่ในความเป็นจริงมันไม่ใช่ตอนนี้ไทยลีกก้าวล้ำกว่ามาก ซึ่งผมเชื่อว่าเรากำลังเดินมาถูกทาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งบูดาเปสต์ไม่เข้าตาเฮงเมินเซ็นแม้ยิงไซง่อนได้
    วิทยา เลาหกุล ปฏิเสธการเซ็นสัญญากับ คาริม รูอานี่ อดีตแข้งบูดาเปสต์ ฮอนเวด แม้ว่าจะยิงประตูได้ในเกมอุ่นเครื่องกับนาวีแบงค์ เมื่อ วันอาทิตย์ ล็อกเป้ารอแข้งญี่ปุ่นที่จะเดินทางมาเร็วๆนี้
  • เชียงใหม่แอบหวังได้จัดศึกคัดบอลโลกไทยดวลออสซี่
    ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ บอสใหญ่เชียงใหม่ เอฟซี ยังแอบหวังเล็กๆว่าสนามสมโภช 700 ปีจะมีโอกาสได้เป็นเจ้าภาพในเกมรอบคัดเลือกฟุตบอล โลกระหว่างไทยกับ ออสเตรเลีย แม้ล่าสุดจะมีการระบุให้ใช้สนามศุภชลาศัยแล้วก็ตาม โดยมองว่าสถานการณ์น้ำท่วมในกรุงเทพยังไม่แน่นอน
  • อดุลซวย!!วีซ่ามั่วตกเครื่องไปกาตาร์กับช้างศึก
    อดุล หละโสะ มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมชาติไทยสุดซวยเมื่อวีซ่าที่จะไปกาตาร์ออกหมายเลขมั่ว ไปซ้ำกับของ พิภพ อ่อนโม้ ทำให้เขาชวดขึ้น เครื่องไปเก็บตัวร่วมกับทัพช้างศึก ขณะที่สมาคมฟุตบอลต้องวิ่งวุ่นขอวีซ่าใหม่ให้ดาวเตะฉลามชลเดินทางไปสมทบให้ เร็วที่สุด
  • กาเซ็มหัวเสีย! บอลซีเกมส์ต้องบินเย็นวันที่ 6 พ.ย. ทำเสียเวลาเปล่า 1 วันเต็ม
    ทีมฟุตบอลซีเกมส์ ต้องเสียเวลาเปล่า 1 วันเต็ม หลังโอลิมปิกไทยไม่ยอมให้เดินทางด้วยสายการบินไทยในช่วงเช้าวันที่ 6 พ.ย. แต่ให้บินด้วยสายการบิน การูด้า ในช่วงเย็นวันที่ 6 พ.ย.แทน ทำให้ไม่มีเวลาฝึกซ้อมในช่วงเย็นวันนั้น บิ๊กกาเซ็ม เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม ยอมรับเสียประโยชน์และต้องปรับแผนการฝึกซ้อมใหม่หมด พร้อมเตือนการเข้าสกัดของลูกทีม เพราะอาจโดนเจ้าภาพเป่าจุดโทษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »