ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจ้าหญิงมายา" "ชมพู่" มิกล้าเอื้อม

"เจ้าหญิงมายา" "ชมพู่" มิกล้าเอื้อม

Posted 08/11/2011 by siamdara

    ถูกยกให้เป็นเจ้าหญิงแห่งวงการมายาคนใหม่ นางเอกฮอตช่อง 3 ''ชมพู่-อารยา'' ถ่อมตัวไม่กล้ารับตำแหน่งนี้ บอกดูสวยงามเกินไป เผยที่ผ่านมาทำอะไรไม่เหมาะสมกับคำนี้มาเยอะ ขอเป็น ''นักแสดงมืออาชีพ'' ที่มีคนยอมรับในผลงานก็ เพียงพอแล้ว


    เพราะความแรงของละครเรื่อง ''ดอกส้มสีทอง'' ที่ส่งผลให้กระแสตัวละครหลักอย่าง ''เรยา'' ดังเพียงชั่วข้ามคืน ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต นางเอกสาวตาคมผู้ซึ่งวนเวียนอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กกลับมาดังเป็นพลุแตกขึ้นอีกครั้ง
    

    เล่มเดือนพฤศจิกายน 2554 นิตยสารสุขกายสบายใจจึงขอแทรกคิวทองฝังเพชร โดยการฉุดชมพู่มาถ่ายแฟชั่นสวยๆ แบบจัดเต็ม พร้อมขอสัมภาษณ์ประเด็นร้อนเกี่ยวกับเรื่องที่ทุกคนยกให้เธอเป็น ''เจ้าหญิงของวงการบันเทิง'' คนต่อไป แต่สาวคนนี้ยืนยันว่าสิ่งที่เธอเป็นในขณะนี้ และอยากจะเป็นต่อไปในอนาคตนั้นไม่ใช่สิ่งที่ฟังดูสวยงาม เช่นตำแหน่งเจ้าหญิง แต่เธออยากเป็นเพียง ''นักแสดงมืออาชีพ'' ที่ได้รับการยอมรับในผลงาน
     

    ''ถ้าใช้คำว่าเจ้าหญิงคงไม่เหมาะกับชมค่ะ จริงๆ เคยพูดไปในรายการหนึ่งแล้วว่า คำว่าเจ้าหญิงคงใช้ไม่ได้ ไม่รู้สิชมว่าแต่ละคนก็มีทาง มีสไตล์ มีความถนัด มีอะไรเป็นของตัวเองค่ะ จะให้มาแทนใครมันคงไม่ได้ และมันมากเกินกว่าที่เราจะมาให้ใครมาแทนที่ใคร เราก็เป็นเราแบบนี้ แล้วนักแสดงรุ่นพี่คนอื่นๆ เค้าก็มีทางของเค้า ไม่ใช่ว่าใครจะแทนใครได้ และก็ไม่ขอรับ ชมก็เป็นนักแสดงคนหนึ่ง เจ้าหญิงมันเยอะไป และชมก็ทำอะไรที่ไม่เหมาะกับคำนี้มาเยอะ (หัวเราะ) คงไม่ได้ค่ะ เอาเป็นว่าอย่าให้เป็นเลย ถ้าให้เป็นก็ไม่ขอรับนะคะ''


    นอกจากนี้เธอยังฝากให้กำลังใจ...ผู้ที่ประสบน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้


    ''อยากจะเป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้พี่น้องชาวไทยทุกคนสู้ๆ ชมทราบว่าจริงๆ ยังมีอีกหลายจังหวัดที่อาจจะแบบไม่ได้เป็นข่าว ซึ่งช่วงนี้เราก็อาจจะพุ่งประเด็นไปที่อยุธยาหรือว่านครสวรรค์ แต่ก็ยังมีอีกหลายจังหวัดที่ยังลำบากมากๆอย่างลพบุรีที่ท่วมตั้งแต่แรกๆ อีกหลายจังหวัดเลยที่ไม่ได้เอ่ย แต่ว่าเอาเป็นว่าคือทุกคนกำลังลำบาก โดยเฉพาะคนกรุงเทพฯ และรวมถึงชมด้วยรู้ว่าคนต่างจังหวัดต้องเสียสละเพื่อคนกรุงเทพฯ มากๆ นะคะ เรารู้แล้วเราก็ตระหนักตรงนี้ ชม เชื่อว่าทุกๆ คน แบบใครที่พอจะทำอะไรได้ก็ควรทำ โดยเฉพาะคนบันเทิงตอนนี้ ก็คือไม่ได้สนใจแล้วว่าใครอยู่ฝั่งไหน ใครค่ายอะไร คือตอนนี้ลงมาช่วยกันหมด หวังว่าเราน่าจะผ่านไปได้เร็วๆ นี้ สักปลายสัปดาห์นี้พอหมดน้ำทะเลหนุนหมดอะไรไปน่าจะดีขึ้น หวังว่าน่าจะเป็นอย่างนั้นนะคะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม" น้ำตาร่วงซุ่มเยี่ยมศูนย์พักพิง "ชมพู่-พลอย-มาริโอ้,กุ๊บกิ๊บ" หัวใสเพนต์รองเท้าช่วยอีกแรง
    ผจก.''เอ-ศุภชัย'' เผย ''อั้ม-พัชราภา'' น้ำตาร่วงหลังเดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจผู้ประสบภัยที่ศูนย์พักพิงในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ด้าน ''ชมพู่ อารยา'' แท็กทีมเพื่อนดาราเพนต์รองเท้าบูตเพื่อนำมาประมูลหารายได้เพื่อช่วยเหลือน้ำท่วมขณะที่บรรดาศิลปิน-นักแสดงจากหลายค่ายหลายสังกัดออกมาทำกิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยกันอย่างครึกโครมจนกลายเป็นข่าวใหญ่ แต่ดูเหมือนว่านางเอกสาวคนดังที่มีข่าวคราวขึ้นหน้า 1 ตลอ...
  • ชมพู่ ลงพื่นที่ช่วยน้ำท่วมกับหวานใจ น้อต
    ชมพู่ ลงพื่นที่ช่วยน้ำท่วมกับหวานใจ น้อต
  • ชมพู่เซ็งโดนด่าให้นาฬิกาน็อต5ล.
    “ชมพู่” จุก โดนจวกโอเวอร์ซื้อนาฬิกาเรือน 5 ล้านให้ “น็อต” เป็นของขวัญวันเกิด สวนกลับถ้าซื้อให้แล้วไง! แจงถ้าคนที่รวยกว่าคงไม่รู้สึกอะไร แต่สำหรับคนที่มีน้อยกว่าอาจมองว่าฟุ่มเฟือย ตอกตอนนี้คงไม่ใช่เวลามานั่งสนใจว่าดาราใช้เงินไปทำอะไรทำเอานางเอกสาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เกต” ถึงกับเซ็ง หลังโดนชาวเน็ตจวกยับ กรณีที่เจ้าตัวควักเงินซื้อนาฬิกาเรือน 5 ล้านบาท เป็นของขวัญวันเกิดให้กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “น็อต ...
  • ว้าววว ชมพู่ นุ่งสั้นหวังหนีน้ำท่วม...
    ช่วงนี้หนีไม่พ้นวิกฤตการณ์น้ำท่วม จนนางเอกสาวอย่าง ชมพู่ อารยา ฮาร์เก็ต ต้องอินเทรนด์ขอนุ่งกระโปรงสั้นจู๋ !! หวังว่าจะลุยน้ำท่วมได้ดี หลังจากเอาใจช่วยให้ระดับน้ำที่ซดเข้าท่วมโรงงานของหวานใจอย่าง หนุ่มน็อต ได้ลดลงด้วยเร็วๆๆๆ แต่เอ๊ะ..ไม่รู้ว่าจะใช่น้ำท่วม หรือว่าเป็นน้ำลายของหนุ่มๆๆ ที่หกกันแน่นะคะ..เมื่อเห็น she นุ่งจู๋ขนาดนี้!!!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »