ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กิ๊ก"บีเบอร์"สุดอนาถ กิ๊กเก่าเรียงหน้าแฉ มั่วเซ็กซ์ไม่รู้พ่อตัวจริง

กิ๊ก"บีเบอร์"สุดอนาถ กิ๊กเก่าเรียงหน้าแฉ มั่วเซ็กซ์ไม่รู้พ่อตัวจริง

Posted 08/11/2011 by siamdara

    ท่าจะรอดไปได้อย่างสบายๆ จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มหน้าหวานชาวแคนาเดียน หลังจากบรรดากิ๊กเก่าของ มารายห์ เยียเตอร์ สาวชาวแคลิฟอร์เนีย ใจแตก ที่ออกมากล่าวหาว่าเขาเป็นพ่อของลูกเธอ ความจริงแล้วไม่รู้ว่าท้องกับใคร และพยายามหลอกอดีตแฟนถึง 2 คน เพื่อจะให้รับผิดชอบ แต่ไม่มีใครยอมหลวมตัว

    ซันเดย์ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ของประเทศอังกฤษ ตามเเกะรอยชีวิตเยียเตอร์ จนถึงเมืองลาส เวกัส ก่อนจะเจอ จอห์น เทอร์ราโนว่า แฟนเก่าของเธอที่เผยว่าเขาเป็นคนแรกที่ถูกบอกว่าเป็นพ่อของเด็ก และมีกิ๊กอีกรายที่รู้ชื่อแค่ว่า ''สตีฟ'' ที่ถูกลากมาเกี่ยวข้อง
          
    ''ผมรู้แน่ๆ ว่ามันไม่ใช่ จัสติน บีเบอร์ เธอแค่ต้องการเงินเท่านั้น'' จอห์น ยืนยันหลังจากเธอยื่นฟ้องขอค่าเลี้ยงดูจากป็อปสตาร์คนดังถึงเดือนละ 170,000 ปอนด์ (ราว 8.5 ล้านบาท) โดยอ้างว่าหนูน้อยทริสไทน์ แอนโธนี่ย์ มาร์คเฮ้าส์ เยียเตอร์ ลูกชายวัย 3 เดือนของเธอเกิดจากการที่พวกเขามีเซ็กซ์ หลังเวทีคอนเสิร์ตของบีเบอร์ ที่สเตเปิลส์ เซนเตอร์ เมืองลอสแอนเจลีส เมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน
          
    ''เธอเดินทางมาจากแคลิฟอร์เนีย เพื่อบอกว่ากำลังตั้งท้องลูกของเรา ผมพูดสวนกลับไปทันทีว่า ''มันเป็นไปไม่ได้ เธออยู่ที่แคลิฟอร์เนีย มาตลอด 2 เดือน และเพิ่งกลับมาที่เวกัส แค่อาทิตย์เดียว'' แต่เธอก็พยายามเถียงว่า ''ไม่ฉันท้องก่อนที่จะกลับไป'' แต่มันไร้สาระสิ้นดีเพราะเธอมีใบตรวจจากหมอที่บอกว่าเธอเพิ่งตั้งครรภ์ได้ไม่นาน''
     
    ขณะที่เพื่อนสนิทของเยียเตอร์ ออกมาร่วมผสมโรงช่วยนักร้องขวัญใจวัยทีนด้วยการแฉเรื่องของสตีฟ แฟนอีกรายว่า ''สตีฟ แอบกิ๊กกับเธอมานานแล้ว เธอบอกว่าพวกเขาเคยมีเซ็กซ์ด้วยกัน 2 ครั้ง แล้วครั้งหนึ่งถุงยางเกิดแตก และเธอก็คิดว่านั่นอาจทำให้เธอท้อง มารายห์ ยังเคยคุยว่าเธอกำลังคบกับ จัสติน บีเบอร์ และเขาอาจเป็นพ่อของเด็ก แต่พอเธอพูดเรื่องนี้จบก็รีบบอกทันทีว่า ''ฉันแค่พูดเล่นน่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่ไม่อยากถูกจับตามอง "เอม" ปัดหลบหน้า "น้ำฝน"
    ''เอม-เจษยา'' ปัดหลบหน้า ''น้ำฝน'' ในงานอีเวนท์ แจงแค่ไม่อยากตกเป็นประเด็นกับเรื่องเดิมอีก เผยจบเรื่องราวทอล์กออฟเดอะทาวน์กับพระเอกหนุ่ม ''สเตฟาน'' ด้วยไม่ดีเป็นเหตุให้ไม่ได้คุยกันอีก ลั่นโสดสนิทหลังเลิกรากับแฟนทอมสาวหล่อหลังจากที่เคยตกเป็นข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์กับพระเอกหนุ่มลูกครึ่งอย่าง ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ มาแล้วนั้น ล่าสุดสาว ''เอม'' เจษยา เวียงเกตุ ก็เอ่ยปากประกาศว่าเป็นโสดอีกครั้ง ...
  • "แมน" ลั่นไม่ผิดสู้คดีถึงที่สุดป้องกันตัวเอ็นมือขาด
    ''แมน เอเอฟ4'' ลั่นไม่ผิด แจงแค่ป้องกันตัวจากฝ่ายตรงข้าม จนเป็นเหตุให้ตนได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อมือขาดเช่นกัน เตรียมสู้คดีจนถึงที่สุด ด้านพี่ชายผู้เสียหาย เผย ''แมน'' ยังเงียบ เตรียมส่งใบยืนยันอาการน้องชายเป็นหลักฐานต่อเจ้า หน้าที่จากกรณีที่ นายพัฒนพล มินทะขิน หรือ แมน AF4 หลังตกเป็นผู้ต้องหา ในคดีทำร้ายร่างกาย นายชินภัทร์ หิรัญสินสุนทร อายุ 28 ปี บาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 30 ต.ค. 54 ที่ผ่านมา จนกลายเป...
  • “ฮาเวิร์ด” ฝันค้าง ถูกบอยคอตงานจนต้องพับโครงการซื้อบ้านให้แม่ ลั่นต่อไปนี้จะใช้ชีวิตให้ดีที่สุด
    “ฮาเวิร์ด” โอดมีข่าวฉาวถี่ทำเอางานหดจนต้องพับโครงการซื้อบ้านให้แม่ รับช่วงวัยรุ่นทำแต่เรื่องแย่ๆให้แม่เสียใจเลยขอบวชทดแทนบุญคุณ เจ้าตัวพ้อฉาวจัดจนไม่กล้าหวังว่าสังคมจะให้โอกาสอยู่ในวงการอีกหรือไม่ พร้อมให้สัญญากับตัวเองต่อไปนี้จะใช้ชีวิตให้ดีที่สุดหลังตกเป็นข่าวฉาวถูกจับข้อหามีกัญชาไว้ในครอบครอง แต่คดียังเคลียร์ไม่จบนักร้องหนุ่ม “ฮาเวิร์ด หวัง” ก็ถูก "หมวย พิลาวรรณ อารีรอบ" สาวแม็กซิมปี 2010 ซึ่งเ...
  • น้ำท่วมเป็นเหตุ!! ‘แนท’ เซ็งเลื่อนวิวาห์
    หลังจากร่อนการ์ดแต่งไปได้ไม่นาน สุดท้ายต้องรับสภาพ ไม่สามารถฝ่าน้ำเข้าห้องหอได้ สำหรับดาราสาว “แนท” ณัฏฐรินทร จันทร์ศรี กับนักธุรกิจหนุ่มชาวสิงคโปร์ “โจนาธาน โล” ที่อุตส่าห์ได้ฤกษ์ดี วันที่ 11 เดือน 11 ปี 11 ซึ่งเป็นเดือน พ.ย. ที่ รร.พิมาน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ นั้นโครงการที่เตรียมไว้ล้มไม่เป็นท่า โดยสาว แนท ฝากผ่านมาทาง Face Book ว่า“เนื่องจากตอนนี้มีวิกฤตการณ์มหาอุทกภัยที่สร้างความลำบากให้กับพวกเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »