ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หยก"ยอมเสียว หวือเพื่อแฟนคลับ

"หยก"ยอมเสียว หวือเพื่อแฟนคลับ

Posted 08/11/2011 by สยามบันเทิง

       เปิดซิงบิกินี่ต้นปี ก็แจ้งเกิดอย่างสวยงามสำหรับนางเอกสาวหุ่นดี “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่เรียกว่าก่อนหน้านี้ทำให้หนุ่มๆ ใจละลายไปตามๆ กัน ด้วยแฟชั่นเซ็ตบิกินี่ริมชายหาด ท้ายปีสาวหยกเลยเซเยสแฟชั่นอีกเซ็ตกับหนังสือแมกกาซีนหัวผู้ชาย FHM ให้ซะเลย ด้วยคอนเซปต์ง่ายๆ แต่ร้อนแรงด้วยท่าโพส เรียกว่าใครเห็นต้องร้องอู้ว์ กับหุ่นที่ฟิตและเฟิร์มของสาวหยก งานนี้เมื่อสอบถามไปยังนางเอกสาว เธอเผยถึงการถ่ายแบบในครั้งนี้ทันทีว่า

 
         “ก็ดีค่ะ ถ่ายแบบกับ FHM ครั้งแรกค่ะ แล้ววางแผงเร็วมากด้วย ถ่ายปุ๊บออกปั๊บ เร็วดีจัง แต่ที่รับถ่ายเพราะว่าช่างภาพด้วยอยู่แล้ว กับพี่เปิ้ล เราเคยร่วมงานมาก่อนแล้วค่ะ ตั้งแต่ถ่ายชุดว่ายน้ำอ่ะ ถามว่าทำไมตัดสินใจรับ ก็เราไม่เคยร่วมงานกับหนังสือนี้ แล้วอีกอย่างนึงก็เอาเนอะ ส่งท้ายปีไปเลยแล้วกัน ไหนๆ ต้นปีเราก็ถ่ายมาแล้ว ท้ายปีมีอีกสักเล่มไม่เป็นไรค่ะ (หัวเราะ) อีกอย่างก็รู้จักกับพี่เปิ้ล ช่างภาพ พอเค้าบอกพี่เปิ้ลถ่ายเราโอ.เค.เลยทันที ถามว่าตอนถ่ายมีเขินมั้ย ไม่เขินเลย เราโชคดีมากที่คอสตูม ช่างแต่งหน้าเนี่ย เรารู้จักอยู่แล้ว คิดว่าการทำงานหนึ่งวันเป็นวันที่มีความสุขมาก เหมือนเราไปเที่ยวเล่น สนุก แล้วอีกอย่างถ่ายแป๊บเดียวมากเลยค่ะ แฮปปี้”


        นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องของคอนเซปต์ในครั้งนี้ เป็นมาอย่างไร สาวหยกถึงตกปากรับคำ ทำทันที งานนี้หยกเผยต่อว่า


        “ก็ไม่ได้คุยเลยค่ะ เข้าใจอยู่แล้วว่าหนังสือเป็นหนังสือหัวผู้ชาย มันเซ็กซี่อยู่แล้วแหละ แต่ความเซ็กซี่เนี่ยมันจะมากน้อยแค่ไหน ก็ต้องดูกันอีกที แต่ความแตกต่างมันมีนะจากที่เราเคยถ่าย เป็นบิกินี่ใช่มั้ยคะ ตอนนั้นใส่บิกินี่อยู่ทะเลมันเอื้อกันอยู่แล้วไง แต่นี่เราต้องใส่บิกินี่ไว้ข้างในแล้วมีเสื้อผ้าข้างนอก ขาสั้น แบบเสื้อผ้าน้อยชิ้นอ่ะค่ะ จะเซ็กซี่มากน้อยแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับท่าที่เราโพสด้วย แล้วอีกอย่างก็โพสในสตูฯ (หัวเราะ) แต่ไม่เขินอย่างที่บอกโชคดีที่รู้จักทีมงานเราทำงานกันไวมากเลย และอีกอย่างถ้าเอฟติดต่อมาให้ถ่ายบิกินี่ หยกก็คงไม่รับค่ะ เพราะหยกเคยถ่ายแล้ว มันก็เหมือนเดิมไง อันนี้เป็นเสื้อผ้าธรรมดาเลยรับเลยค่ะ (ยิ้ม)”


        ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีวิธีดูแลหุ่นยังไงก่อนที่จะมาโชว์หุ่นเฟิร์มให้ได้เห็น งานนี้หยกเผย เป็นความโชคดีในการลดอาหารอยู่ก่อนแล้ว พอถึงวันถ่ายจริงหุ่นเลยเฟิร์มอย่างที่เห็น  


        “ดูแลตัวเองไม่มากเท่าไหร่ เพราะก่อนหน้า หยกไปถ่ายแบบที่อินเดียมาด้วยค่ะ เราทานอะไรไม่ได้ แล้วหยกไม่ทานเครื่องเทศอยู่แล้ว มันเลยกลายเป็นผลพลอยได้ให้เราผอม ไปในตัว กลับมาถ่ายเอฟต่อเลยหุ่นดี ไม่ต้องรีทัช ไม่มีไขมันให้เค้าต้องเอาออกเลยค่ะ ไม่งั้นคงต้องมีบิดหลบมุมกันบ้าง แค่กลับมาเราก็ดูแลตัวเองเพิ่มอีกนิดหน่อย ควบคุมน้ำหนัก แล้วถือว่าโชคดีได้โชคสองชั้นเลย ได้หุ่นดีด้วยได้งานด้วย (หัวเราะ)”


        อย่างไรก็ตาม กระแสวิพากษ์วิจารณ์จากคนรอบข้างของนางเอกสาวเรียกว่าเป็นไปได้อย่างสวยงาม เพราะถือได้ว่าเซ็กซี่เกินคาดจากที่เคยเห็นสาวหยกในเวลาปกติ โดยงานนี้หยกเผยคนใกล้ตัวต่างพากันตกใจ


        “ตอนแรกเค้าก็ตกใจเลย เพราะวันที่ไปถ่ายไม่ได้บอกใคร ส่วนตัวเราก็ไม่ได้คิดไงคะ ว่าถ่ายปุ๊บจะได้ออกปั๊บเลย แต่นี่ถ่ายเสร็จออกเลยไม่กี่วัน ก็เลยแบบคนเห็นก็แบบเซ็กซี่ๆ เซ็กซี่มาก สวยๆ พวกเพื่อนคงไม่คิดอ่ะค่ะ (ยิ้ม) หยกรู้สึกว่าตัวเองโชคดีนะคะ ที่ได้รับโอกาสให้ไปถ่ายครั้งนี้ คือเค้าก็ติดต่อเรามาเราไม่ได้คิดอะไรมากเลยนะ แค่แบบเอาก็เอาต้นปีท้ายปีค่ะ แค่นั้น ถามว่าอนาคตจะได้มาร่วมงานกับเอฟอีกมั้ย ก็ขึ้นอยู่กับจังหวะตอนนั้น ว่าเราผอมมั้ย หุ่นโอ.เค.มั้ย แล้วเค้ายังอยากให้เรามาถ่ายอยู่มั้ย”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »