ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนโด้ประชันสยิวนางแบบรุ่นพี่งานเพลงเอ็มทีวี

แฟนโด้ประชันสยิวนางแบบรุ่นพี่งานเพลงเอ็มทีวี

Posted 08/11/2011 by siamsport

 

ยืนยันความฮอต...อิริน่า เชค หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" ไม่ธรรมดาจริงๆ คราวนี้ถึงขนาดประกบนางแบบดังรุ่นพี่ บาร์ เรฟาเอลี่ อดีตแฟนสาวพระเอกรูปหล่อ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ประชันสวย&สยิวอย่างชนิดที่ไม่มีใครยอมใครบนเวทีงานประกาศรางวัล เอ็มทีวี ยุโรป มิวสิก อวอร์ดส์ กันเลยทีเดียว ทำเอา เลดี้ กาก้า นักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ ต้องงดโชว์เอ็กซ์หลุดโลก หันไปปล่อยมุขฮาแทนซะงั้น...

 อิริน่า เชค แฟนสาวคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ดังอีกแล้ว คราวนี้จับคู่กับ บาร์ เรฟาเอลี่ ซูเปอร์โมเดลรุ่นพี่ ออกมาเป็นผู้ประกาศรางวัล เอ็มทีวี ยุโรป มิวสิก อวอร์ดส์ (เอ็มทีวี อีเอ็มเอ) เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่โอดิสซี่ย์ อารีน่า กรุงเบลฟาสต์ ประเทศไอร์แลนด์เหนือ โดยมี เซเลน่า โก
เมซ นักร้องสาววัยรุ่นสุดฮอต แฟนสาวคนสวยของ จัสติน บีเบอร์ ป๊อปสตาร์ขวัญใจวัยทีน ทำหน้าที่เป็นพิธีกร

 เชค วัย 25 กับ เรฟาเอลี่ วัย 26 ขวบอวบสะเด็ด กลายเป็นเป้าสายตาขนาดใหญ่ในงานช้างของวงการเพลง
โลก งานนี้ไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากต่างฝ่ายต่างก็เป็นถึงนางแบบสาวระดับชั้นแนวหน้าของโลกที่ทั้งสวย เซ็กซ์เอ็กซ์อึ๋มกระหึ่มจอครบสูตร แถมยังเคยขึ้นปก สปอร์ตส์ อิลลัสเทรดทิด นิตยสารกีฬาดัง ฉบับชุดว่ายน้ำ มาด้วยกันทั้งคู่อีกต่างหาก

งานนี้สองสาวเมดอินรัสเซียและอิสราเอล ประชันความงามกันอย่างถึงพริกถึงขิง ด้วยชุดกระโปรงสีเข้มแหวกเว้าเร้าใจอวดเรียวขายาวนวลเนียนอย่างชนิดที่ไม่มี ใครยอมใคร แต่งานนี้คงต้องยกให้ "น้องบาร์" ที่น่าโหน เหนือ
กว่านิดๆ เพราะเธอยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนนั่นเอง หลังจากที่รักแตกแยกทางกับ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ พระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์จากหนังอมตะ "ไททานิก" ไปก่อนแล้ว ขณะที่ "อีหนูอิริน่า" ประกาศตัวเป็น "แฟนโด้" แถมหมั้นหมายกันเรียบร้อยโรงเรียนฝอยทองมานานแล้ว

 รัศมีเซ็กซี่ของสองนางแบบสาวยังทำเอา เลดี้ กาก้า นักร้องสาวสยิวหลุดโลก เจ้าของ 4 รางวัลจากงานนี้ รวมถึงรางวัลนักร้องหญิงยอดเยี่ยม ที่ขึ้นเวทีมารับรางวัลมิวสิกวิดีโอยอดเยี่ยม ต้องปล่อยมุขฮาแทนการเปิดตัวแบบอลังการตามปกติเลยทีเดียว ด้วยการสวมหมวกใบใหญ่ปิดหน้าปิดตา ก่อนจะคลานเข่าเข้ามารับรางวัลจาก เชค กับ เรฟาเอลี่ ตามมาด้วยการโชว์เพลงของเธอในบั้นปลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ซ้ำใคร!แข้งโบโร่ตั้งชื่อลูกตามทวิตเตอร์
    กาเบรียล ซากัวนี่ กองหลังวัย 25 ปีของทีมปีเตอร์โบโร่ ในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิป อังกฤษ ตั้งชื่อลูกชายว่า เทรนดี้ ส่วนที่มาที่ไปได้ไอเดียมาจากทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์สุดฮิตในปัจจุบัน และอาจเป็นคนเดียวในโลกที่ชื่อนี้
  • แฟนโด้โชว์แหวนหมั้นวันรับรองเท้าทองคำ
    เป็น "แฟนโด้" ต้องจัดหนัก...อิริน่า เชค หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" งดโชว์หวิวชั่วครู่ หันมาอวดแหวนหมั้นวงมหึมาแบรนด์ดังแดนนาฬิกาแทน ระหว่างไปร่วมพิธีมอบรางวัล "รองเท้าทองคำ" ของแฟนหนุ่ม เผยเฟอร์นิเจอร์ติดตัวพกมาอีกเพียบ ทั้งต่างหู และกำไล สิริรวมแล้วเกิน 5 ล้านบาทแน่นอน
  • เบ็คส์ฮอตจริง!ผู้ดีกระสันชวนเล่นเสียว2รุม1
    เดวิด เบ็คแฮม กองกลาง ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ เสน่ห์ร้อนแรงเร้าใจไม่เลิกรา เมื่อกลายเป็นคนเด่นคนดังฝ่ายชายที่ชาวสหราชอาณาจักรต่างหลงใหลได้ปลื้มอยาก จะขอยืม "ลูกบอลทองคำ" ประจำตัว มาใช้บริการในยามเล่นรักพิสดารแบบ "เราสามคน" มากที่สุดเป็นอันดับ 1 เลยทีเดียว
  • แฉ!บาโลแอบกิ๊กนางแบบอกสบึมขณะแฟนไม่อยู่
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวแอบเล่นชู้กับ ฮอลลี่ เฮนเดอร์สัน นางแบบสาวอกสบึมที่บริเวณลานจอดรถของโรงแรมในเมืองแมนเชสเตอร์ ระหว่างที่แฟนสาวไปเดินแบบอยู่ที่อิตาลี ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดของดาวเตะวัย 21 ปี เผย อดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน เปิดเกมรุกใส่ฝ่ายหญิงด้วยการโกหกว่าตนเองยังโสด ก่อนที่จะมาสารภาพในภายหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »