ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซานโตสจับเนย์มาร์เซ็นสัญญาถึงปี2014

ซานโตสจับเนย์มาร์เซ็นสัญญาถึงปี2014

Posted 10/11/2011 by rakball.net

 

เนย์มาร์ บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมซานโตส แล้ว โดยจะอยู่กับต้นสังกัดไปจนถึงปี 2014 เป็นอย่างน้อย

 เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งของซานโตส บรรลุข้อตกลงกับต้นสังกัดในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ออกไปถึงปี 2014 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

วากเนอร์ ริเบโร่ เอเยนต์ส่วนตัวกล่าวว่า "เนย์มาร์ เขารู้สึกดีใจที่ได้อยู่กับทีมถึงปี 2014 โดยที่จะได้ค่าเหนื่อยและค่าฉีกสัญญาเพิ่มมากขึ้น" 

 ก่อนหน้ามี บาร์เซโลน่า และ รีล มาดริด แสดงความสนใจอยากได้ตัว แต่สุดท้ายแข้งวัย 19 ปีก็เลือกที่จะอยู่กับทีมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมลีกจังโก้ทุ่ม50ล้านดึงพี่เบ็คส์เสริมหล่อ1เดือน
    โซโลอิทซคุนท์เทิลส์ ทิฮัวนา ทีมจากลีกเม็กซิโก เตรียมควัก1 ล้านปอนด์ (ราว 50 ล้านบาท)เล็งตัว เดวิด เบ็คแฮม เท้าชั่งทองของแอลเอ แกแล็กซี่ มาปั้นเกมเป็นเวลา 1 เดือน หลังจะหมดสัญญาทีมในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้
  • รามัลโญ่บอกเซอร์ตกงานนานแล้วถ้าอยู่บราซิล
    มูริซี่ รามัลโญ่ โค้ชซานโตส ขำๆ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครบ 25 ปี บอกลองมาคุมทีมใน บราซิล ดู รับรองไม่ได้อยู่นานขนาดนี้แน่นอน เพราะวัฒนธรรมต่างกัน ผลเสมอนัดเดียวก็ทำให้ชะตาขาดได้ เช่นเดียวกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ป่านนี้ตกงานไปแล้ว เพราะพา อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ไม่ได้มานานหลายปี
  • จำจนตาย!โกล์เฟอะฟะทำบอลเข้าประตูตัวเอง
    เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เกมลูกหนังแอฟริกาใต้ เมื่อ เวอร์กิล วีเรียส์ ของทีมโกลเด้น แอร์โรว์ส ลงเล่นในบ้านพบ กับ เอมาซูลู พลาดแบบไม่น่าให้อภัยจริงๆ จากจังหวะที่ โรบิน โยฮันเนส กองหลังเพื่อนร่วมทีมโกลเด้น แอร์โรวส์ ไหลบอลกลับมาให้ วีเรียส์ อย่างนุ่มนวล แต่ดูเหมือนว่า วีเรียส์ จะลังเลว่าจะเตะเปิดบอลไปข้างหน้าดีหรือจะใช้เท้าหยุดลูกบอลก่อนแต่แล้วเท้า ของ วีเรียส์ ก็เสียหลักทำให้ตัวเขาล้มลง ไม่รู้งานนี้นัดต่อไปจะได้ลงทำหน้าที่อีกหรือไม่?ไปชมคลิปกันเลยว่าเกิดอะไร ขึ้นกับตัวผู้รักษาประตูคนนี้
  • เปาแจกเหลือง-แดงถอดเสื้อตอนเปลี่ยนตัว
    เป็นภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!โดยเกิดขึ้นกับ ซามูเอล อินคูม นักฟุตบอลชาวกาน่า ที่ไปค้าแข้งอยู่ในฟุตบอลลีกประเทศยูเครน กับทีมดนิโปร ซึ่งในนาทีที่ 60 ของเกม ดนิโปร มีการเปลี่ยนตัวเอา ซามูเอล อินคูม ออกและส่ง เยฟเกนี ชาคคอฟ ลงไปแทน ขณะที่ อินคูม เดินออกมาจากสนามก็ได้ถอดเสื้อออกแข่งออก แต่ก็ถูกผู้ตัดสินวิ่งตามหลังมาพร้อมควักใบเหลืองที่ 2 ให้ และกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไปในที่สุด โทษฐานที่ถอดเสื้อที่ใช้ทำการแข่งขันขณะยังอยู่ในสนาม งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับยืนอึ้งและงงคงมีเซ็งไปบ้างที่ต้องเจอแบบนี้ ไปชมคลิปกันเลย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »