ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จากกรณี "เบนซ์-โยชิกิ" ถ้าคิดต้องไม่พูด

จากกรณี "เบนซ์-โยชิกิ" ถ้าคิดต้องไม่พูด

Posted 10/11/2011 by ผู้จัดการ

 ถูกด่ายับทีเดียวในส่วนของนักแสดง-พิธีกรหญิง "เบนซ์ พรชิตา" หลังออกปากแซว "โยชิกิ" หนึ่งในนักดนตรีวงร็อกชื่อดังระดับโลกของญี่ปุ่น "X Japan" ผ่านรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ว่าเหมือนสาวประเภทสอง
 
       กับกระแสเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักทำให้ในเวลาถัดมานักแสดงหญิงของไทยต้องขึ้นหัว BB, Twitter และ Facebook ขอโทษไปยังแฟนๆ ของวง X Japan พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่มีเจตนาที่ไม่ดี
      
        ใครที่ได้ชมรายการในเช้าวันนั้น เชื่อว่าต่อให้ไม่ได้เป็นแฟนของวงร็อกชื่อดังวงนี้ก็คงจะรู้สึกไม่ดีสักเท่าไหร่ต่อการพูดของเธอในลักษณะดังกล่าวเช่นกัน
      
        อย่างน้อยๆ ก็เรื่องของความไม่รู้จักกาลเทศะ ทั้งๆ ที่ในวันนั้นอีกฝ่ายได้แสดงความมีน้ำใจนำเงินซึ่งว่ากันว่าส่วนหนึ่งนั้นเป็นเงินส่วนตัวมาบริจาคเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมแท้ๆ
      
        นอกจากนี้ถ้อยคำที่เธอพูดออกมาทำนองที่ว่า "ก็หนูไม่รู้จัก" นั้นก็ยังสะท้อนให้เห็นถึงการขาดวุฒิภาวะต่อการทำหน้าที่เป็นพิธีกรของเธออีกต่างหาก
      
        เพราะในบทบาทดังกล่าว หากเป็นเรื่องที่ไม่รู้ เป็นคนที่ไม่รู้จัก ก่อนจะเข้าไปทำหน้าที่ ก็สมควรที่จะต้องหาข้อมูลให้รู้-ให้รู้จักเสียก่อนใช่หรือไม่ หรือถ้าไม่มีเวลาจริงๆ ก้มหน้าอ่านข่าวให้จบแล้วไม่ต้องแสดงความคิดเห็นก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดีกว่า
 
       หรือถ้าอยากจะพูด หาเรื่องดีๆ มาพูดก็น่าจะเหมาะสมกว่าการเม้าท์-นินทาแบบคุยกับเพื่อนกับฝูงเช่นนี้
      
        ลองมองในมุมเดียวกันถ้ามีคนไม่รู้จักสาวเบนซ์ แล้วบอกว่า เอ๊ะ กะเทยหรือเปล่าเนี่ย? เธอจะรู้สึกอย่างไร?
      
        หรือมีคนแซวเรื่องสีผิวสาวเบนซ์ เธอจะโกรธมั้ย?
      
        ให้แย่ไปกว่านั้น ถ้ามีคนเห็นภาพที่เธอถ่ายแบบประกบ 2 นายแบบผิวสีในนิตยสารเล่มดังเล่มหนึ่ง แล้วสรุปอย่างสงสัยว่า นี่นางเอกหนังโป๊ใช่มั้ยเนี่ย? เธอจะรู้สึกดีมั้ย?
      
        อีกประการ ถ้าสาวเบนซ์คิดและรู้สึกได้แค่เพียงว่าแฟชั่นการแต่งตัว การแต่งหน้าทำผมของนักดนตรีวง X Japan คนนี้ทำให้เขาเหมือนสาวประเภทสองแล้ว ก็ให้น่าสนใจทีเดียวว่าความคิดเห็นตลอดจนการวิพากษ์วิจารณ์ที่เธอแสดงผ่านรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ในฐาะนะคอมเมนท์เตเตอร์ต่อบรรดาผู้ที่มาแข่งขันกันแสดงความสามารถของตนเองซึ่งหลากหลายอย่างเหลือเกินนั้นมันจะหามีคุณค่าสาระมากน้อยอะไรหรือไม่อย่างไร?
      
        ถือเป็นเรื่องดีที่สาวเบนซ์ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อคำพูดของตนเองด้วยการยอมออกปากเอ่ยคำขอโทษ แต่มันจะดี มีน้ำหนัก และดูจริงใจมากกว่านี้หรือไม่ถ้าเธอจะทำให้มันตรงกับจุดที่เกิดเหตุ
      
        ไม่ใช่พูดออกทีวีแต่ไปขอโทษผ่านตัวอักษรบนเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ หรือฝากคนอื่นมาบอกแทน
      
        เรื่องที่เกิดขึ้นอาจจะไม่ใช่ความผิดที่คอขาดบาดตาย แต่ก็คงจะเป็นอะไรที่ลูกผู้หญิงที่ชื่อ "เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา" คงจะจำไปอีกนาน


เอ็กซ์ เจแปน


เอ็กซ์ เจแปน


เบนซ์ พรชิตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »