ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชสทำซึ้งยกประสบการณ์กับปืนช่วยพัฒนาฝีเท้า

เชสทำซึ้งยกประสบการณ์กับปืนช่วยพัฒนาฝีเท้า

Posted 11/11/2011 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส กองกลางบาร์เซโลน่า ทำซึ้งบอกประสบการณ์เชิงลูกหนังตอนเล่นให้ อาร์เซน่อล ส่งผลให้ฝีเท้าดีขึ้น และมีร่างกายแกร่ง ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการนำมาปรับใช้ยามที่เล่นให้ ทัพ "เลือดหมูน้ำเงิน"

 

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ยอมรับว่า การไปค้าแข้งกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก หลายปี เป็นประโยชน์อย่างมาก เพราะช่วยทำให้ตนแข็งแกร่ง และมีประสบการณ์มากขึ้น จนสามารถนำมาปรับใช้กับการเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม"

จอมทัพวัย 24 ปี ปั้นเกมให้กับ "ไอ้ปืนโต" นานถึง 7 ปี แต่มหากาพย์ในการย้ายทีมก็จบลง หลังเขากลับมาอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ซึ่งเคยร่วมงานกันตอนยังเป็นนักเตะเยาวชน กระนั้นเจ้าตัวก็ยังรู้สึกสำนึกบุญคุณ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่ปลุกปั้นจนฝีเท้าเฉียบขาดเหมือนทุกวันนี้ "ตอนอยู่ที่ อาร์เซน่อล ผมมักช่วย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ตอนนี้ผมก็ทำอย่างเดียวกันนั้นกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ ดาบิด บีย่า"

"ผมเรียนรู้อะไรมากมายตอนอยู่กับ อาร์เซน่อล และมันดีที่ได้ใช้ประสบการณ์นั้นในสเปน แมตช์อย่างเมื่อวันอาทิตย์ ที่เสมอกับ บิลเบา (2-2) ซึ่งพื้นสนามเปียกมากๆ ผมต้องการความแข็งแกร่งแบบเดียวกับตอนที่เล่นในอังกฤษ" ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งมีคิวช่วยทัพ "กระทิงดุ" บุกมากรุงลอนดอน เพื่ออุ่นเครื่องกับทีมชาติอังกฤษ วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ สรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้ากดเต็มTeenเสียบสามเหลี่ยม
    ซ็อตเด็ดวันนี้เป็นลูกยิงประตูของ อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ที่พังประตูชัยให้ทีมเฉือนชนะออสปิตาเล็ต 1-0 ศึกโคปา เดล เรย์ สเปน รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา! โดย อิเนียสต้า มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติสเปน ซัดประตูได้ในนาทีที่ 42 จากจังหวะที่ลากบอลเข้ากลางก่อนทำชิ่งกับ เชส ฟาเบรกาส และรับบอลคืนกลับมาก่อนจะกดด้วยเท้าขวาเต็มTen(ตีน) ลูกบอลพุ่งแหวกอากาศเสียบเข้ามุมสามเหลี่ยมสุดงาม ไปชมคลิปกันได้เลย!
  • หงส์จ้องดึงบีย่าจับคู่ซัวเรซล่าตาข่าย
    ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวฮือฮาเตรียมเดินหน้าคว้าตัว ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า เข้ามายืนจับคู่กองหน้ากับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์หน้า ตามรายงานข่าวจาก สปอร์ต สื่อดังแคว้นกาตาลัน เมื่อวันพุธที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »