ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เม้าท์สนั่น เป้ย ขาลง รักคุดงานหด...

เม้าท์สนั่น เป้ย ขาลง รักคุดงานหด...

Posted 12/11/2011 by Gossip Star

         ตั้งแต่ออกมายอมรับว่าเลิกรากับ หนุ่มเต็ม วุฒิสิทธิ์ เป็นการถาวรแล้ว เพราะสาวส่าวเซ็กซี่อย่าง เป้ย ปานวาด ดั๊นไปหลงเสน่ห์ลูกชายนายทหารชื่อดังเข้า เลยเป็นเหตุให้ต้องเลิกกับนายเต็ม เลยเป็นเหตุให้สาวเป้ยโดนข่าวเม้าท์ตามมาติดๆ เพราะตั้งแต่ She ประกาศว่าเป็นแฟนกับหนุ่มเต็ม งานก็เริ่มหด เพราะ She ไม่ค่อยสนใจงานเหมือนเมื่อก่อน เพราะมัวแต่เกาะติดหนุ่มเต็มแจ จนกลายเป็นคู่รักปาท่องโก๋ พอมีเวลาว่างปุ๊บ...ก็จะจูงมือกันไปสวีทที่หัวหินทันที
 

         ทำให้บรรดาผู้จัดหลายคนขี้เกียจตามตัว เพราะสมัยนี้มีดาราหน้าใหม่ที่พร้อมจะแจ้งเกิดเยอะแยะ โดยที่ไม่ต้องง้อสาวเป้ยอีกต่อไป แต่พอเลิกกับหนุ่มเต็มสาวเป้ยก็เพิ่งรู้สึกตัวว่าตอนนี้มีนางร้ายหน้าใหม่มากมายซะเหลือเกิน เลยต้องวิ่งวุ่นเข้าหาผู้จัดหลายๆ ค่ายเป็นการด่วน ไม่อย่างนั้นชื่อของเป้ย ปานวาด จะหายไปจากวงการบันเทิงแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ้ง จ๋า-เอ็มมี่-เป้ย-ลูกศร โผล่คลิปโคโยตี้ แดนซ์.
    โอ้มายด์ก๊อด…งานเข้า 4 สาวเซ็กซี่อย่าง จ๋า ณัฐฐาวีรนุช, เอ็มมี่ มัฒธณิตาศ์, เป้ย ปานวาดลูกศร สุภัสสร อดีตหวานใจของคาสโนว่า วีรภาพ เข้าอย่างจัง เพราะจู่ๆ ก็โดนพวกพ่อค้าหัวใสเอารูปมาโพสต์ลงหน้าปก DVD พร้อมแผ่นปั๊ม โคโยตี้ แดนซ์ 2 กระจายทั่วเมืองขอนแก่นทำเอาบรรดาเสือ สิงห์ กระทิงป่า ทั้งหลายวิ่งหาแผ่นกันให้วุ่นวายไปหมด เพราะคาดว่าเนื้อหาในแผ่นคงจะเร้าใจเต็มที่ ก็แหม...มีการโฆษณาชวนเชื่อไว้ซะขนาดน้าน....
  • คนดังรวมใจสะกิด รัฐกรณีแก้ปัญหาน้ำท่วม กับวลีเด็ด “ผู้นำโง่จะพากันตายหมด"
    ในขณะที่เหล่าดารานักแสดงต่างพากันลงพื้นที่หาเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำ ท่วมกันยกใหญ่ จนได้รับคำชื่นชมไปทั่วถึงการอุทิศตนเสียสละเพื่อสังคม ในขณะที่รัฐบาลเองก็พยายามจะกอบกู้สถานการณ์น้ำท่วมอยู่เช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จซักเท่าไหร่ คงไม่ต้องบอกว่าล้มเหลวอะไรบ้าง เพราะคงต้องร่ายกันยาวเอาเป็นว่ามูลค่าความเสียหายมันนับแสนล้านบาทแล้วตอน นี้แต่ที่โดนถล่มสุดๆ เห็นจะเป็นการประกาศสถานการ...
  • ยันชัดไม่คืนดี "เป้ย" "เต็ม" ปัดกุกระแสเลิก
    ''เต็ม-วุฒิสิทธิ์'' ยันไม่คิดรีเทิร์น ''เป้ย-ปานวาด'' ชี้คนภาพควงอดีตแฟนสาวไปหัวหินน่าจะเป็นตั้งแต่ก่อนเลิก ยันไม่มีซุ่มกินข้าวกล่องในรถ และไม่คิดเลิกกันเพื่อสร้างกระแส ไม่รู้ฝ่ายหญิงมีข่าวกิ๊กลูกชายนายทหาร บอกยังรักและห่วงแต่ เป็นเพื่อนกันแบบนี้ต่อไปดีแล้ว
  • ฉาวจนโดนแบน "เป้ย" อึ้งถามจริงรึ
    ''เป้ย-ปานวาด'' โต้ควง ''เต็ม-วุฒิสิทธิ์'' ไปหัวหิน บอกเคยไปด้วยกันตั้งแต่ก่อนเลิก พร้อมปัดซุ่มกินข้าวกล่องบนรถ ยันไม่สร้างกระแสเลิก นางร้ายสาวงงข่าวโดนเอ็กแซ็กท์แบนงานเพราะข่าวฉาวเยอะ ยันทำงานกับหลายๆ ค่าย เชื่อใจ '' คุณบอย'' นานๆ ส่งบทให้ทีหนึ่ง แต่เป็นบทที่ดีออกมาประกาศเลิกรากันไปได้พักใหญ่ แต่กลับมีคนเห็นนางร้ายสาว ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ควงแฟนเก่า ''เต็ม'' วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ ไปเดินควงกันที่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »