ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แสบ!มือดีแฮกเว็บสมาคมลูกหนังไทยฟุ้งชนะ3-0

แสบ!มือดีแฮกเว็บสมาคมลูกหนังไทยฟุ้งชนะ3-0

Posted 12/11/2011 by rakball.net

ก่อนเกมฟาดแข้งระหว่าง ซาอุดิอาระเบีย กับ ไทย จะเริ่มขึ้นอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า และช่วงกลางดึกที่ผ่านมา!ก็มีมือดีเข้ามาแฮกหน้าเว็บไซต์ของสมาคมลูกหนังไทย แถมฟุ้งทายใส่สกอร์"เศรษฐีน้ำมัน"ถล่ม"ช้างศึก"ขาดลอย 3-0 

 
  
 

ก่อนเกมฟาดแข้งฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มดี นัดที่สี่ รอบ 20 ทีทมสุดท้าย ระหว่าง ซาอุดิอาระเบีย กับ ไทย จะเริ่มขึ้นอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า และเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา! ก็มีมือดีเข้ามาแฮกหน้าเว็บไซต์ของสมาคมลูกหนังไทย(www.fat.or.th)

แถมเจ้ามือดีรายนี้ยังทำหน้าที่เป็นหมอดูทายทักว่าทัพ"เศรษฐีน้ำมัน"จะถล่ม"ช้างศึก"ไปขาดลอย ด้วยสกอร์ 3-0 ซึ่งแฮกเกอร์นิรนามผู้นี้ได้ฝากนามแฝงไว้โดยใช้ชื่อว่า"Mn9"เดี๋ยวอีกไม่นานก็คงได้รู้กันว่าเจ้ามือแสบรายนี้จะใส่สกอร์ถูกหรือผิด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทย 4:0 กัมพูชา
    ฟุตบอลซีเกมส์ครั้งที่ 26 กลุ่มเอ อรรถพงศ์ หนูพรหม ซัดเบิ้ลช่วยไทยไล่ยำกัมพูชาท้ายเกม4:0 นัดหน้าพบอินโดเนียเซีย(เจ้าภาพ) 13 พฤศจิกายน
  • อรรถพงศ์เบิ้ล!ไทยเเรงปลายยำกัมพูชา4:0
    ฟุตบอลซีเกมส์ครั้งที่ 26 กลุ่มเอ อรรถพงศ์ หนูพรหม ซัดเบิ้ลช่วยไทยไล่ยำกัมพูชาท้ายเกม4:0 นัดหน้าพบอินโดเนียเซีย(เจ้าภาพ) 13 พฤศจิกายน
  • ซัวเรซอํามหิต!เหมาพาจอมโหดถล่มชิลี4:0
    ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่ 3 วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2554 หลุยส์ ซัวเรซ เหมา 4 ประตูพา "จอมโหด"อุรุกวัย เปิดบ้านถล่ม ชิลี 4:0
  • ไทยสุดต้านซาอุฯไล่ถล่ม3:0ขึ้นที่2
    ไทย ต้านทานการบุกของ ซาอุดิอาระเบีย ไว้ไม่อยู่โดนเจาะตาข่ายไป 3:0 และช่วงท้ายเกมไทย เหลือ 10 คนเมื่อ ธีราทร บุญมาทัน โดนใบแดงในเกมคัดบอลโลก 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »