ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อิโมเจนสะใจได้เวลาเผากิ๊กส์ผ่านจอ

อิโมเจนสะใจได้เวลาเผากิ๊กส์ผ่านจอ

Posted 12/11/2011 by siamsport

 

ได้เวลาเมียน้อยล้างแค้น...อิโมเจน โธมัส โคตรมันเขี้ยว สบโอกาสล้างแค้น ไรอัน กิ๊กส์ แข้งทองจอมเจ้าชู้ยี่ห้อ "ปีศาจแดง" ผ่านจอทีวีแบบไม่ต้องยั้งซะแล้ว! เมื่อกำลังจะได้ไปออกรายการเกมโชว์แข่งจัดปาร์ตี้ดินเนอร์ คาดเอาเรื่องราวใต้สะดือระหว่างตัวเองกับ "กิ๊กซี่" มาทำเมนูอาหารสุดฮือฮาเรียกคะแนนชัวร์ป้าด

 

อิโมเจน โธมัส นางงามเวลส์ 2003 ได้โอกาสชำแหละ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อภิมหาอำนาจลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฐานะอดีตชู้รักคนดังของเธอ ผ่านจอโทรทัศน์อย่างเต็มเหนี่ยวกันเลยทีเดียว หลังจากที่กำลังจะได้ไปร่วมรายการ "คัม ไดน์ วิธ มี" (Come Dine With Me) เกมโชว์ชื่อดังที่เป็นการแข่งขันเกี่ยวกับการจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำ ทางช่อง 4 เมืองผู้ดี 

เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า ดาราดัง บิ๊ก บราเธอร์ เรียลลิตี้ทีวีโชว์ยอดนิยมแห่งสหราชอาณาจักรวัย 28 ปี หวังที่จะชนะเลิศในรายการดังกล่าวให้จงได้ โดยจะอาศัยแรงบันดาลใจจากชีวิตรักสุดโลดโผนโจนทะยานระหว่างเธอกับ "กิ๊กซี่" วัย 37 ปี ที่พยายามปิดปากเธอไม่ให้เอ่ยถึงสัมพันธ์ใต้สะดือของกันและกันโดยอาศัยคำสั่งศาล ด้วยความหวั่นเกรงว่า ชีวิตครอบครัวตัวเองจะพังพินาศ มาจัดทำเป็นรายชื่ออาหารเชิงเปรียบเปรยประชดประชันแข้งทอง "ปีศาจแดง" ในเมนูของตัวเอง เพื่อสร้างความตื่นเต้นระทึกใจให้กับผู้ชม

แหล่งข่าวรายหนึ่ง กล่าวว่า "มันเป็นอะไรที่อัจฉริยะอย่างสุดๆ แล้ว ที่เอา อิโมเจน มาร่วมรายการแบบนี้ได้ เรากำลังหวังว่า เธอจะเสิร์ฟเมนูสุดฮาให้กับแขกเหรื่อที่เป็นคนเด่นคนดังทั้งหลายของเธอ โดยอาศัยเรื่องราวของเธอกับ ไรอัน กิ๊กส์ นี่แหละ หลังจากที่ชื่อเสียงของเขามีอันต้องเหม็นโฉ่ในฐานะชู้รักของเธอไปแล้ว เรื่องราวของเขาจึงกลายเป็นหัวข้อสนทนาที่ร้อนแรงสุดๆ บนโต๊ะอาหารค่ำไปโดยปริยาย เดาได้เลยว่า คัม ไดน์ วิธ มี จะไม่ใช่รายการที่น่าดูสำหรับครอบครัวของ กิ๊กส์ อย่างแน่นอน"





TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »